Chủ đề tương tự
RE: E200 phải kéo xe về hãng
e luôn nhớ câu này của bác adco lâu lâu rồi ... mà sao bác k cho vài tấm nhỉ ...
e từ ngày đi S350 2005 của sếp cũ thì coi như trên đời k có xe nào đáng đi nữa hết, tuyệt ...
nhưng khi đi xa, toàn lo kiếm A95 đủ chết ... [&:]
e luôn nhớ câu này của bác adco lâu lâu rồi ... mà sao bác k cho vài tấm nhỉ ...
e từ ngày đi S350 2005 của sếp cũ thì coi như trên đời k có xe nào đáng đi nữa hết, tuyệt ...
nhưng khi đi xa, toàn lo kiếm A95 đủ chết ... [&:]
RE: E200 phải kéo xe về hãng
@Vos : em thì mong kiếm nhiều tiền , trong vòng có vài năm mà thay 3 xe như bác để mới sắm nổi cái chụp hình .
Cái đời S nhà sếp bác mà còn ai dám phàn nàn gì nữa . Mer hay hỏng hóc là qua VN bị mấy cây xăng chơi chất 3CBD gì đó gây ung thư
@Vos : em thì mong kiếm nhiều tiền , trong vòng có vài năm mà thay 3 xe như bác để mới sắm nổi cái chụp hình .
Cái đời S nhà sếp bác mà còn ai dám phàn nàn gì nữa . Mer hay hỏng hóc là qua VN bị mấy cây xăng chơi chất 3CBD gì đó gây ung thư
RE: E200 phải kéo xe về hãng
Rút ra 1 kinh nghiệm ===> đi đón bạn gái ở sân bay, không được dùng Mer
Cái vụ service bảo hành thì theo em, lúc bảo dưỡng xong, nhân viên Mer không chịu báo lên ECU máy, làm máy nó tưởng là bác chưa có service, thế là nó nhắc . Sau khi service xong, nếu chưa được đổi thì phải đổi bằng tay thôi bác, cái này thì hơi rắc rối, hình như là :
_ Vặn chìa lên nấc 2, chỉnh màn hình về odometer ( cái ghi số km đã chạy)
_vặn về 0
_ vặn về 1, lúc đèn báo SRS ( hay túi khí ) chưa tắc thì bấm R 3 lần hoặc giữ R 40-60 giây
_ sau đó nó sẽ chuyển về 1 menu ( còn không thì bác bấm chuyển giữa các menu ) có ghi điện của accu, bấm chuyển submenu, sau đó tự dọc, em không nhớ rõ các bước sau, nhưng nếu không cẩn thận thì toi xe, tốt nhất để nhân viên Mer làm
Rút ra 1 kinh nghiệm ===> đi đón bạn gái ở sân bay, không được dùng Mer
Cái vụ service bảo hành thì theo em, lúc bảo dưỡng xong, nhân viên Mer không chịu báo lên ECU máy, làm máy nó tưởng là bác chưa có service, thế là nó nhắc . Sau khi service xong, nếu chưa được đổi thì phải đổi bằng tay thôi bác, cái này thì hơi rắc rối, hình như là :
_ Vặn chìa lên nấc 2, chỉnh màn hình về odometer ( cái ghi số km đã chạy)
_vặn về 0
_ vặn về 1, lúc đèn báo SRS ( hay túi khí ) chưa tắc thì bấm R 3 lần hoặc giữ R 40-60 giây
_ sau đó nó sẽ chuyển về 1 menu ( còn không thì bác bấm chuyển giữa các menu ) có ghi điện của accu, bấm chuyển submenu, sau đó tự dọc, em không nhớ rõ các bước sau, nhưng nếu không cẩn thận thì toi xe, tốt nhất để nhân viên Mer làm
RE: E200 phải kéo xe về hãng
Có thể là nó chỉ báo cho bác đi thay nhớt. Cũng như Toyota thì hiện lên chữ "Maint Req".
Trích đoạn: phanbon
Em chán con E200 quá rồi, đã bảo trì 1 lần ở Isamco khi chạy 7k. Tới khi chạy đến 10k, nó cbáo tùm lum tè le trên màn hình phải đi bảo hành bảo trì gì đó, ai mà rảnh đi bảo trì bảo hành hoài đâu.
Có thể là nó chỉ báo cho bác đi thay nhớt. Cũng như Toyota thì hiện lên chữ "Maint Req".
