Em ủng hộ E250 CGI. Đừng ham gì cái cửa nóc bác à, mùa nóng này xe có cửa nóc không khác gì gắn thêm máy sưởi mà nếu có đi nữa cũng chẳng bao giờ dùng đến vì thời tiết ra sao bác biết rồi.
Cụ cứ làm em E250 CGi là hợp lý nhất ở đường xá Việt Nam này. đấy là em tính độ hiệu quả cũng như phù hợp túi tiền.
Còn cụ khoái sự tiện nghi cũng như cảm giác lái " vút" thì làm E300 vì cái động cơ CGI của E250 nó thể hiện cái sự " vút" của nó khi cụ chạy khoảng 60 km trở lên thôi.
Còn cụ khoái sự tiện nghi cũng như cảm giác lái " vút" thì làm E300 vì cái động cơ CGI của E250 nó thể hiện cái sự " vút" của nó khi cụ chạy khoảng 60 km trở lên thôi.
2 con đều "già" như nhau Kanz ơikanz_min nói:em thấy thanh niên U40 thì mua E250 CGI, còn trên thì E300 mà múc đi
Đồng ý với bác.kanz_min nói:E250 có cảm giác ko êm = E300 vì hộp số của nó là 5 tốc độ ko phải 7 tốc độ như E300, nhưng bên kia E250 CGI là hộp số 7 tốc độ em nghĩ nó sẽ êm thôi, ống xả thì độ dễ dàng tuy nhiên cái khó nhất là panoramic roof (cửa sổ trời toàn cảnh) thì... cooldobestman nói:Em mua E250, ông anh của em mua E300 ...Ngoài những chi tiếc bác Kanz_min nói. kết quả thoã mãn hai em nó như nhau....nhưng em thích mâm bánh xe 250 hơn 300, và ngược lại thích 2 ống xả của 300 hơn...em thấy ít người bán lại 250 hơn 300...cảm giác chạy thì 300 mạnh hơn nhưng êm hơn... còn 250 thì khi đạp lúc ga nó chuyển số cảm nhận rõ hơn và tạo hưng phấn nhiêù hơn....nếu cho em chọn lại em vẫn thích E250.
à quên E300 có thêm 2 màn hình DVD sau... thế thôi ^^
Nếu tiền bạc không thành vấn đề thì bác chủ thread nên chọn E300 (V.I.P hơn) .
Già có nhìu kiểu già chứ anh ^^SUp.com nói:2 con đều "già" như nhau Kanz ơikanz_min nói:em thấy thanh niên U40 thì mua E250 CGI, còn trên thì E300 mà múc đi