Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Đâu có liên quan gì tới đâu bác, em đã có bài nói về hệ thống trợ lực phanh bằng áp thấp rùi mà....! Áp lực trợ giúp khi phanh được lấy từ Compesion âm (áp thấp khi hút!) của động cơ nên sẽ không ăn thua gì khi đứt dây cả, thậm chí khi hết xăng chết máy, miễn còn để số cho xe đổ dốc ( tức máy còn quay!) là còn phanh ngon lành !Trích đoạn: thich4banh
Nếu bơm trợ lực không hoạt động thì hệ thống trợ lực phanh cũng không hoạt động đúng không? Nếu thế thì làm sao mà phanh chân được? Dùng dỡ phanh tay khi đổ đèo à? [>:]
THế xe máy dầu nào cũng có 1 cái bơm chân không riêng chứ không xài " Áp Thấp nhiệt đới " hả Pác Sỷ ?Trích đoạn: Automatic
....
CHỉ có 1 số xe máy dầu thì phải dùng Bơm Chân không ( bơm service!) để tạo áp thấp nên cần quan tâm hơn cho cái bơm và việc dẫn động nó!
Trích đoạn: Der Fahrer
Áp thấp xài cho cơ cấu đánh lửa sớm có phải là áp thấp xài luôn cho Hệ thống Thắng hay không ??? Nếu đúng vậy thì khi GA LỚN dẫn đến việc Thắng Sẽ Ăn Hơn !!!???[8|][8|]
Chỗ này hơi bị " Lùng bùng " Bác Tịt giải thích dùm cái đi ! Đa Tạ !
Thế ra là có 1 cái Van 1 chiều...hề hề , công nhận các Kỹ sư ché tạo oto tài thật, , Bây giờ mình mới biết chuyện này !Trích đoạn: Automatic
.... lúc đó thì biểu đồ áp suất sẽ có dạng hình sóng (sine) vì hành trình lên xuống của Piston, để khắc phục hiện tượng này thì đã có 1 cái van 1 chiều trước khi vào Servo thắng, nó sẽ ghi nhận giá trị cao nhất của áp thấp (tức thấp nhất của áp suất tuyệt đối!) và bảo đảm là áp thấp trong buống servo luôn ổn định với 1 giá trị tính toán của NSX ...!