Chủ đề tương tự
Em đang đi PS D
Ồn: Có ồn, bác nên tới đại lý chạy thử coi sao. Xe em làm cách âm toàn xe nên còn ồn hơn máy xăng chút xíu
Chi phí: Em chả có chi phí gì khai báo cả trừ 1 năm mua BH 2 chiều khoảng 8tr, tiền dầu thì đi cả tháng chưa hết 1 bình (1 bình chạy 65-70l dzòng dòng thành phố chặc cũng cỡ 400km còn đường trường thì 7-900km). Bảo dưỡng khoảng 1-2tr/lần, cho 5K km ........ ngoài ra chả thấy hư hỏng gì cả trừ lâu lâu ghé Undertaker đấu lại cái dàn loa độ thêm, lâu lâu tịt mất 1 cái
Ồn: Có ồn, bác nên tới đại lý chạy thử coi sao. Xe em làm cách âm toàn xe nên còn ồn hơn máy xăng chút xíu
Chi phí: Em chả có chi phí gì khai báo cả trừ 1 năm mua BH 2 chiều khoảng 8tr, tiền dầu thì đi cả tháng chưa hết 1 bình (1 bình chạy 65-70l dzòng dòng thành phố chặc cũng cỡ 400km còn đường trường thì 7-900km). Bảo dưỡng khoảng 1-2tr/lần, cho 5K km ........ ngoài ra chả thấy hư hỏng gì cả trừ lâu lâu ghé Undertaker đấu lại cái dàn loa độ thêm, lâu lâu tịt mất 1 cái
Cho em xin số dt bác để tư vấn được kĩ hơn ạ.Còn ko thì anh vui lòng gọi em Ku Bình: 0909 929 588 em sẽ gọi lại cho anh ngayChào các bác nhà Mít.
E cần lên đời xe 7 chỗ gầm cao, nhiều người xúi e mua Fotuner, nhưng e này không có trong danh bạ của e rồi. Xe nhập thì e không đủ khả năng. E thấy chiếc PS phù hợp với e, với lại e cũng thích xe Mít vì nó bền. Nhu cầu của e là chở vợ con đi lại, lâu lâu đi về quê hoặc đi du lịch.
E đang lăn tăn là nên mua PS D hay PS 4x4 AT, có ông anh khuyên e chọn máy dầu cho tiết kiệm, e chỉ sợ nó ồn quá thôi.
Vấn đề nữa các bác cho e hỏi là chi phí nuôi e PS này có cao lắm không? Theo các bác PS màu nào là đẹp để nữa dễ nâng cấp body cho e nó. E xin tư vấn từ các bác đang sử dụng e nó, để e có cái nhìn khách quan và mau gia nhập hội Mit với các các.
E xin cám ơn và chúc các bác thành đạt trong cuộc sống.
Thân chào Bác.
Ly dị MIT nên chê ra mặt vậy Bác. Bác phải nói mỗi cái có ưu nhược riêng chứ.Em chạy PSD AT hơn 3 năm, mới bán đi xong. Chả có gì chê ngoại trừ vụ ồn, máy dầu thì cực ồn còn máy xăng nghe nói cũng... hơi ồn! Hehe
PSD AT 2WD giờ chỉ còn hàng lướt. Còn PSD MT thì bác cần một thời gian để quen xe. Số tay máy dầu khó chạy hơn số tay máy xăng.
Các xe này giờ Đại lý, bạn bè.. có sẳn. Bác chạy thử rồi tự đánh giá PSG 4WD chắc sẽ vừa lòng Bác.
Nhặt về dùm bác
Maybach Tàu viết
Em xin kể các cụ chuyện này:
Hôm nay là lần đầu tiên em được ngồi ghế sau con Mit PS của em sau gần 5k KM. Ngồi lái thì vẫn hơi bùng bùng và tiếng Pô "thể thao" lởm. Nhưng thú thật ngồi sau em "cố tình đến mức bắt lỗi" về ồn và ù thì em đã "thất vọng". Thật không ngờ hàng ghế sau ngồi OK thế, tiếng ồn của Pô "thể thao" hoàn toàn không nghe thấy, hiện tượng "bùng bùng" hoàn toàn không có. Thảo nào Gấu nhà em khó tính thế không thấy ý kiến giề trong khi mình lái thấy ồn kinh
. (các cụ cứ xem thớt khác em chởi với chê thì biết
)
Chốt: PS ngồi sau cực sướng (các cụ Mer S với Landrover đừng vào cười nhé
) hoá ra thằng lái xe này chỉ là thằng hầu thôi
Trong box Mit bài viết PS rất nhiều, bác xem , cũng có nhiều cái hay http://www.otosaigon.com/threads/muoi-ngay-o-ha-noi.8179148/
Các xe này giờ Đại lý, bạn bè.. có sẳn. Bác chạy thử rồi tự đánh giá PSG 4WD chắc sẽ vừa lòng Bác.
Nhặt về dùm bác
Maybach Tàu viết
Em xin kể các cụ chuyện này:
Hôm nay là lần đầu tiên em được ngồi ghế sau con Mit PS của em sau gần 5k KM. Ngồi lái thì vẫn hơi bùng bùng và tiếng Pô "thể thao" lởm. Nhưng thú thật ngồi sau em "cố tình đến mức bắt lỗi" về ồn và ù thì em đã "thất vọng". Thật không ngờ hàng ghế sau ngồi OK thế, tiếng ồn của Pô "thể thao" hoàn toàn không nghe thấy, hiện tượng "bùng bùng" hoàn toàn không có. Thảo nào Gấu nhà em khó tính thế không thấy ý kiến giề trong khi mình lái thấy ồn kinh
Chốt: PS ngồi sau cực sướng (các cụ Mer S với Landrover đừng vào cười nhé
Trong box Mit bài viết PS rất nhiều, bác xem , cũng có nhiều cái hay http://www.otosaigon.com/threads/muoi-ngay-o-ha-noi.8179148/
Chỉnh sửa cuối:
Xe em PS D MT 2 cầu ,mua 2 năm chạy hơn 22.000Km.Nói chung rất thích ,đến giờ chả có gì phàn nàn.Chào các bác nhà Mít.
E cần lên đời xe 7 chỗ gầm cao, nhiều người xúi e mua Fotuner, nhưng e này không có trong danh bạ của e rồi. Xe nhập thì e không đủ khả năng. E thấy chiếc PS phù hợp với e, với lại e cũng thích xe Mít vì nó bền. Nhu cầu của e là chở vợ con đi lại, lâu lâu đi về quê hoặc đi du lịch.
E đang lăn tăn là nên mua PS D hay PS 4x4 AT, có ông anh khuyên e chọn máy dầu cho tiết kiệm, e chỉ sợ nó ồn quá thôi.
Vấn đề nữa các bác cho e hỏi là chi phí nuôi e PS này có cao lắm không? Theo các bác PS màu nào là đẹp để nữa dễ nâng cấp body cho e nó. E xin tư vấn từ các bác đang sử dụng e nó, để e có cái nhìn khách quan và mau gia nhập hội Mit với các các.
E xin cám ơn và chúc các bác thành đạt trong cuộc sống.
Ưu điểm:Xe nồi đồng cối đá,rất chắc chắn.Tiết kiệm tuyệt vời.Đổ đầy bình dầu ở Sg (70 L) chạy một lèo ra tới Đà Nẵng mới phải đổ lại.Đi 5 người ,gấp ghế hàng 3 xuống sàn chất 5 cái vali bự tổ chảng thoải mái.
Nhược điểm : máy dầu hơi ồn khi dừng, nhất là khi máy bù ga cho máy lạnh,em khó chịu vụ này nhất nên phải dùng chiêu" tiếng hát át tiếng bom ".Dàn DVD của PS quá dở, thời buổi này mà còn dùng DVD không hỗ trợ USB và SD.
Nói chung là mua về chịu khó tân trang,thay đổi thêm một tí là OK.
Màu sắc thì phải tùy ý thích mỗi người,không thể tư vấn cho bác được.
Chê đâu bác, PS có mỗi nhược điểm này, vượt qua được thì sẽ thành chiếc xe khá hoàn hảo!Ly dị MIT nên chê ra mặt vậy Bác. Bác phải nói mỗi cái có ưu nhược riêng chứ.