RE: E200 phải kéo xe về hãng
Thay nhớt thì đối với Mer Mỹ, thay lần đầu ở mức từ 1k-3k miles đầu, sau đó cứ 2 năm hay 24k miles thay 1 lần. Không biết Mer VN như thế nào
Bảo hành xe thì hình như là 50k miles hay 3năm ( hay 4 năm gì đó, không nhớ rõ ). Trong đó, có 1 số thứ được chế độ bảo hành riêng, có thứ chỉ 1 năm, có thứ 5 năm, em chẳng nhớ, nó nằm trong sách bảo hành ( 1 đống sách đi kèm xe, sách User manual, DVD COMMAND Manual, bảo hành, búa lua xua, thế mà chẳng tìm được chỗ hướng dẫn sử dụng Ipod, thế mới tức chứ)
Thay nhớt thì đối với Mer Mỹ, thay lần đầu ở mức từ 1k-3k miles đầu, sau đó cứ 2 năm hay 24k miles thay 1 lần. Không biết Mer VN như thế nào
Bảo hành xe thì hình như là 50k miles hay 3năm ( hay 4 năm gì đó, không nhớ rõ ). Trong đó, có 1 số thứ được chế độ bảo hành riêng, có thứ chỉ 1 năm, có thứ 5 năm, em chẳng nhớ, nó nằm trong sách bảo hành ( 1 đống sách đi kèm xe, sách User manual, DVD COMMAND Manual, bảo hành, búa lua xua, thế mà chẳng tìm được chỗ hướng dẫn sử dụng Ipod, thế mới tức chứ)
Last edited by a moderator:
RE: E200 phải kéo xe về hãng
Chú này rành thiệt , sau mà anh có tiền sắm S class , thế nào anh cũng nhờ chú tư vấn nhé .Trích đoạn: mb_fan
Rút ra 1 kinh nghiệm ===> đi đón bạn gái ở sân bay, không được dùng Mer
Cái vụ service bảo hành thì theo em, lúc bảo dưỡng xong, nhân viên Mer không chịu báo lên ECU máy, làm máy nó tưởng là bác chưa có service, thế là nó nhắc . Sau khi service xong, nếu chưa được đổi thì phải đổi bằng tay thôi bác, cái này thì hơi rắc rối, hình như là :
_ Vặn chìa lên nấc 2, chỉnh màn hình về odometer ( cái ghi số km đã chạy)
_vặn về 0
_ vặn về 1, lúc đèn báo SRS ( hay túi khí ) chưa tắc thì bấm R 3 lần hoặc giữ R 40-60 giây
_ sau đó nó sẽ chuyển về 1 menu ( còn không thì bác bấm chuyển giữa các menu ) có ghi điện của accu, bấm chuyển submenu, sau đó tự dọc, em không nhớ rõ các bước sau, nhưng nếu không cẩn thận thì toi xe, tốt nhất để nhân viên Mer làm
RE: E200 phải kéo xe về hãng
hố hố, bác quá lời rồi, chẳng qua em xem trên OF, ngồi dọc xe 1 tí, thế là khám phá ra
Trích đoạn: adco
Chú này rành thiệt , sau mà anh có tiền sắm S class , thế nào anh cũng nhờ chú tư vấn nhé .Trích đoạn: mb_fan
Rút ra 1 kinh nghiệm ===> đi đón bạn gái ở sân bay, không được dùng Mer
Cái vụ service bảo hành thì theo em, lúc bảo dưỡng xong, nhân viên Mer không chịu báo lên ECU máy, làm máy nó tưởng là bác chưa có service, thế là nó nhắc . Sau khi service xong, nếu chưa được đổi thì phải đổi bằng tay thôi bác, cái này thì hơi rắc rối, hình như là :
_ Vặn chìa lên nấc 2, chỉnh màn hình về odometer ( cái ghi số km đã chạy)
_vặn về 0
_ vặn về 1, lúc đèn báo SRS ( hay túi khí ) chưa tắc thì bấm R 3 lần hoặc giữ R 40-60 giây
_ sau đó nó sẽ chuyển về 1 menu ( còn không thì bác bấm chuyển giữa các menu ) có ghi điện của accu, bấm chuyển submenu, sau đó tự dọc, em không nhớ rõ các bước sau, nhưng nếu không cẩn thận thì toi xe, tốt nhất để nhân viên Mer làm
hố hố, bác quá lời rồi, chẳng qua em xem trên OF, ngồi dọc xe 1 tí, thế là khám phá ra