không phải toy coi trọng hơn kh hơn đâu bác, mà vì phụ tùng toy nhiều giá rẻ dễ thay thế nên đôi khi hư tự mua về hoặc ra gara thay, chứ vô hãng nó cũng đưa chính sách bảo hành,hành cho bác cũng phải móc tiền túi ra thay thôi ko có bữa ăn nào free đâu bácĐang cân nhắc Explorer đọc mấy tin này mất niềm tin thật. Ở VN vì sao người tiêu dùng vẫn chuộng toy và hon là vì dịch vụ của nó dù sao vẫn đàng hoàng coi trọng KH hơn các dịch vụ khác.
Ford Ecosport Titaninum dù được Ford Việt Nam cam kết bảo hành 3 năm hoặc 100.000km nhưng mới đi được hơn 12.000km bị hư hỏng khi đang lưu thông trên đường, khi đem tới bảo hành lại bị từ chối.
Trường hợp này thì sao các bác, có phải tất cả các hãng như thế ko?
link đây
http://m.danviet.vn/duong-day-nong/...ort-titaninum-bi-tu-choi-bao-hanh-803514.html
Vụ này chả nói lên điều gì. Bà có cái lý của bả, nhưng cái gì cũng có luật: Dây curoa đứt thì phải đem phần còn lại về làm bằng chứng, hoặc điện thoại, chụp ảnh báo với hãng ngày tại hiện trường... Nên hãng không bảo hành là bình thường. Cũng như khi mua bảo hiểm thân vỏ xe vậy.Theo hiểu biết hạn chế của em thì các quy định bảo hành của các hãng xe đều loại trừ các bộ phận phụ tùng hao mòn theo thời gian và các chi tiết bằng cao su, các loại dung dịch, chất lỏng.
http://www.nissan.com.vn/dich-vu/bao-hanh/
https://www.ford.com.vn/owner/warranty/
http://www.toyota.com.vn/dich-vu-sau-ban-hang/bao-hanh