Và đây là giải pháp đây các pác. E nghĩ với giải pháp này thì người đi xe buýt tuyến này sẽ giảm, và các cụ già, người có thai sẽ dễ dàng nhập viện vì lên máu, hay tai nạn hay gì gì đó khi phải băng qua 1 rừng xe máy ra giữa đường để đón xe buýt, cách đón xe buýt chỉ có ở Việt Nam.
http://tuoitre.vn/Ban-doc...buyt-sang-lan-oto.html
http://tuoitre.vn/Ban-doc...buyt-sang-lan-oto.html
Bác này người nước ngoài a? Mấy chữ trách nhiệm hay từ chức làm gì còn tồn tại trong tự điển quan chức nữa?small nói:1 giờ kẹt xe, dân tốn không bao nhiêu là lúa, sao không thấy Đ/C nào nhận trách nhiệm, từ chức hết vậy hén
E copy cmt của e thớt bên kia qua.khongtainan nói:Và đây là giải pháp đây các pác. E nghĩ với giải pháp này thì người đi xe buýt tuyến này sẽ giảm, và các cụ già, người có thai sẽ dễ dàng nhập viện vì lên máu, hay tai nạn hay gì gì đó khi phải băng qua 1 rừng xe máy ra giữa đường để đón xe buýt, cách đón xe buýt chỉ có ở Việt Nam.
http://tuoitre.vn/Ban-doc...buyt-sang-lan-oto.html
Không cho xe bít tấp lề thì tốt hơn hết dẹp luôn cho rồi. Nhìn cảnh này, kêu ông # ra, ổng mà băng từ lề ra được tới xe bít chít liền ở đó mà hô hào đi xe bít.
Sáng nay TC khúc từ KCN TB đến PVB không thấy kẹt, còn từ Chế Lan Viên đến mũi tàu thì... haizzzz da.....
xedap1 nói:Cái cầu vượt nhẹ là làm tạm (đợi giải pháp) hay làm luôn vậy? Nếu tạm thì quá tốn kém vì cũng ngốn 384 tỉ, nếu cố định luôn thì e nghĩ cũng không xong, làm cái kiểu vá víu vậy thì kiến trúc thành phố còn gì, đụng đâu vá đó.
384 tỷ mấy ổng xem chỉ bằng vài trăm ngàn đồng của mình chứ gì? Đâu phải của mấy ổng đâu mà xót?
Có kinh phí để thử nghiệm thì cứ thử đi, kết quả thế nào đi chăng nữa thì mấy ổng cũng kiếm được một mớ cho vợ con mấy ổng mà!!!