Hạng C
23/7/07
895
4
18
41
RE: E200 phải kéo xe về hãng

Trích đoạn: phanbon

Sáng nay vừa ra Isamco nghe đồng chí bảo dưỡng báo giá, hư cái lọc xăng gì đó, hết 4,5t, cộng với thay tùm lum lá tả gì đó tổng cộng 7,5t. 1 cái giá quá đắt khi đón người yêu ở sân bay ...
Mà chắc cái bệnh này cũng do em, 3 năm trời em chỉ mới chạy đúng 10k km, trong đó chỉ có 3 lần đi Mũi né, còn lại là 1 tuần 1 lần đi ăn sáng lòng vòng tp ngày chủ nhật, có khi ko có time để đi.
Mấy bác nói chụp cái hình thì chết em, chẳng lẽ mình đi chụp cái hình xe của mình bị 1 tay đô vật kéo lê lết trên đường
Thôi có cái hình hồi sáng em vào Isamco, chụp coi đỡ buồn, cũng Mer, nhưng Mer của người ta

anh000eg3.jpg

úi dzời con grandis kia nhìn vãi hàng...mà sao cái rim của nó trong lạ thế.......
 
Tập Lái
3/2/06
34
0
0
RE: E200 phải kéo xe về hãng

Toàn đổ xăng A95 mà vẫn bị vậy mới đau chứ bác,ôi thôi nhức đấu với các nàng ỏng ẻo này thiệt:mad:...Chắc là vì lâu lâu nguời đẹp mới đc ra dòm đuờng phố nên khó chịu đây;)
 
Tập Lái
2/9/05
45
0
6
ôtô Việt Nam
RE: E200 phải kéo xe về hãng

Việc mer bị pan phải kéo ngoài đường không có gì lạ hết, không phải chỉ ở VN mà các nước cũng vậy, nên mer mới bị mất uy tín mấy năm nay, đặc biệt là vụ xe E bị hư hệ thống phanh SBC đang chạy bị mất phanh luôn...vụ này phải thu hồi xe nhưng không biết ở VN xe E có được thu hồi để sửa không.


Xem đánh giá xe C-class mới coi bộ chất lượng cũng chưa tiến bộ hơn nhiều, chỉ được đánh giá 3/5 điểm (trung bình), đó là mer sản xuất ở Đức còn ở VN chưa biết có xấu hơn nữa không.

http://www.cleangreencars.co.uk/jsp/cgcmain.jsp?lnk=201_1&model=1138&description=Mercedes%20C%20Class
Quality + reliability

Reliability should not be a concern with the new C-Class as all of the engines have a proven track record in its predecessor and other Mercedes models. There are still some question marks over the fit and finish of the interior, which has still to make a full return to Merc's glory days of unimpeachable durability.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: E200 phải kéo xe về hãng

Chiếc Grandis đó dùng bánh dự phòng, bác nào có Grandis thì lên tiếng giùm
 
Hạng C
11/3/07
798
2
0
40
Hà Nội
www.otosaigon.com
RE: E200 phải kéo xe về hãng

Trích đoạn: mb_fan

Rút ra 1 kinh nghiệm ===> đi đón bạn gái ở sân bay, không được dùng Mer:)

Cái vụ service bảo hành thì theo em, lúc bảo dưỡng xong, nhân viên Mer không chịu báo lên ECU máy, làm máy nó tưởng là bác chưa có service, thế là nó nhắc . Sau khi service xong, nếu chưa được đổi thì phải đổi bằng tay thôi bác, cái này thì hơi rắc rối, hình như là :
_ Vặn chìa lên nấc 2, chỉnh màn hình về odometer ( cái ghi số km đã chạy)
_vặn về 0
_ vặn về 1, lúc đèn báo SRS ( hay túi khí ) chưa tắc thì bấm R 3 lần hoặc giữ R 40-60 giây
_ sau đó nó sẽ chuyển về 1 menu ( còn không thì bác bấm chuyển giữa các menu ) có ghi điện của accu, bấm chuyển submenu, sau đó tự dọc, em không nhớ rõ các bước sau, nhưng nếu không cẩn thận thì toi xe, tốt nhất để nhân viên Mer làm
Phục bác quá, đúng là tuổi trẻ tài cao.
 
Hạng C
11/7/06
765
10.314
93
RE: E200 phải kéo xe về hãng

mer đã thay đổi nhiều về chất lượng sau những sự cố về kỹ thuật mà nguyên do chủ yếu là mer tiêt kiệm chi phí nên đã đặt các nhà cung cấp phụ tùng chất lượng kô cao.E nghĩ những new S , C Class mới sẽ lấy lại uy tín cho mer.
 
Hạng D
3/3/05
1.098
78
48
RE: E200 phải kéo xe về hãng

Bánh dự phòng Grand có mâm sắt, màu đen bác àh.
Vào ISAMCO bảo dưỡng xe mới biết, GRAND bị tai nạn tương đối nhiều, như chiếc vừa rồi. Đều phục hồi được, nên các bác mua xe cũ nên chú ý
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
RE: E200 phải kéo xe về hãng

Trích đoạn: mb_fan

Nói thế thì các bác hỏi bác Kate đi, có bác gì nhờ tư vấn mua Serie7, bác Kate có nói 1 số lỗi Serie7, nghe mà ớn luôn
Em hy vọng những lỗi đó chỉ là lỗi xác suất thôi, không nên vì thế mà quy kết cho series 7 danh tiếng. Nói chung là các xe điện tử hóa thì phức tạp hơn thôi.
 
Hạng B2
13/1/05
452
80
28
53
RE: E200 phải kéo xe về hãng

Bác AC_Milan đâu nhi? :)
@phanbon: Bác chán để lại em đi, em có nhiều thơi gian chăm sóc nó tốt hơn ;)