Hạng C
22/3/15
926
2.274
93
"After months of research and many emails etc to BMW, Michelin etc .... it turns out that the 3-series allows too much rear-end squat under heavy acceleration with 5 passengers and luggage. The rear suspension fully compressed goes ultra negative camber. If you follows the GVW rating for the car, one should not encounter this problem.
FYI, BMW takes no responsibility for this problem. Most other cars would have rubber stops that keep the suspension from reaching this point."

Manh mối mới
 
  • Like
Reactions: 325iE46
Hạng B1
25/4/15
90
63
18
Tính năng này được hảng đưa ra khi bắt đầu bán E46. Nhưng cũng chưa có ai kiểm chứng hình ảnh thực tế ở tốc độ đó, thò đầu xuống bánh để xem.
Bạn nào có chút "năng khiếu" cơ khí. Đội xe lên tháo bánh sau E46 ra xem, so sánh cấu trúc với những xe khác là tự có câu trả lời.
Không chỉ nhún theo chiều dọc mà còn bẹt được.E46 cũng dính vụ ăn vỏ sau không đều hoài, y như các xe loại khác bị ăn vỏ trước do sai độ chụm . Đi lên máy chỉnh lại ok.
Theo ngu ý của em thì đay ko phải tính năng cơ khí mà phải là tính năng khí động lực học,em ko biết e46 bản base có đuôi gió ở tren nắp cốp ko?xe em 318i sport có đuôi gió,mục đích là tăng độ ổn đinh khi chạy tốc độ cao.nó sử dụng nguyên lý chênh lệch áp suất bề mặt của vật thể khi có dòng không khí chuyển động qua.khi chạy tốc độ trên 80km/h thì áp suất không khí đi qua cánh gió lớn hơn nên nó làm phần đuôi bị đè xuống,hai bánh sẽ bị dạng ra hạ thấp trọng tâm của xe giúp xe cân bằng tốt hơn khi tốc độ cao.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/12/10
2.612
101
63
HCM
Sáng nay e đi CT long thành chạy sau con 528i thì e để ý cặp bánh sau hơi nghiêng vô trong
 
Hạng C
22/3/15
926
2.274
93
Kết luận là có , xe tớ đây, thường xuyên đi trên 80km. 3 tháng là vỏ thế lày hehe , vì nó dạng háng ngồi ỉa :)View attachment 297259
"Chúng tôi thực sự lấy làm quan ngại"
Nói đùa chứ nếu mòn chênh lệch quá nhiều như hình bác đưa, em nghĩ là có vấn đề với góc Camber trên xe của bác. Nếu là em thì em đưa ra hãng kiểm tra lại.
 
Hạng C
23/2/14
711
1.475
93
"Chúng tôi thực sự lấy làm quan ngại"
Nói đùa chứ nếu mòn chênh lệch quá nhiều như hình bác đưa, em nghĩ là có vấn đề với góc Camber trên xe của bác. Nếu là em thì em đưa ra hãng kiểm tra lại.
Cái này ko phải do dạng háng mà tại ông thienngtk chơi hạ gầm quá cỡ nên bị...tét háng :)