Post này bác chủ thớt chỉ hỏi riêng các Bác đang sử dụng xe. Nếu các em sale vào, rồi các em anti vào, môt lúc thì nó banh cái thớt.
Máy xăng 3.0 9l/100 km tiêu chuẩnChào bác. Về vấn đề của bác em xin chia sẻ như sau:
Nếu bác đã quyết chọn PS thì cụ không phải lăn tăn nữa. PSG 4x4 AT và PSD.MT hoặc AT
Về giá thì PSD 4x4AT cao hơn tầm gần 200 củ so với PSD 2x2 MT hay AT
Về độ ồn. Tất nhiên máy dầu sẽ ồn hơn so với máy xăng
Về tiết kiệm nhiên liệu: Tiêu chuẩn: Với Xăng 2 cầu linh hoạt vượt địa hình tốt máy 3.0 nên tiêu hao Xăng khoàng 9.1L/100km (tc)
Còn PS dầu 1 cầu. máy 2.5. Tiêu hao Dầu tầm 7.5-7.7L/100km
Không biết nhu cầu đi lại của bác như thế nào. Nếu đi đường đồi đèo địa hình khó nên chọn PS xăng 2 cầu.Địa hình thường thì có thế chọn PS xăng 1 cầu hoặc PS dầu 1 cầu.
PS độ lên thì khỏi chê bác ạ. Bắc ngắm nhìn mấy con xe trong Hành Trình Xuyên Việt là biết.
LIÊN HỆ EM ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN RÕ HƠN.
ĐẠI LÝ MITSUBISHI LỚN NHẤT MIỀN BẮC TẠI HÀ NỘI
Phụ trách bán hàng: Mr.Khoa - 0977 823 228 :-c:-c:-c:-c:-c:-c
Ối giời ơi là giời!
Ơn giời, Bác chạy PS xăng đây rồi. Bác cho xin tiêu chuẩn thực tế đi ạ. Để em có cớ nâng máy dầu lên. HihiMáy xăng 3.0 9l/100 km tiêu chuẩn
Ối giời ơi là giời!
Em đang đi PS xăng 2013, được 1 năm rưỡi rồi, chuẩn bị xẻng để bao trì 40k, chia sẻ với bac 1 ít
chi phí: bảo trì mỗi 5k km khoảng 1,5 triệu/ lần, riêng 40k thì hơi nặng đô, khoảng 13 triệu vì phai thay nhiều
tieu hao: nội thành 15-17 l/ 100 km, đường trường 10-11 l/ km, đường núi, đèo 12-13 l/ km
xe em đi gia đình, mấy đứa nhỏ với bà xã ngồi sau một chút là ngủ, có khi tụi nó giỡn chạy lên xuống mấy hàng ghế làm em phát bực
thirnh thoảng chở hàng vô tư nhé
em chưa phàn nàn gì, nhưng nếu có điều kiện len X5 hoặc Discovery là em sẵn sàng từ bỏ em Mít này
chi phí: bảo trì mỗi 5k km khoảng 1,5 triệu/ lần, riêng 40k thì hơi nặng đô, khoảng 13 triệu vì phai thay nhiều
tieu hao: nội thành 15-17 l/ 100 km, đường trường 10-11 l/ km, đường núi, đèo 12-13 l/ km
xe em đi gia đình, mấy đứa nhỏ với bà xã ngồi sau một chút là ngủ, có khi tụi nó giỡn chạy lên xuống mấy hàng ghế làm em phát bực
thirnh thoảng chở hàng vô tư nhé
em chưa phàn nàn gì, nhưng nếu có điều kiện len X5 hoặc Discovery là em sẵn sàng từ bỏ em Mít này
Qúa chuẩn cho mức tiêu hao nhiên liệu thực tế.....Em đang đi PS xăng 2013, được 1 năm rưỡi rồi, chuẩn bị xẻng để bao trì 40k, chia sẻ với bac 1 ít
chi phí: bảo trì mỗi 5k km khoảng 1,5 triệu/ lần, riêng 40k thì hơi nặng đô, khoảng 13 triệu vì phai thay nhiều
tieu hao: nội thành 15-17 l/ 100 km, đường trường 10-11 l/ km, đường núi, đèo 12-13 l/ km
xe em đi gia đình, mấy đứa nhỏ với bà xã ngồi sau một chút là ngủ, có khi tụi nó giỡn chạy lên xuống mấy hàng ghế làm em phát bực
thirnh thoảng chở hàng vô tư nhé
em chưa phàn nàn gì, nhưng nếu có điều kiện len X5 hoặc Discovery là em sẵn sàng từ bỏ em Mít này
Sao bác bảo trì mắc thếEm đang đi PS xăng 2013, được 1 năm rưỡi rồi, chuẩn bị xẻng để bao trì 40k, chia sẻ với bac 1 ít
chi phí: bảo trì mỗi 5k km khoảng 1,5 triệu/ lần, riêng 40k thì hơi nặng đô, khoảng 13 triệu vì phai thay nhiều
tieu hao: nội thành 15-17 l/ 100 km, đường trường 10-11 l/ km, đường núi, đèo 12-13 l/ km
xe em đi gia đình, mấy đứa nhỏ với bà xã ngồi sau một chút là ngủ, có khi tụi nó giỡn chạy lên xuống mấy hàng ghế làm em phát bực
thirnh thoảng chở hàng vô tư nhé
em chưa phàn nàn gì, nhưng nếu có điều kiện len X5 hoặc Discovery là em sẵn sàng từ bỏ em Mít này
5k - 800k
10k - 1100 k
Tiêu thụ nhiên liệu thì e giống bác. Mơ e cũng giống bác quá.
