Ông này ít nộp bánh mì cho xxx nên ko ốp đết giáỔ bánh mì em ăn mỗi sáng có 10k thui anh kkkk
4 loại cao su gầm rất cần thiết đối với bảo dưỡng E90.
Từ trên xuống:
- Cao su chân máy: bác nào vào D hay R mà rung hơn khi xe ở P hoặc N thì nên thay
- Cao su simlock (cao su càng trước): giúp mang lại cảm giác lái chắc nịch
- Cao su cung cân bằng: giảm rung lắc khi ôm cua
- Cao su chân hộp số: công dụng tương tự như cao su chân máy
Tất nhiên để handling xe được ngon gần như mới thì cần phải thay thế nhiều ở dàn gầm như phuộc, rotuyn, cao su dầm sau.. nhưng em thấy xe em và xe 1 số anh em trong hội chỉ thay như thế này cũng hài lòng rồi.
Từ trên xuống:
- Cao su chân máy: bác nào vào D hay R mà rung hơn khi xe ở P hoặc N thì nên thay
- Cao su simlock (cao su càng trước): giúp mang lại cảm giác lái chắc nịch
- Cao su cung cân bằng: giảm rung lắc khi ôm cua
- Cao su chân hộp số: công dụng tương tự như cao su chân máy
Tất nhiên để handling xe được ngon gần như mới thì cần phải thay thế nhiều ở dàn gầm như phuộc, rotuyn, cao su dầm sau.. nhưng em thấy xe em và xe 1 số anh em trong hội chỉ thay như thế này cũng hài lòng rồi.
em thay toàn bộ dần gầp mà xe nó còn không như mới được mà Tương đối nhất có thể thôi.4 loại cao su gầm rất cần thiết đối với bảo dưỡng E90.
Từ trên xuống:
- Cao su chân máy: bác nào vào D hay R mà rung hơn khi xe ở P hoặc N thì nên thay
- Cao su simlock (cao su càng trước): giúp mang lại cảm giác lái chắc nịch
- Cao su cung cân bằng: giảm rung lắc khi ôm cua
- Cao su chân hộp số: công dụng tương tự như cao su chân máy
Tất nhiên để handling xe được ngon gần như mới thì cần phải thay thế nhiều ở dàn gầm như phuộc, rotuyn, cao su dầm sau.. nhưng em thấy xe em và xe 1 số anh em trong hội chỉ thay như thế này cũng hài lòng rồi.
View attachment 536961
em thay toàn bộ dần gầp mà xe nó còn không như mới được mà Tương đối nhất có thể thôi.
Thước lái quyết định 50% độ "chắc" và cảm giác khi lái.
vậy là em biết hạng mục bảo dưỡng sắp tới của xe em rồi. Em mới chỉ thay 2 cái rotuyn thước lái thôi chứ chưa có thay cây thước lái. Hiện tại đang rơ nhẹ ở giữaThước lái quyết định 50% độ "chắc" và cảm giác khi lái.
vậy là em biết hạng mục bảo dưỡng sắp tới của xe em rồi. Em mới chỉ thay 2 cái rotuyn thước lái thôi chứ chưa có thay cây thước lái. Hiện tại đang rơ nhẹ ở giữa
Thước lái ngoài dẩn hướng, nó còn có nhiệm vụ tham gia giữ thẳng. Nên cây nào bị rơ hay yếu dù có phục hồi. Cứ đi sóng lươn, qua giảm tốc, cán ổ gà ... thấy bánh xe hơi bị quăng ngang thì chắc chắn do thước.
Không phải cứ lái nhẹ là thước ok đâu.
Anh mượn đâu đó cái đồng hồ đo bình lúc chưa nổ máy xem thử, nếu dưới 12v là yếu rồi, nên thay.Vinh cho hỏi xe mình khi tắt máy mà chưa tắt hết đèn là 5 ph sau nó báo ắc quy màu vàng thì nên thay chưa? Nếu thay thì nên thay ở đâu, loại nào?
Thks
Ắc quy có nhiều loại, thấy anh em bimmer chuộng Bosch, 88-100Ah giá gần 3tr thì phải. Anh vô mục mua bán linh kiện có mấy bác cung cấp dv thay ắc quy tận nhà.
Xe em tháng trước thay Delkor sx Hàn quốc, 88Ah giá 2tr3