Nếu mua sử dụng thì lấy đời cao hơn E90 đi bác nhưng đừng quá cố...
Quan trọng là ở bác, chọn mua E46 325i cũng không phải là quyết định tồi nếu bác có kinh phí và thời gian đi check lỗi khi xe phát sinh.
Bản thân em vẫn rất thích E46 hơn bởi cái thiết kế đẹp mãi cho đến nay. E90 ra đời sau nhưng em không ấn tượng lắm.
Thấy bác chủ cũng nghiên về E46 nên em reply thêm post này.
Em cũng chung quan điểm này nếu người dùng có chút ít kinh nghiệm về chăm xe và biết cách sử dụng đúng.
Hiện tại các gara bên ngoài có thể sửa xe chuẩn khá nhiều rồi, không lo lắng lắm.
Còn nếu bàn về mọi mặt xe nào ngon hơn xe nào (kg tính cũ mới nhé - vì nó cũ nên nó mới ít hơn 200tr rồi) thì E90 máy cũng chẳng hơn gì E46, opt E90 thì thua E46 một khoảng cách, kích thước độ rộng cũng thế. Nếu là một con xe E46 lành thì mua nó với giá khoảng 400 cũng rất là hợp lý - cái quan trọng nhất là kiếm được con xe lành từ những anh em đang dùng là tốt nhất.
E46 là một trong những con xe được BMW sản xuất nhiều nhất trong lịch sử, khi qua đến E90 thì hơi thất vọng chút vì nó không cải tiến nhiều gì về máy móc lẫn khung xe, kích thước và công nghệ, chỉ đến thế hệ gần nhất là F30 mới thực sự là một bước nhảy về sự thay đổi. Em cũng thấy E46 rất đẹp và có lẽ nó đẹp theo thời gian luôn rồi.
Trong group cũng có khá nhiều xe E46 ngon chứ kg phải xe nào cũng bị "chăm sóc tệ" đến mức phải sợ như mấy bác bị vật trên này đâu. Bản thân em cũng từng bị E46 nó vật nhưng nghĩ lại mấy cái đó...là muỗi so với cái giá hiện tại và độ sung sướng của nó mang lại.
Túm lại em vẫn khuyên bác: nếu sở hữu xe lần đầu nên ráng kiếm E90, nếu đã có kiến thức dùng xe, sự tự tin và yêu vẻ đẹp E46 thì cứ TỪ TỪ mà kiếm một con 325i mà dùng.