Hạng C
25/3/11
516
801
93
Sáng sớm nay khoảng 6h hơn em cũng bò làn ngoài qua đoạn này mất hơn 30 phút, có 2 tốp CSGT và thấy 3 bác bị thổi 2 xe con và 1 xe khách, chắc lỗi giống bác chủ. Cả đoạn chỉ có mấy ông tốc hành, biển đỏ, biển xanh là chạy làn trong còn lại bò làn ngoài hết.
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Sáng sớm nay khoảng 6h hơn em cũng bò làn ngoài qua đoạn này mất hơn 30 phút, có 2 tốp CSGT và thấy 3 bác bị thổi 2 xe con và 1 xe khách, chắc lỗi giống bác chủ. Cả đoạn chỉ có mấy ông tốc hành, biển đỏ, biển xanh là chạy làn trong còn lại bò làn ngoài hết.
xe máy chạy làn nào bác? có xe nào bị dừng lỗi "lấn tuyến"?
Cu Ngọt ngon thì xách xe máy ra rảo vài vòng xin BB lấn tuyến đi.
 
18/7/14
172
356
63
58
Thì cứ làm tới xem PC 67 Cục CSGT, Bộ GTVT có trả lời chắc nịch như thế không?
Nếu chắc nịch như thế thì mọi người chấp hành thôi.
Ủng hộ ! Thêm như bác @ntt61 ! vì ;
Khi tin này đến Bộ GTVT cho họ thấy rằng đường đã được sửa chữa nâng cấp nhưng b báo vẫn chưa hợp lý & rõ ràng => XXX bắt & dẫn luật SAI => làm phiền nhân dân, gây lãng phí.
Đến Cục CSGT ( C 67 ) cho họ thấy cấp dưới thực thi nhiệm vụ sai như thế nào ?
 
Hạng D
29/10/12
1.700
1.944
113
Chiến đấu đến cùng nhé bác. chúc bác chiến thắng để bọn em được nhờ. em ủng hộ bác chủ.
 
  • Like
Reactions: NắngSG
Hạng F
23/3/12
9.247
19.451
113
TP. HCM
Gửi càng nhiều nơi thì càng ít người xử lý vì người này chờ người khác.
Hehe bác chưa biết rồi. Khi có đơn tới, bộ phận tiếp nhận xem nếu ko đúng địa chỉ sẽ làm phiếu chuyển tới đơn vị có trách nhiệm.Đó là qui tring giải quyết khiếu nại tố cáo đó bác.
http://thuvienphapluat.vn/archive/T...n-to-cao-don-kien-nghi-phan-anh-vb257236.aspx
Điều 3. Nguyên tắc xử lý đơn
1. Thủ trưởng cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị vũ trang, người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp nhà nước có trách nhiệm tổ chức việc tiếp nhận, phân loại xử lý đơn tập trung về một đầu mối và phải tuân theo quy định của pháp luật, đảm bảo tính khoa học, khách quan, chính xác, kịp thời.
2. Đơn tiếp nhận được từ các nguồn quy định tại Điều 5 của Thông tư này phải được vào sổ hoặc nhập vào hệ thống cơ sở dữ liệu trên máy tính để quản lý, theo dõi.
3. Đơn phải được gửi, chuyển, hướng dẫn đến đúng cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân có thẩm quyền, trách nhiệm giải quyết.
Chương III
XỬ LÝ ĐƠN
Mục 1. XỬ LÝ ĐƠN KHIẾU NẠI
Điều 7. Đơn khiếu nại thuộc thẩm quyền giải quyết

1. Đơn khiếu nại thuộc thẩm quyền giải quyết và không thuộc một trong các trường hợp không được thụ lý giải quyết theo quy định tại Điều 11 của Luật khiếu nại thì người xử lý đơn đề xuất thủ trưởng cơ quan, tổ chức, đơn vị thụ lý để giải quyết theo quy định của pháp luật. Việc đề xuất thụ lý giải quyết được thực hiện theo Mẫu số 01 - XLĐ ban hành kèm theo Thông tư này.
2. Đơn khiếu nại thuộc thẩm quyền giải quyết nhưng không đủ điều kiện thụ lý giải quyết thì căn cứ vào từng trường hợp cụ thể để trả lời hoặc hướng dẫn cho người khiếu nại biết rõ lý do không được thụ lý giải quyết hoặc bổ sung những thủ tục cần thiết để thực hiện việc khiếu nại. Việc trả lời được thực hiện theo Mẫu số 02 - XLĐ ban hành kèm theo Thông tư này.
3. Đơn khiếu nại thuộc thẩm quyền của cấp dưới nhưng quá thời hạn giải quyết theo quy định của Luật khiếu nại mà chưa được giải quyết thì người xử lý đơn báo cáo thủ trưởng cơ quan, tổ chức, đơn vị xem xét, quyết định.
Điều 8. Đơn khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết
1. Đơn khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của thủ trưởng cơ quan, tổ chức, đơn vị thì người xử lý đơn hướng dẫn người khiếu nại gửi đơn đến cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền giải quyết. Việc hướng dẫn chỉ thực hiện một lần đối với công dân theo Mẫu số 03 - XLĐ ban hành kèm theo Thông tư này.