Điều vô lý như vậy đang có nhan nhản ở VN.Em dính lỗi vượt ở đoạn đường cấm vượt trreen đường dẫn vào hầm Hải Vân (đoạn từ Đà Nẵng ra),sau khi lẽo đẽo sau 1 chiếc xe tải chạy tốc độ 13 km/h (em có camera hành trình).
Tại cửa hầm Hải Vân,sau khi nộp tiền tại chỗ.Em bức xúc:
- Lẽ ra trên đoạn đường này phải tổ chức vài đoạn đường cho phép vượt xxe chứ anh!
Trung tá CSGT người xứ phạt em trả lơi (em ghi nguyên văn):
- Tôi cũng hiểu anh ạ!Nhưng cái đó do Cục đường bộ quản lý mà,bên tôi đau có biết!
Bó tay!
Tại cửa hầm Hải Vân,sau khi nộp tiền tại chỗ.Em bức xúc:
- Lẽ ra trên đoạn đường này phải tổ chức vài đoạn đường cho phép vượt xxe chứ anh!
Trung tá CSGT người xứ phạt em trả lơi (em ghi nguyên văn):
- Tôi cũng hiểu anh ạ!Nhưng cái đó do Cục đường bộ quản lý mà,bên tôi đau có biết!
Bó tay!
Em cũng bị 1 lần y như bác NguyenT ,năn nỉ 1 hồi ,xxx Đà Nẵng mới chịu tha và phạt tại chỗNGUYEN T nói:Điều vô lý như vậy đang có nhan nhản ở VN.Em dính lỗi vượt ở đoạn đường cấm vượt trreen đường dẫn vào hầm Hải Vân (đoạn từ Đà Nẵng ra),sau khi lẽo đẽo sau 1 chiếc xe tải chạy tốc độ 13 km/h (em có camera hành trình).
Tại cửa hầm Hải Vân,sau khi nộp tiền tại chỗ.Em bức xúc:
- Lẽ ra trên đoạn đường này phải tổ chức vài đoạn đường cho phép vượt xxe chứ anh!
Trung tá CSGT người xứ phạt em trả lơi (em ghi nguyên văn):
- Tôi cũng hiểu anh ạ!Nhưng cái đó do Cục đường bộ quản lý mà,bên tôi đau có biết!
Bó tay!
đây là sáng kiến của những thằng làm nghèo đất nước,
18k nói:Xe xuống dốc cầu mà 20km/h thì chạy kiểu gì trời?
Đi Cần Thơ, chổ này là khó chịu nhất. Chạy xe bực không thể tả.
Hôm trước có bác nào hỏi về cách chạy xe 4B đối với các tuyến đường toàn vạch liền tại CT, em có tham khảo và biết thế này:
1. Nếu xe 4B từ đường tấp vào lề, hoặc từ lề ra đường thì phải vô hoặc ra dứt khoác và không bị bắt.
2. Không vô/ra lane này, chạy 1 đoạn rồi sang lane khác => bị thổi ngay.
3. Xe sau có bóp còi xin vượt thì cứ kệ nó. Mình nhường là mình bị thổi.
Hôm trước có bác nào hỏi về cách chạy xe 4B đối với các tuyến đường toàn vạch liền tại CT, em có tham khảo và biết thế này:
1. Nếu xe 4B từ đường tấp vào lề, hoặc từ lề ra đường thì phải vô hoặc ra dứt khoác và không bị bắt.
2. Không vô/ra lane này, chạy 1 đoạn rồi sang lane khác => bị thổi ngay.
3. Xe sau có bóp còi xin vượt thì cứ kệ nó. Mình nhường là mình bị thổi.
Last edited by a moderator: