@nick_boy : đời này có 2 loại 1 là Kompressor 2 là 0 có..
bác nên mua loại Elegance có K.. bền và ít hư hỏng điện..
0 bao h mua những xe đã chế chủng... dù là nhỏ nhất..
tuyệt đối 0 mua xe lắp màn hình. loa đài.. thì sẽ 0 bao h lo phần điện.
Đời này rất hay hỏng Kompressor vì máy quá nóng.. thường xuyên bị quá nhiệt.. khi mua bác nên để í nếu mà máy tằng tằng như công nông thì nên nghỉ.. vì khả năng K chết là rất cao.. còn nếu mới chỉ Vè Vè như Lada thì 0 sao..
mua về cool down engine xuống 70C là ngon.... bác yên tâm chạy tiếp đến 15 20 30 v nữa 0 sao..
xe cũ của e để lại cho bạn.. 30V km mà chưa hỏng hóc gì..
mới thay cái lốc đh đầu tiên lúc 20v..
khi mua xe chú í tính nguyên bản.
xe Mer ở VN đa phần hỏng là do sd sai qui cách... nếu Mer mà hỏng liên tục như nhiều người nói thì Mer còn Lởm hơn cả Huynhdai.
quan điểm của e là rõ ràng.. xe là để phục vụ mình.. còn nếu mua xe để làm nô lệ cho xe thì 0 bao h nên mua.
xe có đẹp đến đâu mà Chỉ để BẦY với Ngắm thì đối với e nó chả có ý nghĩa gì ngoại 1 cục sắt công nghiệp.
bác nên mua loại Elegance có K.. bền và ít hư hỏng điện..
0 bao h mua những xe đã chế chủng... dù là nhỏ nhất..
tuyệt đối 0 mua xe lắp màn hình. loa đài.. thì sẽ 0 bao h lo phần điện.
Đời này rất hay hỏng Kompressor vì máy quá nóng.. thường xuyên bị quá nhiệt.. khi mua bác nên để í nếu mà máy tằng tằng như công nông thì nên nghỉ.. vì khả năng K chết là rất cao.. còn nếu mới chỉ Vè Vè như Lada thì 0 sao..
mua về cool down engine xuống 70C là ngon.... bác yên tâm chạy tiếp đến 15 20 30 v nữa 0 sao..
xe cũ của e để lại cho bạn.. 30V km mà chưa hỏng hóc gì..
mới thay cái lốc đh đầu tiên lúc 20v..
khi mua xe chú í tính nguyên bản.
xe Mer ở VN đa phần hỏng là do sd sai qui cách... nếu Mer mà hỏng liên tục như nhiều người nói thì Mer còn Lởm hơn cả Huynhdai.
quan điểm của e là rõ ràng.. xe là để phục vụ mình.. còn nếu mua xe để làm nô lệ cho xe thì 0 bao h nên mua.
xe có đẹp đến đâu mà Chỉ để BẦY với Ngắm thì đối với e nó chả có ý nghĩa gì ngoại 1 cục sắt công nghiệp.
Last edited by a moderator: