Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
e cũng nghĩ vậy. 2 xe đó chắc có gây lộn gì rồi rượt nhau chạy trối chết cả 2.có vẻ xe đen có xích mích xe trắng nên kè nhau. Bác vô tình hứng đạn
Clip e cắt khúc đầu vì dài quá thôi. E vẫn đi bình thường, xe đen ở đâu vọt lên ngang e ( e cắt ngay khúc đó đó). Xe trắng ko hề còi hay đèn gì và đi phía sau xe đen và e ko bị điếc hay đui gì hết.Người ta muốn vượt mà ông đi song song so le kiểu đó không cho họ lên thì bức xúc là đúng rồi.
Chuẩn ạ, e chạy quen bám trái thật, bác tinh ý quá.Quan điểm cá nhân e thấy bác chạy hơi theo thói quen bám trái.
Ko đi tốc độ tối đa hoặc đường thoáng thì nên đi làn bên phải.
Chủ thớt thường lái xe ở nước ngoài là nước nào? M tưởng ở NN làn trái chỉ dành cho vượt thôi chứ?Chuẩn ạ, e chạy quen bám trái thật, bác tinh ý quá.
E đi tốc tối đa cho phép rồi, đoạn đó max 70 km/h thôi. Em chạy 69-72 như đã nói ở trên.
Còn sao e chạy lane trái: vì em rẽ từ song hành và quay đầu vô Xa lộ Hà Nội bằng lane trái ngoài cùng, nên em ôm lane trái luôn ( ai đi đoạn này thường sẽ hiểu hơn: ko thể chuyển lane nổi, khúc dừng chờ chỗ con lươn giữa của XLHN luôn đông kín, 4B xếp 3 hàng, thêm cơ man là xe máy. Thấp thoáng phía bên kia là 2 chú CSGT chực chờ anh 4B nào cố vượt đèn vàng là lụm ngay nữa). Và thêm nữa thói quen giữ nguyên lane của e sau 5 năm lái xe ở nước ngoài, nên em ít chuyển lane lắm.
E thấy giờ Việt Nam! chạy xe côn đồ nhiều quá: tạt đầu ko xi nhan là thường xuyên. E gapej hoài, 1 ngày e long nhong ngoài đường từ 5-60 km bằng cả 2B lẫn 4B.
Công nhận là toàn cảm tử quân chạy ngoài đường, hỏi sao khi có chiến tranh Việt Nam! toàn thắng không hà
Nguyên tắc lái xe trên đường có nhiều làn ở nước ngoài: Chạy ở làn bên phải nhất, nếu trước mặt mình có xe khác chạy chạm hơn thì chuyển qua làm bên trái tiếp theo. Nếu trước mặt mình ko có xe nào hết thì chuyển qua làn bên phải tiếp theo" Đại loại là như vậy.Chủ thớt thường lái xe ở nước ngoài là nước nào? M tưởng ở NN làn trái chỉ dành cho vượt thôi chứ?