Ờ vầy cho khỏe cho ta và CSGT pác lơ ơi!Em đã nhờ bác Hùng đề xuất sở GTCC TPHCM cho cắm biển báo cụ thể .. tránh gây bức xúc cho các bác OS và các bác tài khác.
Ờ vầy cho khỏe cho ta và CSGT pác lơ ơi!
Khoẻ mà ko khoẻ vì mất miếng mồi ngon.
Trời CSGT nước ta hay lắm pác hieule ơi, có vô vàn miếng mồi ngon mà pác...kakaka. Em thì đi xe Mô Tô thôi (Gọi là mô tô vì xe e có dung tích làm việc của động cơ từ 50cc trở lên và trọng lượng không lớn hơn 400kg nhé và thường quen gọi là 2 bánh) nhưng em cũng thích làm "mồi" cho CSGT lắm.Khoẻ mà ko khoẻ vì mất miếng mồi ngon.
Hóng tin từ bác Lơ
Trong tuần này bên sở GTVT HCM sẽ cho cắm biển rõ ràng hơn .. nhưng không biết biển báo sẽ cho phép ô tô đi 2 làn hay 1 làn. Dù sao cũng đỡ phải tranh cãi cho mệt nhỉ
Bên Thanh Tra Sở GTVT đang kết hợp với các khu rà soát lại những đoạn nóng trên OS và đề xuất cho Sở.
Sẽ nhanh thôi
Sẽ nhanh thôi
Thế là tuyệt vời rồi, e thấy 1 số tuyến đường rộng trong TP, GTCC đã cho 3 làn, ô tô 2 làn ngoài, 2b 2 làn trong, xe thô sơ làn trong cùng. Vậy là quá OK.Trong tuần này bên sở GTVT HCM sẽ cho cắm biển rõ ràng hơn .. nhưng không biết biển báo sẽ cho phép ô tô đi 2 làn hay 1 làn. Dù sao cũng đỡ phải tranh cãi cho mệt nhỉ
Vấn đề là các tuyến đường trong nội ô, khu dân cư chỉ đủ cho 2 làn thì hơi khó.
Nếu cho ô tô, 2b chạy cả 2 làn thì ô tô khó chạy và nguy hiểm cho xe thô sơ.
Do đó, e nghĩ nên cho ô tô làn ngoài và 2b, thô sơ làn trong là hợp lý và nên gắn biển báo rõ ràng, đầy đủ và nên có thông báo, tuyên truyền sâu rộng trên báo, đài, TV. Đến cuối giao lộ phải có biển 411.
Đối với tuyến ngoài khu dân cư thì đường có 2 làn thì cho ô tô, 2b cơ giới chạy cả 2 làn, xe thô sơ đi trong làn trong cùng bên phải. Xe có tốc độ thấp thì đi về làn bên phải, làn ngoài ưu tiên cho vượt.
Cái này nói hoài, nói mãi thôi.