doanh số không cải thiện không nói, quan trọng là người tiêu dùng thấy giá trị xe xuống, em nghe một số bác khác nói là để đua doanh số Honda nên làm vậydoanh số ít thì phải chịu giảm giá tăng k.m. Mà làm quá thì doanh số y như cũ.
chênh lệch như vậy cũng đáng đồng tiền bát gạo mà bác. Chạy bốc hơn là đã sướng rồi.
Thì em đâu có nói gì. Chênh 150tr với em thì hơi nhiều, mặc dù lái thì đã hơn hẳn. Để trăm rưỡi đó sắm được nhiều lắm đó bác.
giá lên em cũng chấp nhận chứ xuống như Mazda mất cả "sang"
Bác chấp nhận nhưng mà nhiều người cũng khó. Lên chút chút cho vui với trang bị thêm ít thì ổn. Còn như CX5 kiểu như muốn tống hàng đi. Thấy cái cảnh cũng hơi ngán ngẩm. Mới có hơn tháng mà mất 100tr thì tiếc đứt ruột.
sao em nghe nói giảm tầm 90 thôi má bác, giảm nữa hả, em thấy có nhiều bác nói làm vậy hạ thấp giá trị của xe quá, xem ra tác dụng ngược rồiBác chấp nhận nhưng mà nhiều người cũng khó. Lên chút chút cho vui với trang bị thêm ít thì ổn. Còn như CX5 kiểu như muốn tống hàng đi. Thấy cái cảnh cũng hơi ngán ngẩm. Mới có hơn tháng mà mất 100tr thì tiếc đứt ruột.
sao em nghe nói giảm tầm 90 thôi má bác, giảm nữa hả, em thấy có nhiều bác nói làm vậy hạ thấp giá trị của xe quá, xem ra tác dụng ngược rồi
Không giảm nữa, chỉ nhiêu đó thôi bác nhưng mà nhiêu đó thôi cũng đủ làm mấy người mua xe trước nản rồi.
sao em nghe nói giảm tầm 90 thôi má bác, giảm nữa hả, em thấy có nhiều bác nói làm vậy hạ thấp giá trị của xe quá, xem ra tác dụng ngược rồi
Giảm cứ giảm hoài, mấy cụ mua xe cũng ngại ngần, em cũng có thời như vậy rồi nên em biết.
sao em nghe nói giảm tầm 90 thôi má bác, giảm nữa hả, em thấy có nhiều bác nói làm vậy hạ thấp giá trị của xe quá, xem ra tác dụng ngược rồi
Tầm 90 cộng thêm phụ kiện lung tung thì cũng hơi nhiều. Giảm giá nhiều chưa chắc đã hay.