Ai lai kịtxe quá nhanh quá mạnh nên tour máy vẫn còn lên chưa đến 7000
Tối nay ngồi buồn ko có vuệc gì làm, chợt nhớ có thớt này, mời các bác hàn lâm vào chém tiếp ạchạy bim chạy mẹc mà ko qua nổi chăm dưỡi
phò của em 12 năm tuổi đảng còn được thế lày
http://www.otosaigon.com/threads/toc-do-toi-da-cua-civic.447079/
Xem lại clip, thấy lúc trước khi bị chiếc Bim vượt, Mer chỉ chạy 117km/h... nhưng lúc Bim bắt đầu vượt qua .... thì Mer đạp lên đến 125km/h rồi 129km/h (ở giây 0:27). Sau khi bị vượt xong, Mer chạy qua xe tải, Mer chỉ còn tốc độ 108km/h.
Rút ra:
1. Lúc bị vượt, Mer cũng "háu đá" nhưng tiếc là đã cài chế độ 130k/h nên không thể kick down để "dằn mặt" Bim.
2. Lúc bị Bim vượt, Mer có vẻ bất chấp lý trí, Mer muốn đâm đít Bim nếu có thể. Nhưng do Mer lực bất tòng tâm.
3. Bim trước khi vượt chắc cũng có suy xét lựa chọn nhưng thời gian không cho phép khi xe tải đã đằng trước mặt nên chọn giải pháp chuyển lane trái.
4. Lúc bị Bim vượt, Mer hoàn toàn có thể giảm bớt tốc độ để giảm bớt nguy nhiểm nhưng hình như Mer cố tình không làm vậy.
5. Sau khi Bim vượt xong, Mer có vẻ nhận ra sự quá nguy hiểm đằng sau sự bồng bột nên có vẻ tỉnh ngộ.
Em đoán Mer là U30 còn nếu thực Mer là U40 thì có lẽ bác ấy quá trẻ hơn với tuổi.
Chúc mừng là cả 2 xe Mer và Bim không có chuyện gì. Bim nó có chiếc xe tải đằng trước để biện hộ nhưng hành vi của Mer khi xem qua Clip không thấy có căn cứ nào để chống chế.
Cái này em viết tựa như việc sáng tác, đừng tin vào những lời viết trên 100% để rồi giận em nhé các bác.
Mong học hỏi nhiều từ các bác.
Rút ra:
1. Lúc bị vượt, Mer cũng "háu đá" nhưng tiếc là đã cài chế độ 130k/h nên không thể kick down để "dằn mặt" Bim.
2. Lúc bị Bim vượt, Mer có vẻ bất chấp lý trí, Mer muốn đâm đít Bim nếu có thể. Nhưng do Mer lực bất tòng tâm.
3. Bim trước khi vượt chắc cũng có suy xét lựa chọn nhưng thời gian không cho phép khi xe tải đã đằng trước mặt nên chọn giải pháp chuyển lane trái.
4. Lúc bị Bim vượt, Mer hoàn toàn có thể giảm bớt tốc độ để giảm bớt nguy nhiểm nhưng hình như Mer cố tình không làm vậy.
5. Sau khi Bim vượt xong, Mer có vẻ nhận ra sự quá nguy hiểm đằng sau sự bồng bột nên có vẻ tỉnh ngộ.
Em đoán Mer là U30 còn nếu thực Mer là U40 thì có lẽ bác ấy quá trẻ hơn với tuổi.
Chúc mừng là cả 2 xe Mer và Bim không có chuyện gì. Bim nó có chiếc xe tải đằng trước để biện hộ nhưng hành vi của Mer khi xem qua Clip không thấy có căn cứ nào để chống chế.
Cái này em viết tựa như việc sáng tác, đừng tin vào những lời viết trên 100% để rồi giận em nhé các bác.
Mong học hỏi nhiều từ các bác.
Nếu là em đang lái BIM thì em cũng chỉ có 2 lựa chọn... Với tốc độ đang chạy và 2 chướng ngại vật ở đằng trước (một là MEC và 1 xe tải) giải pháp để lựa chọn trong tầm 1giây để quyết định.. một là thắng lại để đi sau MEC và hai là vượt MEC và vào lane của MEC bất chấp tốc độ của MEC (vì với tốc độ đó BIM qua mặt là 1 nốt nhạc)...
- Thứ nhất: Để an toàn thì phải thắng gấp xuống dưới 100Km/h dù đang chạy khoảng 130...
- Thứ hai: Đạp lên 140 để vượt mặt...
* Đáp án là chẳng ai đi BIM mà hành động theo tiêu chí 1 vì nó không đáng và cái chú đang lái MEC quá cùi... không vượt cũng không giảm tốc độ --> làng nhàng giống như thách thức.. nên sau khi qua mặt em nó khựng lại để coi phản ứng của chú MEC thử xem sao...
--->> Vậy nên chú MEC lên đây cứ nói bị cúp đầu.. anh em bimmer ai cũng hiểu chỉ mình chú MEC không hiểu... Tiên trách Kỷ - Hậu Trách Nhân... Chúc chú MEC thượng lộ bình an và ngày càng nâng cao tay nghề để đọc tình huống và quan sát tốt hơn sẽ có tâm lý thoải mái trên mọi nẻo đường hen..
- Thứ nhất: Để an toàn thì phải thắng gấp xuống dưới 100Km/h dù đang chạy khoảng 130...
- Thứ hai: Đạp lên 140 để vượt mặt...
* Đáp án là chẳng ai đi BIM mà hành động theo tiêu chí 1 vì nó không đáng và cái chú đang lái MEC quá cùi... không vượt cũng không giảm tốc độ --> làng nhàng giống như thách thức.. nên sau khi qua mặt em nó khựng lại để coi phản ứng của chú MEC thử xem sao...
--->> Vậy nên chú MEC lên đây cứ nói bị cúp đầu.. anh em bimmer ai cũng hiểu chỉ mình chú MEC không hiểu... Tiên trách Kỷ - Hậu Trách Nhân... Chúc chú MEC thượng lộ bình an và ngày càng nâng cao tay nghề để đọc tình huống và quan sát tốt hơn sẽ có tâm lý thoải mái trên mọi nẻo đường hen..
Pác này chém gió cmnr, già lắm chưa mà nói nghe sỗ sàng quá, chắc có người mua đường được nên mới có người cướp đường.. quan trọng là đừng cướp mạng nhau và phải cư xử có văn hóa chứ, người vượt cũng không đúng mà người chạy làng nhàng cũng không đúng.. vì không làng nhàng thì người ta đâu có vượt trái, pác có biết những hành động dứt khoát trên đường được đánh giá thế nào không?không bàn đến tốc độ, vì nó wá cmn rùi bàn về cách đi, thì BMW mất dạy, vượt phải nè, đường mình có chướng ngại vật mà k nhường, còn cướp đường người khác, thế thôi. Đừng nói ai lái cứng, ai lái yếu. Cướp đường, mà anh em nhà BMW còn tỏ ra xe khoẻ, hài.
Chỉnh sửa cuối:
dạ, iem U40 bác ạ, tánh cũng sỗ sàng sẵn rồi. Xin hỏi bác có biết cả 2 trong clip đều quá tốc độ cho phép không, và quá tốc độ thì gọi là làng nhàng ạ?Pác này chém gió cmnr, già lắm chưa mà nói nghe sỗ sàng quá, chắc có người mua đường được nên mới có người cướp đường.. quan trọng là đừng cướp mạng nhau và phải cư xử có văn hóa chứ, người vượt cũng không đúng mà người chạy làng nhàng cũng không đúng.. vì không làng nhàng thì người ta đâu có vượt trái, pác có biết những hành động dứt khoát trên đường được đánh giá thế nào không?