Hạng D
27/5/12
2.307
22
38
32
HCMC
Chắc lúc dừng đèn bác chủ không để ý đậu lấn qua lane kia rồi
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Vụ ngã 3 HB, Lý Thường Kiệt, rồi ngã tư HB - Ngô Quyền, lâu lâu đi chổ này hơi lúng túng tý.
Giả sử đi từ HB lên hướng ADV, muốn rẻ trái từ HB để qua Ngô Quyền, lúc này sẽ đi theo tín hiệu đèn xanh trên HB.
Nhưng ngay cái tiểu đảo ở Ngô Quyền nó nhỏ xíu mà lại có thêm đèn, nên mình mà đi sau xe nào đó, rẻ trái vô tiểu đảo này cái không khéo cái đít xe của mình lại lồi ra đường Ngô Quyền, vì lúc này đèn trên Ngô Quyền đang đỏ........nên em bối rối khi đi ở giao lộ dạng này thiệt!
Các bác nào có kinh nghiệm góp ý mình đi thế nào cho tốt nhất ở những giao lộ thế này với ạ!
 
Hạng C
29/9/10
826
9
16
Em hay đi theo kiểu chậm chậm chờ đèn. Trên đường Hồng Bàng, đi chậm chậm sao cho đến ngã tư Hồng Bàng - Ngô Quyền thì vừa đèn đỏ. Vửa bật đèn xanh thì rẽ trái vào Ngô Quyền (đang đèn đỏ) dừng lại 1 nhịp trên đường Ngô Quyền để chờ đèn xanh. Đèn bật xanh là phi ngay.
 
Hạng D
29/3/12
1.000
246
63
40
Bình Dương
Em đọc xong cũng chả hiểu gì hết,
Nếu bác chủ còn ghé lại khu vực đó mà muốn tìm chổ đậu thì bác chạy qua bv Phạm Ngọc Thạch đi, chỉ 15 - 20k thôi, lại được cái mát mẻ, nghỉ ngơi được. em cũng hay đậu trong đó có gì ae cafe.
 
Hạng C
22/12/11
591
22.699
93
Trình viết văn của bác chủ chán quá.
Lủng củng và đọc ko hiểu!
Hình vẽ mấu thuẫn với lời kể.
 
Hạng B2
6/11/12
118
0
0
k3 nói:
Có thể bác chủ bị lỗi dừng chờ đèn đỏ trên làn ngược chiều rồi chứ không phải dừng trên làn xe máy.
Chỗ này e đi hàng ngày nên biết rõ.
Muốn rẽ trái từ Hồng Bàng sang Lý Thường Kiệt theo 3 bước sau:
- Bước 1: đến giao lộ HB - LTK, nhìn đèn, nếu đỏ phải chờ tại vạch (nhớ là vẫn ở làn xe 4B), nếu xanh -> bước 2
- Bước 2: băng xéo qua góc dãy phân cách (lúc này xe đã vào LTK rồi). Tiếp tục dừng chờ đèn xanh. Nhớ cho xe đi sát làn bên phải tức là đi chung với làn 2B không sao cả, nhiều xe vào xếp hàng không kịp đít xe vẫn còn lấn qua làn bên trái, là làn ngược chiều từ LTK đi xuống, vẫn không sao cả, nhớ vẫn giữ xinhan trái là được.
- Bước 3: khi đèn trên LTK bật xanh: cho xe tiến lên, lúc này mới chú ý chuyển hẳn sang trái để đi trên làn 4B LTK.

E dự có thể bác chủ bị bắt ở 1 trong 2 điểm sau:
1- Lỗi lúc đậu chờ đèn đỏ trên LTK: bác chủ đậu sai lane, có thể đã đậu trên lane ngược chiều hướng LTK đổ xuống. (Bước 2 nói trên)
2- Lỗi ở bước 3 nói trên: khi đèn xanh bác chủ vẫn chạy trên làn sát bên phải dành cho 2B mà không chuyển sang làn sát con lươn cho 4B.
9 xác là như thế này đấy bác chủ ợ
 
Hạng C
26/9/12
860
306
63
AJELITA nói:
Trình viết văn của bác chủ chán quá.
Lủng củng và đọc ko hiểu!
Hình vẽ mấu thuẫn với lời kể.
Đầu tiên, xin nhận khuyết điểm là văn e thời đi hoc toàn vừa đủ phẩy qua.
Thứ 2--e chú thích là theo như lời a xxx nói--(em còn ko hỉu a xxx giải thix kiểu gì nữa mà)
Thứ 3--nếu chú thích đúng thì:
* đường màu xanh lá là vạch trắng liền
** lane bên phải (mũi tên đỏ chỉ vào í) là lane dành cho phương tiện dừng chờ đèn để từ Hồng Bàng vào Lý thường Kiệt
*** Lane bên trái (Mũi tên màu đen) là lane dành cho ptien từ Lý Thường Kiệt vào Hồng Bàng.
Em xin thuật lại như thế. (Cụ mà ko hỉu nữa thì e chịu vậy)
Chúc cụ lái xe an toàn
 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Bác chủ đậu vào lane của xe nguoc chiều nên bị XXX vịn là đúng, tuy nhiên XXX nói lý do tầm bậy
 
Hạng D
29/6/11
1.054
456
83
Bác giải thích rất hợp lý, em cũng hay đi trên đường này và đi các bước giống bác nói, và chưa khi nào bị hỏi thăm cả.

Cám ơn bác.
k3 nói:
Có thể bác chủ bị lỗi dừng chờ đèn đỏ trên làn ngược chiều rồi chứ không phải dừng trên làn xe máy.
Chỗ này e đi hàng ngày nên biết rõ.
Muốn rẽ trái từ Hồng Bàng sang Lý Thường Kiệt theo 3 bước sau:
- Bước 1: đến giao lộ HB - LTK, nhìn đèn, nếu đỏ phải chờ tại vạch (nhớ là vẫn ở làn xe 4B), nếu xanh -> bước 2
- Bước 2: băng xéo qua góc dãy phân cách (lúc này xe đã vào LTK rồi). Tiếp tục dừng chờ đèn xanh. Nhớ cho xe đi sát làn bên phải tức là đi chung với làn 2B không sao cả, nhiều xe vào xếp hàng không kịp đít xe vẫn còn lấn qua làn bên trái, là làn ngược chiều từ LTK đi xuống, vẫn không sao cả, nhớ vẫn giữ xinhan trái là được.
- Bước 3: khi đèn trên LTK bật xanh: cho xe tiến lên, lúc này mới chú ý chuyển hẳn sang trái để đi trên làn 4B LTK.

E dự có thể bác chủ bị bắt ở 1 trong 2 điểm sau:
1- Lỗi lúc đậu chờ đèn đỏ trên LTK: bác chủ đậu sai lane, có thể đã đậu trên lane ngược chiều hướng LTK đổ xuống. (Bước 2 nói trên)
2- Lỗi ở bước 3 nói trên: khi đèn xanh bác chủ vẫn chạy trên làn sát bên phải dành cho 2B mà không chuyển sang làn sát con lươn cho 4B.
 
Hạng C
26/9/12
860
306
63
Cảm ơn các cụ đã phổ cập kiến thức GT.
p/s: nhưng mà bọn GTCC vẽ đường như ***, đâu phải e ko biết luật. Chẳng có cái mũi tên hay biển chỉ dẫn gì cả (thà làm dải phân cách = sắt như đoạn Hồng bàng giao Ngô Quyền thì có phải iu ko)
t2 này cũng phải đi qua chỗ đấy lần nữa, =)) các a xxx hết bắt nhé.