Chào bác. Về vấn đề của bác em xin chia sẻ như sau:Chào các bác nhà Mít.
E cần lên đời xe 7 chỗ gầm cao, nhiều người xúi e mua Fotuner, nhưng e này không có trong danh bạ của e rồi. Xe nhập thì e không đủ khả năng. E thấy chiếc PS phù hợp với e, với lại e cũng thích xe Mít vì nó bền. Nhu cầu của e là chở vợ con đi lại, lâu lâu đi về quê hoặc đi du lịch.
E đang lăn tăn là nên mua PS D hay PS 4x4 AT, có ông anh khuyên e chọn máy dầu cho tiết kiệm, e chỉ sợ nó ồn quá thôi.
Vấn đề nữa các bác cho e hỏi là chi phí nuôi e PS này có cao lắm không? Theo các bác PS màu nào là đẹp để nữa dễ nâng cấp body cho e nó. E xin tư vấn từ các bác đang sử dụng e nó, để e có cái nhìn khách quan và mau gia nhập hội Mit với các các.
E xin cám ơn và chúc các bác thành đạt trong cuộc sống.
Nếu bác đã quyết chọn PS thì cụ không phải lăn tăn nữa. PSG 4x4 AT và PSD.MT hoặc AT
Về giá thì PSD 4x4AT cao hơn tầm gần 200 củ so với PSD 2x2 MT hay AT
Về độ ồn. Tất nhiên máy dầu sẽ ồn hơn so với máy xăng
Về tiết kiệm nhiên liệu: Tiêu chuẩn: Với Xăng 2 cầu linh hoạt vượt địa hình tốt máy 3.0 nên tiêu hao Xăng khoàng 9.1L/100km (tc)
Còn PS dầu 1 cầu. máy 2.5. Tiêu hao Dầu tầm 7.5-7.7L/100km
Không biết nhu cầu đi lại của bác như thế nào. Nếu đi đường đồi đèo địa hình khó nên chọn PS xăng 2 cầu.Địa hình thường thì có thế chọn PS xăng 1 cầu hoặc PS dầu 1 cầu.
PS độ lên thì khỏi chê bác ạ. Bắc ngắm nhìn mấy con xe trong Hành Trình Xuyên Việt là biết.
LIÊN HỆ EM ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN RÕ HƠN.
ĐẠI LÝ MITSUBISHI LỚN NHẤT MIỀN BẮC TẠI HÀ NỘI
Phụ trách bán hàng: Mr.Khoa - 0977 823 228 :-c:-c:-c:-c:-c:-c
Nam tiến hả Bác.Chào bác. Về vấn đề của bác em xin chia sẻ như sau:
Nếu bác đã quyết chọn PS thì cụ không phải lăn tăn nữa. PSG 4x4 AT và PSD.MT hoặc AT
Về giá thì PSD 4x4AT cao hơn tầm gần 200 củ so với PSD 2x2 MT hay AT
Về độ ồn. Tất nhiên máy dầu sẽ ồn hơn so với máy xăng
Về tiết kiệm nhiên liệu: Tiêu chuẩn: Với Xăng 2 cầu linh hoạt vượt địa hình tốt máy 3.0 nên tiêu hao Xăng khoàng 9.1L/100km (tc)
Còn PS dầu 1 cầu. máy 2.5. Tiêu hao Dầu tầm 7.5-7.7L/100km
Không biết nhu cầu đi lại của bác như thế nào. Nếu đi đường đồi đèo địa hình khó nên chọn PS xăng 2 cầu.Địa hình thường thì có thế chọn PS xăng 1 cầu hoặc PS dầu 1 cầu.
PS độ lên thì khỏi chê bác ạ. Bắc ngắm nhìn mấy con xe trong Hành Trình Xuyên Việt là biết.
LIÊN HỆ EM ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN RÕ HƠN.
ĐẠI LÝ MITSUBISHI LỚN NHẤT MIỀN BẮC TẠI HÀ NỘI
Phụ trách bán hàng: Mr.Khoa - 0977 823 228 :-c:-c:-c:-c:-c:-c