Hạng B2
9/2/06
107
41
28
nhacviet.com
Em chán con E200 quá rồi, đã bảo trì 1 lần ở Isamco khi chạy 7k. Tới khi chạy đến 10k, nó cbáo tùm lum tè le trên màn hình phải đi bảo hành bảo trì gì đó, ai mà rảnh đi bảo trì bảo hành hoài đâu. vậy là tối hôm qua, tức ơi là tức, nhằm lúc đón người yêu đi công tác ở sân bay về, em chạy đến sân bay thì ko sao, khi vừa lúc nàng gọi em ra cổng đón thì nó trở chứng, đề hoài không nổ. Làm nàng phải vác vali đi bộ lại chỗ xe em, mặt mày bí xị 1 đống. Làm đủ mọi cách, gọi đt nhân viên Mer ỳ xèo, cuối cùng em và nàng đành phải lên xe của bác lái xe cẩu nào đó do 1 tay nhân viên Mer giới thiệu kéo về Isamco. Trên đường đi bác lái xe cẩu còn chạy ào ào như bảo táp, lâu lâu đi qua chỗ nào đông người bác lại bấm còi hú inh ỏi, ai cũng nhìn, làm em quê mặt quá...
Từ nay về sau em chừa thằng Mer này ra 1 bên, đi xe máy lòng vòng trong tp cho xong chuyện.
Quê nhất là khi đậu tại sân bay, kế 1 em X5 và 1 em Matiz, 2 bác đó nhìn em 1 cách đầy thương hại, huhuhu, rồi bà con xung quanh bu lại như kiến khi nó phải treo 2 cẳng trước lên bác láixe cẩu nữa, huhuhuhuhuhuhu
 
Hạng D
1/10/04
3.727
2.945
113
47
RE: E200 phải kéo xe về hãng

sao bác k cho ít hình lên đây ...

mà mẹc sao thảm vậy ? làm đại con vi út ghẻ như ngày xưa của e lại hay ... hi hi
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: E200 phải kéo xe về hãng

Em đã nói là thấy Mer nằm đường nhiều lắm . Hy vọng Cnew sẽ hoàn hảo hơn thật nhiều. Chia buồn với bác Phân[:-]
 
Hạng D
1/10/04
3.727
2.945
113
47
RE: E200 phải kéo xe về hãng

e luôn nhớ câu này của bác adco lâu lâu rồi ... mà sao bác k cho vài tấm nhỉ ...

e từ ngày đi S350 2005 của sếp cũ thì coi như trên đời k có xe nào đáng đi nữa hết, tuyệt ...

nhưng khi đi xa, toàn lo kiếm A95 đủ chết ... [&:]
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: E200 phải kéo xe về hãng

@Vos : em thì mong kiếm nhiều tiền , trong vòng có vài năm mà thay 3 xe như bác để mới sắm nổi cái chụp hình .
Cái đời S nhà sếp bác mà còn ai dám phàn nàn gì nữa . Mer hay hỏng hóc là qua VN bị mấy cây xăng chơi chất 3CBD gì đó gây ung thư :mad:
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: E200 phải kéo xe về hãng

Rút ra 1 kinh nghiệm ===> đi đón bạn gái ở sân bay, không được dùng Mer:)

Cái vụ service bảo hành thì theo em, lúc bảo dưỡng xong, nhân viên Mer không chịu báo lên ECU máy, làm máy nó tưởng là bác chưa có service, thế là nó nhắc . Sau khi service xong, nếu chưa được đổi thì phải đổi bằng tay thôi bác, cái này thì hơi rắc rối, hình như là :
_ Vặn chìa lên nấc 2, chỉnh màn hình về odometer ( cái ghi số km đã chạy)
_vặn về 0
_ vặn về 1, lúc đèn báo SRS ( hay túi khí ) chưa tắc thì bấm R 3 lần hoặc giữ R 40-60 giây
_ sau đó nó sẽ chuyển về 1 menu ( còn không thì bác bấm chuyển giữa các menu ) có ghi điện của accu, bấm chuyển submenu, sau đó tự dọc, em không nhớ rõ các bước sau, nhưng nếu không cẩn thận thì toi xe, tốt nhất để nhân viên Mer làm
 
Hạng C
19/12/06
629
2
0
53
RE: E200 phải kéo xe về hãng

Trích đoạn: phanbon

Em chán con E200 quá rồi, đã bảo trì 1 lần ở Isamco khi chạy 7k. Tới khi chạy đến 10k, nó cbáo tùm lum tè le trên màn hình phải đi bảo hành bảo trì gì đó, ai mà rảnh đi bảo trì bảo hành hoài đâu.


Có thể là nó chỉ báo cho bác đi thay nhớt. Cũng như Toyota thì hiện lên chữ "Maint Req".
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: E200 phải kéo xe về hãng

Thay nhớt thì đối với Mer Mỹ, thay lần đầu ở mức từ 1k-3k miles đầu, sau đó cứ 2 năm hay 24k miles thay 1 lần. Không biết Mer VN như thế nào

Bảo hành xe thì hình như là 50k miles hay 3năm ( hay 4 năm gì đó, không nhớ rõ ). Trong đó, có 1 số thứ được chế độ bảo hành riêng, có thứ chỉ 1 năm, có thứ 5 năm, em chẳng nhớ, nó nằm trong sách bảo hành ( 1 đống sách đi kèm xe, sách User manual, DVD COMMAND Manual, bảo hành, búa lua xua, thế mà chẳng tìm được chỗ hướng dẫn sử dụng Ipod, thế mới tức chứ:()
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: E200 phải kéo xe về hãng

Trích đoạn: mb_fan

Rút ra 1 kinh nghiệm ===> đi đón bạn gái ở sân bay, không được dùng Mer:)

Cái vụ service bảo hành thì theo em, lúc bảo dưỡng xong, nhân viên Mer không chịu báo lên ECU máy, làm máy nó tưởng là bác chưa có service, thế là nó nhắc . Sau khi service xong, nếu chưa được đổi thì phải đổi bằng tay thôi bác, cái này thì hơi rắc rối, hình như là :
_ Vặn chìa lên nấc 2, chỉnh màn hình về odometer ( cái ghi số km đã chạy)
_vặn về 0
_ vặn về 1, lúc đèn báo SRS ( hay túi khí ) chưa tắc thì bấm R 3 lần hoặc giữ R 40-60 giây
_ sau đó nó sẽ chuyển về 1 menu ( còn không thì bác bấm chuyển giữa các menu ) có ghi điện của accu, bấm chuyển submenu, sau đó tự dọc, em không nhớ rõ các bước sau, nhưng nếu không cẩn thận thì toi xe, tốt nhất để nhân viên Mer làm
Chú này rành thiệt , sau mà anh có tiền sắm S class , thế nào anh cũng nhờ chú tư vấn nhé .
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: E200 phải kéo xe về hãng

Trích đoạn: adco

Trích đoạn: mb_fan

Rút ra 1 kinh nghiệm ===> đi đón bạn gái ở sân bay, không được dùng Mer:)

Cái vụ service bảo hành thì theo em, lúc bảo dưỡng xong, nhân viên Mer không chịu báo lên ECU máy, làm máy nó tưởng là bác chưa có service, thế là nó nhắc . Sau khi service xong, nếu chưa được đổi thì phải đổi bằng tay thôi bác, cái này thì hơi rắc rối, hình như là :
_ Vặn chìa lên nấc 2, chỉnh màn hình về odometer ( cái ghi số km đã chạy)
_vặn về 0
_ vặn về 1, lúc đèn báo SRS ( hay túi khí ) chưa tắc thì bấm R 3 lần hoặc giữ R 40-60 giây
_ sau đó nó sẽ chuyển về 1 menu ( còn không thì bác bấm chuyển giữa các menu ) có ghi điện của accu, bấm chuyển submenu, sau đó tự dọc, em không nhớ rõ các bước sau, nhưng nếu không cẩn thận thì toi xe, tốt nhất để nhân viên Mer làm
Chú này rành thiệt , sau mà anh có tiền sắm S class , thế nào anh cũng nhờ chú tư vấn nhé .

hố hố, bác quá lời rồi, chẳng qua em xem trên OF, ngồi dọc xe 1 tí, thế là khám phá ra