Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Qua việc phân làn và bố trí đèn tín hiệu GT ở đoạn đường này(và một số đoạn khác tươg tự),có thể đưa ra những câu hỏi:
- Trình độ quản lý GT của cơ quan quản lý GT phụ trách khu vực này yếu kém?
- Lãnh đạo các cơ quan QLGT thiếu trách nhiệm,sống chết mặc bay,không quan tâm,giám sát kết quả và hiệu ứng của công việc?
- Tham nhũng,cho kẻ vạch tràn lan để kiếm chác mà không nghĩ đến hiệu quả của nó?
- Nhân dâ ngu dốt,không hiểu ý tứ của các cơ quan quản lý giao thông?
Các bác cho ý kiến!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/4/09
1.321
421
83
P25, Bình Thạnh, HCMC
Em mới dính chưởng đoạn này chiều thứ 7 do chủ quan, lại đang mải 8. Điều đáng kể ở đây là xuống xe cái em nhận lỗi ngay và xin đóng phạt tại chỗ, em đưa 2k ảnh nói chưa đủ nên em quay lại kẹp tiếp thêm 2 nữa vô sổ. Đúng lúc này có 1 bác bị thổi vô nên ảnh vừa nói chuyện với bác kia vừa đưa tay ra rút giấy trong sổ bỏ vô túi mà không nhìn coi bao nhiu tờ. Lên xe em kiểm lại giấy tờ mới phát hiện vẩn còn 1 tờ 2k sót lại, chắc ảnh vội quá rút đại nên không nhìn...Hic
 
Hạng B2
30/7/09
154
275
63
Em đồng ý với bác, đường này em đi làm hàng ngày nên từ hôm kẻ phân làn dưới lòng đường là lại phải chen chúc. Đúng là chỉ béo mấy chú xxx. Mới bỏ chỗ ngã ba Tân ký tân quý không lâu lại phát sinh thêm chỗ này để xxx có việc làm, nản.
NGUYEN T nói:
Nhưng phân là ở 2 điểm này là không khoa học.Em đi đường này hàng ngày,mấy năm nay chỉ một lần duy nhất thấy có xe quay đầu ở mấy vị trí đó.Tỷ lệ xe quay đầu rất thấp,vậy mà phải dành rieng hẳn một làn xe để cho xe quay đầu thì hết sức thiếu thực tế.
Nên bố trí làn hỗn hợp ở những chỗ đó và điều chỉnh lại đèn đi thẳng và rẽ trái đồng bộ.Vì khoảng trống giữa dải phân cách đủ để xe chờ quay đầu.
 
Hạng B2
6/3/11
179
2
16
trvhoang nói:
BaGac nói:
Phân làn ngu bỏ mẹ, số lượng xe quay đầu rất ít mà để hẳn 1 lane. Xe đi thẳng thì cứ phải đánh võng ra vào liên tục.
Đúng là thèng nào phân làn như như vậy thiệt là ngu hết chổ nói, rất ít xe quay đầu chổ này. Thèng này đầu thiếu muối id
Các bác đừng chê óc bã đậu. Phải nghiên cứu thật tinh vi mới có những phân làn sao cho có lợi ích kinh tế (cho xxx)! Còn bất tiện cho giao thông thì có sao đâu?