- Tags
- e class e300 mercededes
đã thấy 1 em thiếu gia gia gần nhà bà già đi con này BS 51A......mình đoán khoảng 2012-2013 gì đó...nhìn form dáng đẹp......mà hình như ko có AMG,...?
Thiếu gia gia mà bán đổi xe thì mình me hốt về ngâm cứu chơi...
P/s : mua xe Đức đời sâu mà mua đc xe của các a Đại , Thiếu da này khả năng là xe ngon vì họ lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bảo dưỡng ngon lành ....
Đúng bác, con đó giờ thấy vẫn quá đẳng cấp, ngoại thất quá đẹp, hình như máy nó cũng V6 như có turbo mã máy M276 đúng ko bác? Xưa ước mơ là con này đó, đời xô đẩy sao lấy con E240 W211, hic.
Mua xe này thì trước tiên là được cái mẫu mã ngầu lòi.đúng rồi bác máy M276 turbo kép bác ạ, đây cũng là một trong những máy ngon của mer dùng từ 2013 đến tận 2020, ổn định như huyền thoại M272. Bác đi E240 W211 thời gian nữa rồi thì nhảy sang E400 AMG W212 . Giá ngày càng dễ chịu
Ngồi sau rộng nhưng hơi xóc chút xíu, với cái khe gió máy lạnh ko hiểu sao chuyên môn gãy cái cánh gió, hay do Gò Vấp ráp đểu.
Mình thấy 10 xe thì phải 9 xe bị, nhất là máy lạnh ghế sau.
E240 hay 280 W211 thật sự không phải đối thủ của con W212 này dù máy hình như cũng giống giống M272.
Chưa có nhà sưu tầm nào làm cú thi đấu giữa máy V6 tự nhiên M272 đánh với máy V6 turbo M276 nhỉ
@KiaBinhloi chờ thằng thiếu da thiếu thịt kia nó bán thì bác sưu tầm con M272 đi.
Rồi @di_hoc kiếm E400 M276 về.
Sau đó @trunghq119 dùng C300 cũng máy M272 nữa, tất cả ra thi đấu 3 mặt 1 lần đua!
Chỉnh sửa cuối:
Anh vẫn còn hứng thú vs mấy con mẹc già này quá hèMua xe này thì trước tiên là được cái mẫu mã ngầu lòi.
Ngồi sau rộng nhưng hơi xóc chút xíu, với cái khe gió máy lạnh ko hiểu sao chuyên môn gãy cái cánh gió, hay do Gò Vấp ráp đểu.
Mình thấy 10 xe thì phải 9 xe bị, nhất là máy lạnh ghế sau.
E240 hay 280 W211 thật sự không phải đối thủ của con W212 này dù máy hình như cũng giống giống M272.
Chưa có nhà sưu tầm nào làm cú thi đấu giữa máy V6 tự nhiên M272 đánh với máy V6 turbo M276 nhỉ
@KiaBinhloi chờ thằng thiếu da thiếu thịt kia nó bán thì bác sưu tầm con M272 đi.
Rồi @di_hoc kiếm E400 M276 về nữa.
Sau đó @trunghq119 dùng C300 cũng máy M272 nữa ra thi đấu 3 mặt 1 lần đua.
So lý thuyết chơi thì:
Con E300 w212 và con c300 W204 cùng chung máy M272 v6 NA 231hp, 300Nm tại 2500rpm thì xác con nào nhẹ hơn con đó thắng rồi. Kèo này E300 w212 khó có cửa, coi như c300 w204 thắng
Tiếp theo con E400 w212 máy M276 333hp, mômen 480Nm mà đạt ngay tại tua máy 1600rpm trong khi con máy M272 momen có 300Nm mà tới tua 2500rpm mới đạt đc thì dù E400 xác có nặng hơn chút thì nó vẫn cho con C300 w204 kia hít khói chắc rồi. Đấy có lẽ là lý do mà mẹc vẫn cho máy M276 này gánh con S400 lẫn GLE/GLS400.
Túm lại là con E400 w212 này vô đối rồi,lý thuyết là vậy. Còn thưc tế mang ra đạp thì thằng nào liều hơn, thằng đó thắng
Chỉnh sửa cuối:
Coi chừng nha trung, mới hôm qua thấy 2 lão kia đem E400 với E300 ra drag race kìa.Anh vẫn còn hứng thú vs mấy con mẹc già này quá hè
So lý thuyết chơi thì:
Con E300 w212 và con c300 W204 cùng chung máy M272 v6 NA 231hp, 300Nm tại 2500rpm thì xác con nào nhẹ hơn con đó thắng rồi. Kèo này E300 w212 khó có cửa, coi như c300 w204 thắng
Tiếp theo con E400 w212 máy M276 333hp, mômen 480Nm mà đạt ngay tại tua máy 1600rpm trong khi con máy M272 momen có 300Nm mà tới tua 2500rpm mới đạt đc thì dù E400 xác có nặng hơn chút thì nó vẫn cho con C300 w204 kia hít khói chắc rồi. Đấy có lẽ là lý do mà mẹc vẫn cho máy M276 này gánh con S400 lẫn GLE/GLS400.
Túm lại là con E400 w212 này vô đối rồi,lý thuyết là vậy. Còn thưc tế mang ra đạp thì thằng nào liều hơn, thằng đó thắng
Drag race ở cái đường nhỏ trong phú mỹ hưng không có mấy cái gờ giảm tốc.
Con V6 hút khí tự nhiên nó gas lên tức thời nó vượt hơn E400 turbo lúc depart luôn đấy.
Họ đua có đâu 200-300m à nên thấy ngang ngang nhau.
Chắc phải 1.000m E400 mới thắng được.
Thông số tăng tốc 0-100km của nsx: E300 mất 7.4s còn E400 chỉ mất 5.3s còn thực tế thì ông nào đạp máu hơn ông đó thắng thôi hà a ơiCoi chừng nha trung, mới hôm qua thấy 2 lão kia đem E400 với E300 ra drag race kìa.
Drag race ở cái đường nhỏ trong phú mỹ hưng không có mấy cái gờ giảm tốc.
Con V6 hút khí tự nhiên nó gas lên tức thời nó vượt hơn E400 turbo lúc depart luôn đấy.
Họ đua có đâu 200-300m à nên thấy ngang ngang nhau.
Chắc phải 1.000m E400 mới thắng được.
Chuẩn.Thông số tăng tốc 0-100km của nsx: E300 mất 7.4s còn E400 chỉ mất 5.3s còn thực tế thì ông nào đạp máu hơn ông đó thắng thôi hà a ơi
Về sau các nhà sản xuất làm ơn chỉ ghi mã lực thôi.
Còn số liệu bao giây lên 100 thì cứ viết rõ ràng:
Các ông tự đạp!
Có khi nào lỡ đạp nhầm chân thắng không anh?Chuẩn.
Về sau các nhà sản xuất làm ơn chỉ ghi mã lực thôi.
Còn số liệu bao giây lên 100 thì cứ viết rõ ràng:
Các ông tự đạp!
Xe tông vào đuôi thì lắm đứa kêu đạp nhầm chân thắng ấy.Có khi nào lỡ đạp nhầm chân thắng không anh?
Còn xe lao như một vị thần thì nó bảo đạp nhầm chân ga!
Nhà sản xuất khóc thét thôi
"Mất phanh" - Nó sẽ bạo biện cho tất cảXe tông vào đuôi thì lắm đứa kêu đạp nhầm chân thắng ấy.
Còn xe lao như một vị thần thì nó bảo đạp nhầm chân ga!
Nhà sản xuất khóc thét thôi