oh vậy gần rồi, mà dạo này bận quá em ít về. Dạo này tình cờ gặp nhiều bác tên Tuấn đi BMW quá... bộ mâm kia cũng của bác tên Tuấn 325 luôn ấy bácLeVanAnhTuan nói:Dạ e ở ngay BR bác Dũng...
Có dịp về hú e cafe giao lưu chơi nha bác.Dũng Trần nói:oh vậy gần rồi, mà dạo này bận quá em ít về. Dạo này tình cờ gặp nhiều bác tên Tuấn đi BMW quá... bộ mâm kia cũng của bác tên Tuấn 325 luôn ấy bácLeVanAnhTuan nói:Dạ e ở ngay BR bác Dũng...
LeVanAnhTuan nói:Dạ e ở ngay BR bác Dũng...
Bác cho hỏi: cái vụ vô lăng bị rơ, có phải là đánh lái hoặc vào chỗ xóc nó kêu lạch cạch, cảm giác vô lăng hơi "lỏng" đúng không bác? Và cái chi tiết bác tháo ra sửa vô lăng gọi là cái gì đấy ạ? Xe em cung bị bệnh như vậy.
Chính xác đó bác...vô chỗ sóc nó dội lên tạch tạch khó chịu lắm,đánh lái thì giống như nó có độ rơ vậy...bananhso nói:LeVanAnhTuan nói:Dạ e ở ngay BR bác Dũng...
Bác cho hỏi: cái vụ vô lăng bị rơ, có phải là đánh lái hoặc vào chỗ xóc nó kêu lạch cạch, cảm giác vô lăng hơi "lỏng" đúng không bác? Và cái chi tiết bác tháo ra sửa vô lăng gọi là cái gì đấy ạ? Xe em cung bị bệnh như vậy.
Cái e tháo ra nằm gần thước lái...đội lên dỡ ra xem bác sẽ thấy ngay...
Cái này chỉ khắc phục độ rơ vô lăng thôi,còn vụ vô đường sóc kêu tạch tạch bác phải kiểm tra thêm vài thứ nữa...như ổ bi chỗ chữ thập,đệm nhựa ở 2 đầu cây nối vô lăng với thước lái nữa...
Re: E MÔNG MÁ V2 E46 325i
Cái cùm thắng trong nên sơn màu đỏ đi. Sẽ đẹp hơn nhiều.
Cái cùm thắng trong nên sơn màu đỏ đi. Sẽ đẹp hơn nhiều.
Re: E MÔNG MÁ V2 E46 325i
E cũng tính sơn màu khác...nhưng ko phải màu đỏ...kkkcubibmw nói:
Cái cùm thắng trong nên sơn màu đỏ đi. Sẽ đẹp hơn nhiều.