Gì mà siêu thị nghe to tát vậy anh hihi, có ít đồ chủ yếu phục vụ con vợ già, lúc nó ốm đau quặt quẹo thì có sẵn đồ mà thay, bên cạnh cũng là để cung cấp một số parts thông dụng cho anh em, anh em đỡ phải tốn thời gian chờ đợi ship thôi chứ bimmers giờ ai cũng rành giá cả và cách thức ship hàng nên em không đặt nặng yếu tố kinh doanh ở đây.Sao chưa làm tiệc ra mắt siêu thị phụ tùng đây. Để anh em biết còn ủng hộ.
hay làm 1 buổi rì-viu y như ra mắt Bphone á.
* E90 và MAF ???
Theo chân bác cubim vệ sinh MAF, em củng bon chen order 1 chai. Hí hửng lên mạng coi clip DIY xong rồi ngậm ngùi lên đây post bài hỏi:
Xe em E90 LCI (2010) - engine N46B20B. Em check thì thấy động cơ này đúng là cho E90 - 320i. Lên google thì thấy E46 - 318i cũng xài N46 engine ??? vậy là E90 và E46 xài chung động cơ hả các bác? Thắc mắc lắm nhưng em tạm để đó, search cách vệ sinh MAF cho E46 để tham khảo làm theo thì thấy cái động cơ em nó ko giống cái trên youtube
Em check thêm trên 1 số diễn đàn bọn khoai tây thì thấy có nói E90 "KHÔNG CÓ MAF" --> hại não nữa @@. Em lên realoem thì được cái hình bên dưới, dự là part số 7 "Hot-film air mass meter". Em cũng ko chắc là E90 có hay không có MAF, nhờ các bác tư vấn vậy
View attachment 273609
Nhớ vệ sinh MAF lúc nguội, đừng vừa chạy xe về mà đè em nó ra xịt thì dễ tèo lắm nha bác mũi-đỏ vì MAF nóng, dung dịch xịt rất lạnh. Vệ sinh xong để chừng 10p cho khô hẳn là có thể lắp vô chạy
OK sẽ ủng hộ bác @325iE46 hết mình, vì bác yêu xe, hiểu xe mà bán phụ tùng với giá cạnh tranh nữa thì tuyệt. You are number one!
Cám ơn bác nhưng nếu nói đây là thớt giới thiệu em bán phụ tùng thì sai rồi, em chơi xe vì đam mê, nhập hàng về phục vụ mình là chính, anh em nào cần hỗ trợ thì em giúp. Nếu để quảng cáo bán phụ tùng ôtô thì em sẽ mở hẳn topic riêng trong box mua bán chứ k ké vào topic này - nơi mà bác Rednose mở ra chỉ với mục đích là muốn chia sẻ cảm giác rất "yo-most" và cool khi vừa mới thay dàn lạnhThì ra là thớt giới thiệu cụ 325iE46 cung cấp phụ tùng. chúc cụ 325i buôn bán tốt.
Chỉnh sửa cuối:
E46 giống máy e90 là 320i thôi chứ xe nhà e e90 325i e thấy máy nó khác vì 6 máy
E46 318i và E90 320i từ 2009 e thấy mã động ghi khác nhau, mã động cơ E90 từ 2009 có thêm chữ N (new). Mua phụ tùng cũng nên chú ý sự khác biệt này, inh ninh giống nhau có khi bị nhầm.
Máy E46-318i là N42, N43, N46, N46N
Máy E90-320i LCI là N46N
Máy E46-325i là M54 (giống E60 2004-2006)
Máy E90-325i là N52, N52N (giống E60 from 2006, X5-E70....)
Máy E90-320i LCI là N46N
Máy E46-325i là M54 (giống E60 2004-2006)
Máy E90-325i là N52, N52N (giống E60 from 2006, X5-E70....)
Chiều qua rảnh nên em mở cái MAF ra vệ sinh, sau khi tham khảo youtube thì em nghĩ mình mở đúng vị trí rồi, nhưng mà kiểm tra thì thấy sạch bong, 2 cọng râu con nguyên vẹn. Khá là bất ngờ nên em lại băn khoăn không biết có đúng là em nó ko @@. Càng mò càng thấy mình gà mờ...
Attachments
-
67,1 KB Đọc: 24
Nó đó bác, nếu thấy sạch thì thôi khỏi xịt, bữa nào rảnh rỗi em qua cắm máy đo fuel flow trước khi vệ sinh và sau khi vệ sinh MAF cho bác xem sự khác biệt.
Nó đó bác, nếu thấy sạch thì thôi khỏi xịt, bữa nào rảnh rỗi em qua cắm máy đo fuel flow trước khi vệ sinh và sau khi vệ sinh MAF cho bác xem sự khác biệt.
Anh Vinh rảnh bữa nào thì hú em tiếng, anh em mình ra làm vài lon tâm sự rồi sẵn cho em học hỏi kinh nghiệm luôn hehe