Dạ đã kiểm tra kỹ rồi bác, cái đó là phải làm đầu tiên, em còn mở hộp ra xem có hở chân kg hàn lại nữa kìa, mà BMW nó đổ hết keo luôn mới ghê, chịu thua mới thay thôi, như máy tính thì em dùng máy khò chipset ra đóng chân lại rồi.heheehBMWMB nói:Xem ra bác rành nghề quá rồi. Thế bác có kiểm tra nguồn điện cung cấp cho FRM chưa? Xe bác đang bị recall về phần điện bên JBE đó. Nó có triệu trứng giống bác nói đó.
Chính xác, rất hiếm gặp, riêng cá nhân e cứ tưởng nó hư ECU hay cái gì đó ghê gớm, lo gần chết, kakaa, post lên để a e đi BMW biết tham khảo.BMWMB nói:vậy thì thành thật chia buồn cùng bác.Em thì ít thấy em nó hư FRM ở hãng, chắc em được may mắn.
Nguyên nhân :
- Xe đang đi thì báo đèn thay bố thắng, hic ! bố mòn thì phải thay thôi chứ sao, sau khi thay xong thì phải xoá lỗi nữa ai dè nó hư cảm biến nữa mà mấy anh zai kỹ thuật hem biết, đè đầu thằng nhỏ ra reset hết máy này tới máy khác dẫn tới hư cái cục đổ nợ này.
==> chổ này có gì đó sai sai . Reset sao mà chết hộp được. Trừ khi update firmware nữa đường giựt ra .
- Xe đang đi thì báo đèn thay bố thắng, hic ! bố mòn thì phải thay thôi chứ sao, sau khi thay xong thì phải xoá lỗi nữa ai dè nó hư cảm biến nữa mà mấy anh zai kỹ thuật hem biết, đè đầu thằng nhỏ ra reset hết máy này tới máy khác dẫn tới hư cái cục đổ nợ này.
==> chổ này có gì đó sai sai . Reset sao mà chết hộp được. Trừ khi update firmware nữa đường giựt ra .
Đa phần các hộp đk trên E90 toàn bị chết do lỗi khi update software hay bị ngập nước/đâm đụng mạnh. Còn sử dụng bình thường cũng rất trâu bò