*Bây giờ công nghệ E250 CGI rất khác:
+Dung tích vẫn 1.8 cc đi trong phố tiếp kiệm nhiên liệu với cùng dung tich công tác như E200 K nhưng momen soắn lại đạt tới 310Nm (E200 250 Nm) sức kéo lên tới 204 HP(184 E200)
+Nhưng E250CGI với công nghệ mới tăng áp bằng turbo changer nên E250 CGI ~2.5 cc
+CGI là các từ viết tắt của:Changer Gasoline Ịnection Động cơ xăng với nhiên liệu dc phun trực tiếp vào xilanh(ngày sưa chỉ dc áp dụng với xe máy dầu vì tính chất nhiên liệu,quá trình đốt bằng cách nén bằng áp lực chứ ko dùng Buri đánh lủa như xe xăng,công nghệ vượt bậc về chế tạo kim bơm nhiên liệu ...) nên giảm dc hiệu ứng kích nổ,giảm tiệu hao nhiên liệu,tăng công suất cho torbo changer->xe bốc hơn,tiếp kiệm nhiên liệu,khí thải sạch hơn.
+Dung tích vẫn 1.8 cc đi trong phố tiếp kiệm nhiên liệu với cùng dung tich công tác như E200 K nhưng momen soắn lại đạt tới 310Nm (E200 250 Nm) sức kéo lên tới 204 HP(184 E200)
+Nhưng E250CGI với công nghệ mới tăng áp bằng turbo changer nên E250 CGI ~2.5 cc
+CGI là các từ viết tắt của:Changer Gasoline Ịnection Động cơ xăng với nhiên liệu dc phun trực tiếp vào xilanh(ngày sưa chỉ dc áp dụng với xe máy dầu vì tính chất nhiên liệu,quá trình đốt bằng cách nén bằng áp lực chứ ko dùng Buri đánh lủa như xe xăng,công nghệ vượt bậc về chế tạo kim bơm nhiên liệu ...) nên giảm dc hiệu ứng kích nổ,giảm tiệu hao nhiên liệu,tăng công suất cho torbo changer->xe bốc hơn,tiếp kiệm nhiên liệu,khí thải sạch hơn.