Như em chia sẻ với PS 2014 quãng đường tiêu chuẩn tức là trong điều kiện duy trì vận tốc 80-90km/hQúa chuẩn cho mức tiêu hao nhiên liệu thực tế.....
Còn đường thường tầm 11-12lit
Tắc đường kẹt xe, Đèo dốc chuyển 2 cầu thì thêm 1-2 lít nữa cụ ạ.
Chào bạn chủ thớt , chào các đồng bạn diễn đàn mê mit PSChào các bác nhà Mít.
E cần lên đời xe 7 chỗ gầm cao, nhiều người xúi e mua Fotuner, nhưng e này không có trong danh bạ của e rồi. Xe nhập thì e không đủ khả năng. E thấy chiếc PS phù hợp với e, với lại e cũng thích xe Mít vì nó bền. Nhu cầu của e là chở vợ con đi lại, lâu lâu đi về quê hoặc đi du lịch.
E đang lăn tăn là nên mua PS D hay PS 4x4 AT, có ông anh khuyên e chọn máy dầu cho tiết kiệm, e chỉ sợ nó ồn quá thôi.
Vấn đề nữa các bác cho e hỏi là chi phí nuôi e PS này có cao lắm không? Theo các bác PS màu nào là đẹp để nữa dễ nâng cấp body cho e nó. E xin tư vấn từ các bác đang sử dụng e nó, để e có cái nhìn khách quan và mau gia nhập hội Mit với các các.
E xin cám ơn và chúc các bác thành đạt trong cuộc sống.
có vài lời muốn chia sẽ , mình thì đang đi con PS D AT , cảm nhận của mình thì xe này quá good , hơi có tiếng ồn chút vì động cơ Diesel , quan trọng nhất là cảm giác lái , và độ tăng tốc từ 40km/h lên 80km/h , bạn có thể cảm nhận được cảm giác dính lân , nói vậy có thể bạn kg tin , mình kg hề nói quá về dòng xe này , " sorry về những người chạy Toyota FT V trước nhé " , mình chỉ nhận set chung thôi , có gì các bạn tha lỗi cho e , bạn chạy thử con FT V và con PS để so sánh , tự bạn sẽ cảm nhận được PS sẽ như thế nào . nói chung thì chạy PS sướng hơn nhiều , nhược điểm chính của thị trường VN là bán sẽ mất giá so với Ty thôi , ngoài ra thì hơn hẳn về mọi mặt về cảm giác lái , chúc bạn chọn được xe như ý nhé , thân chào
Vote cho bạn duonglaoEm đang đi PS D
Ồn: Có ồn, bác nên tới đại lý chạy thử coi sao. Xe em làm cách âm toàn xe nên còn ồn hơn máy xăng chút xíu
Chi phí: Em chả có chi phí gì khai báo cả trừ 1 năm mua BH 2 chiều khoảng 8tr, tiền dầu thì đi cả tháng chưa hết 1 bình (1 bình chạy 65-70l dzòng dòng thành phố chặc cũng cỡ 400km còn đường trường thì 7-900km). Bảo dưỡng khoảng 1-2tr/lần, cho 5K km ........ ngoài ra chả thấy hư hỏng gì cả trừ lâu lâu ghé Undertaker đấu lại cái dàn loa độ thêm, lâu lâu tịt mất 1 cái
bạn thông tin rất chính xác về con PS D AT này . hy vọng có nhiều bài về cảm nhận về PS , để AE cũng chia sẽ . thân