Làm như vầy thì "ngầu" thiệt nhưng xe chạy khó khăn hơn, chậm hơn, hao xăng vì mất đi cơ cấu khí động học (do nhà thiết kế đã tính toán), còn nữa ở VN mà như thế này thì phải tốn khá nhiều tiến để "tút" vì thấy đẹp quá honda, xe đạp, ba gát máy, xích lô hay vuốt ve
Nếu như được thiết kế đúng tiêu chuẩn thì những bộ bodykit giúp xe đầm hơn ở tốc độ cao và nếu có hao xăng thì cũng chỉ ít thôi bác Hoang Lam ơi. Chỉ có ở VN mình đường nhiều bẫy quá dễ bễ thôi. Hay là xe bác cũng làm một bộ đi!!!!!
Tôi nhìn thấy nó ..xấu làm sao ấy!!!, thua xa mấy chiếc Honda Civic gắn Body-kit - mà gắn cái body kit này vào, chạy ở VN thì Sở GTCC cảm ơn hết biết luôn, vỉ sẵn nó hốt rác dùm luôn mà, cái cửa gió đằng trước đấy..quá tiện và lợi.