Lên mâm, thay lò xo k chuẩn mới nghĩ tới việc cạ hốc chứ bánh lồi ra 20mm thì yên tâm mà chiến, nhìn sau tới vững chãi hẳn20 nó cạ hốc bánh a ơi...a gửi e ướm thử xem có bị cạ ko??
vô lăng vào 325i thì quá đẹp r ạ.Lắp thử 20 mm rồi, sure không cạ.
Xài phuộc + lò xo 330i sport luôn.
đang còn dư 1 bộ lò xo sport 330i nè .
Phuộc sau mới lượm 2 bộ hàng tuyển M3 đẹp 90%. Đúng phuộc gaz zin. Đi ngon cực kỳ ( không bị kẻo kẹt, không bị sàn đít + mất trớn , do phuộc gaz rất mềm mại nên qua các gờ giảm sốc cực êm ..). Rất cứng cáp , ty phuộc to gấp rưởi phuộc thường.
Cái này anh mèo ráp rồi nên có thể kiểm chứng.
Vô lăng 3 chấu thể thao thường có 3 bộ.
Vô lăng 3 chấu của M3 tháo ra luôn có 1 cái đặc biệt rất đẹp + ngầu. Có các cục u nần y như cái LVAT úp khi bữa .
LVAT muốn nâng cái nào thì hú nhé.
Bác cubi nhiều hàng độc đẹp thế a
http://www.neodesignshop.eu/product_info.php?currency=USD&products_id=384&language=en
Mẫu này ngầu ghê. Bác chủ tham khảo chơi.
Mẫu này ngầu ghê. Bác chủ tham khảo chơi.
VT bữa thấy có anh bình có chiếc 325i bạc xài mâm S5 luôn. Đẹp dử lắm à.
Pm e cặp lò xo sau + vô lăng đi a...(cả 2 loại lun nha) + spacer 20VT bữa thấy có anh bình có chiếc 325i bạc xài mâm S5 luôn. Đẹp dử lắm à.
Con này xấu qua..nhìn muốn nổ con mắt lun òi
Copy từ 1 chữ ký "bên kia" !
Bữa ni lắp thêm cái nì để chuẩn bị phục vụ F1 đây các bác ah..
Lên xe nó ra thế này...
Mốt trên xe có đủ chỗ để đồ cần thiết cho F1 lun rồi...
Bonus phát...do phía sau chả có j hấp dẫn nên e toàn đè đầu ra chộp...kkk
Lên xe nó ra thế này...
Mốt trên xe có đủ chỗ để đồ cần thiết cho F1 lun rồi...
Bonus phát...do phía sau chả có j hấp dẫn nên e toàn đè đầu ra chộp...kkk