ủa xe e pre lci có cc mà đâu có vòng đèn này đâu nhĩXe mình ko có , xe a Thiện có, muốn thay cluster này phải nạp VIN vô cái này em thua. Hóng anh @cubibmw ra tay
Xe bác là 320 hay 325. Xe a Thiện 325i em để ý thấy có vòng đèn nàyủa xe e pre lci có cc mà đâu có vòng đèn này đâu nhĩ
Mua cluster về thay là có bác à. Plan tiếp theo của em là cái cluster này.
e90 còn có active cruise control ( giữ khoảng cách với xe đằng trước, xe trc nó đi chậm thì tự giảm tốc chậm theo ) .
Chỉnh sửa cuối:
Cụ đặt mua vô lăng ở đâu đó , em cũng đang muốn lên Vô lăng M này cho vợ 2Đầu tiên là cái vô lăng. Vô lăng zin của bản thường chán vãi lìn. Mỏng cứng xấu. Kiếm cái vô lăng ///M to êm cầm chắc tay lại nhìn sport hơn. Vô lăng là cái trực tiếp rờ hằng ngày nên rất đáng nâng cấp
EM săn đc cái vô lăng ///M còn ngon quá lên sóng cho vui
Trước:
Sau:
Bonus thêm bộ mũi kép style M3 thay bộ mũi zin crom bóng cải lươngT-T, nhìn cảm giác lỗ mũi to hơn:
trước
sau:
Tự nhiên thấy cái vô lăng này giá cũng tốt mà còn có sẵn lẫy chuyển số ( của 330i sport) thich qúa múc về đổi
PHuộc zin cũng đã tới tuổi em thay bộ Koni fsd cho cứng cáp.
Qua Dr.joe thay cân chỉnh độ chụm luôn cho tiện
Tính lên bộ guốc cao. Bác Moon tư vấn lên www.tirerack.com chọn cho kinh tế mà chất lượng ổn . Thế là làm luôn bộ 18 style rễ tre về chơi tết
Thay xong thấy hốc bánh còn cao và sâu quá. Tiếc hồi đó ko mua com bo Koni fsd và eibach pro kit hạ gầm bánh trước 1.4" sau 1". Thôi thì Order bộ spacer 15mm trước và 20mm sau về lắp đỡ coi sao. Lò xo hạ gầm từ từ tính . 4 cái lò xò nặng 40lbs đắng mề quá
Update - Cuối tuần rãnh rỗi retrofit options cam lùi cho giống mấy em Hàn Xẻng
Lưu ý đây là retrofit option zin của BMW, không phải xài interface chuyển tín hiệu AV, tất cả đều plug and play
P/S: Plan tiếp theo : retrofit Cruise Control
Update tiếp - trong thời gian chờ đồ cruise control về, ngứa ngáy retrofit paddle shifts
-Món này làm cũng dễ vì vô lăng có paddles zin, dây chờ sẵn chỉ cắm là done. ko cần code
Đây là loại regular ( Móc -, Nhấn +) ko phải loại ///M ( trái -, phải + )
-Test thừ vài vòng thấy ngon vãi. Thông minh như bài feed back này https://www.otosaigon.com/threads/thong-minh-nhu-paddle-shift-tren-xe-bmw.8707988/
Cập nhật - xài mấy hôm thấy loại regular này, khi bấm kèn hay bị nhầm qua cái lẫy nên chuyển qua loại ///M style chỉ móc, bỏ chức năng nhấn. Móc trái (-), Móc phải (+)
HÔM NAY HÀNG VỀ TIẾN HÀNH RETROFIT CRUISE CONTROL CHO XE
***XE E90 320I LCI Ở VN BỊ CẮT RẤT NHIỀU OPTIONS TRONG ĐÓ CÓ MỘT OPTIONS MÌNH THẤY RẤT CÓ ÍCH LÀ CRUISE CONTROL. EM TÌM HIỂU BÊN TÂY THÌ HỌ CŨNG RETROFIT ĐƯỢC MÓN NÀY. CÁCH LÀM CŨNG ĐƠN GIẢN, CHỈ CẦN LẮP BỘ NÚT RỒI CODE LÀ XONG Y CHANG DÒNG F-SERIES. THẾ LÀ EM TIẾN HÀNH MUA ĐỒ VỀ LÀM ĐỂ ĐI ĐÂU XA CHẠY CHO THƯ GIÃN.
PART CHI GỒM 2 MÓN
1. BỘ BỢ CỔ CÓ CRUISE CONTROL:
2: MIẾNG COVER COLLUMN BÊN DƯỚI: AI KO MUA THÌ KHOÉT MIẾNG ZIN CŨNG ĐƯỢC:
CÁCH LẮP CŨNG KHÁ ĐƠN GIẢN, ĐẦU TIÊN THÁO VÔ LĂNG RA:
THÁO COVER RA MỞ 4 CON ỐC LÀ RÚT ĐUỌC BỘ BỢ CỔ ZIN, LẮP BỘ CÓ CRUISE CONTROL VÀO
LẮP COVER COLLUMN VÀ VÔ LĂNG LẠI LÀ XONG
SAU KHI LẮP XONG PHẦN CỨNG THÌ DÙNG CODING ĐÊ XE HIỂU CÓ OPTIONS CRUISE CONTROL LÀ DONE.
THÀNH QUẢ:
Ebay bácCụ đặt mua vô lăng ở đâu đó , em cũng đang muốn lên Vô lăng M này cho vợ 2
Bac mua bao nhiêu củ vậy em, em tìm ebay toàn tầm từ 16 đến 20 củ ,có sẵn túi khí , nhưng ko có gảy số vô lăng như bác mà nhìn hàng cũ lắm không mới như vô lăng bácEbay bác
Bac mua bao nhiêu củ vậy em, em tìm ebay toàn tầm từ 16 đến 20 củ ,có sẵn túi khí , nhưng ko có gảy số vô lăng như bác mà nhìn hàng cũ lắm không mới như vô lăng bác
join group để được điện máy xanh giúp đỡ nhé, liên hệ bác 325iE46
Em săn từ từ có cái nào thơm thì múc bác giá dao đông từ 13-15 chai
hehe thank bácEm săn từ từ có cái nào thơm thì múc bác giá dao đông từ 13-15 chai
Mấy nay săn đc một số loa tweeter part out giá rẻ thúi luôn. Xúc về gắn liền
Loa zin có lỗ cắm tweeter sẵn rồi. Plug and play thôi.
2 loa sau:
2 Loa trước:
Gắn xong nghe nhạc đỡ tởm hơn trước tí
Loa zin có lỗ cắm tweeter sẵn rồi. Plug and play thôi.
2 loa sau:
2 Loa trước:
Gắn xong nghe nhạc đỡ tởm hơn trước tí
Chỉnh sửa cuối: