Làm BOT là nghề kinh doanh chỉ có lời, éo có lỗ.
Thằng tt cũng chỉ là thằng phát biểu thôi, nó cũng chỉ là con rối thôi mà.
Thằng tt cũng chỉ là thằng phát biểu thôi, nó cũng chỉ là con rối thôi mà.
em mà h @ c k được cái T H A A D đó là mấy anh ấy thấy m i ẹ lâu rồi...Cái này mấy chú bác ngoài kia gọi là XÃ HỘI HOÁ, theo e thì nên gọi là TẬP THỂ HOÁ thì đúng hơn.
Ps: có bác nào trên đây biết chỉnh hướng cho cái THAAD của ní Trump bay thẳng vào cái BOT này ko vậy?
có lẻ... tạm thời đuổi cổ đám quản lý trạm BOT Cai Lậy, thay bằng nhóm khác, thu đủ 300 tỏi (!?!?! em nghe đồn là khoản đó cũng là báo cáo láo...) trả cho đám đó, rồi đánh bom sập trạm là xong; tụi nó muốn xây trạm ở đâu kệ...trích lời tiến sĩ giao thông Phạm Sanh:
- “Làm BOT phải để dân có quyền lựa chọn”
Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, TS Phạm Sanh, chuyên gia giao thông, cho rằng việc nâng cấp tuyến quốc lộ 1 nên dùng quỹ bảo trì đường bộ, vì người dân đóng phí vào đây rất nhiều. Về phát biểu của ông Nguyễn Mạnh Thắng (tuyến đường dài 26,5 km có kinh phí hơn 300 tỉ đồng thì không có nguồn bảo trì nào đáp ứng được, vì vậy phải kêu gọi nhà đầu tư - PV), TS Phạm Sanh cho rằng đây là phát biểu thiếu trách nhiệm.
“Việc sửa chữa quốc lộ 1 là một “chiêu” để nhà đầu tư hợp thức hóa vị trí đặt trạm. Chính phủ và Quốc hội không cho phép đặt trạm trên tuyến đường có sẵn nên việc đặt trạm trên là sai luật. Vậy tại sao không lấy kinh phí từ quỹ bảo trì và ai cho phép nhà đầu tư bỏ ra 300 tỉ đồng để sửa chữa quốc lộ 1?” - TS Phạm Sanh đặt câu hỏi.
TS Phạm Sanh cũng cho rằng Thông tư 159/2013 của Bộ Tài chính chỉ đưa ra khung chứ không quy định cụ thể giá vé cho từng trạm. Thực tế mức phí qua trạm BOT phải do nhà đầu tư đề xuất dựa trên thực tế tính toán lượng xe qua lại và các yếu tố khác. “Tuy nhiên, Thông tư 30/2017 của Bộ Tài chính quy định mức phí tại trạm Cai Lậy không có ý kiến của nhà đầu tư” - ông Sanh phân tích.
Cũng theo TS Phạm Sanh, lãnh đạo Bộ GTVT không nên đổ thêm dầu vào lửa bằng những phát biểu cho rằng chỉ vài tài xế phản ứng và yêu cầu người dân phải thực hiện đúng quy định của pháp luật. “Phản ứng của người dân trong thời gian vừa qua là có cơ sở. Chúng ta phải sớm giải quyết những bức xúc này. Vì vậy tôi cho rằng đã đến lúc Chính phủ cần lên tiếng và Quốc hội phải giám sát việc này” - TS Phạm Sanh nhấn mạnh.
http://www.24h.com.vn/tin-tuc-trong...i-lay-cho-chinh-phu-len-tieng-c46a896103.html
thay băng cớp này bằng băng cớp khác hả bác? Chung quy toàn là cớpcó lẻ... tạm thời đuổi cổ đám quản lý trạm BOT Cai Lậy, thay bằng nhóm khác, thu đủ 300 tỏi (!?!?! em nghe đồn là khoản đó cũng là báo cáo láo...) trả cho đám đó, rồi đánh bom sập trạm là xong; tụi nó muốn xây trạm ở đâu kệ...