Đù khó quá, cãi k lại lão luôn, hóc môn còn éo đến được bây giờ ra đến thủ đô lunÀ, ra là chỗ này.
Chỗ này dân gian gọi là ngã 3. Nhưng đưa vào luật thì bác tham khảo thêm vụ ngã 3 của anh Đông ở Hà Nội nhé.
Cấm vì cần không cho đi.Vấn đề mình thắc mắc là tại sao cấm? Rồi lại cho đi trong giờ cao điểm? Vậy thì cấm làm gì trong giờ ít xe chạy?
Không cấm nữa vì cần cho đi.
Chắc chắn k phải 2 vạch này. Nếu có thể chỉ là 1.5. Tuy nhiên vẽ sai ít nhất một đường giữa PNL và NTS.Bác xem hình e chụp đấy, kẻ ngay giao lộ, đường ở giữa nối 2 dãy phân cách bằng sắt, còn đường kia đi từ vạch phân làn từ bên nts 2 chiều ô tô qua bên kia chiều cấm ô tô, e chẳng phân biệt được vạch 1.6 hay vạch 1.1
Gúc gồ "ngã 3, Hà Nội, khởi kiện"Đù khó quá, cãi k lại lão luôn, hóc môn còn éo đến được bây giờ ra đến thủ đô lun
Cấm rẽ trái theo h mà!nếu cấm hẳn thì cần gì phụ!...Vậy thì theo bác phải trả lời như thế nào?Bác trả lời giúp nhe.
Biển này cấm ô tô theo giờ ngay đầu Ng Hữu Cảnh. Cấm ô tô đi vào theo giờ mà bác đi vào trong giờ cấm vậy là lỗi đi vào đường cấm rồi.Cấm rẽ trái theo h mà!nếu cấm hẳn thì cần gì phụ!...
Vấn đề là cấm vào giờ không cần cấm, lại cho đi vào giờ cần cấm (cao điểm), haizCấm vì cần không cho đi.
Không cấm nữa vì cần cho đi.
Chắc chắn k phải 2 vạch này. Nếu có thể chỉ là 1.5. Tuy nhiên vẽ sai ít nhất một đường giữa PNL và NTS.
Xem kỹ thì thấy khoảng cách và chiều dài của vạch này bằng nhau (50cm) nên không phải là vạch 1.5 ,(vạch 1.5 có chiều dài vạch là 1m và khoảng cách 2 vạch là 3m), theo cách vẽ này thì chỉ có thể là vạch 1.7, tuy nhiên vị trí, và vẽ theo đường thẳng tại đây thì không đúng vai trò vạch 1.7 rồi, bó tay bác Chánh.
Bác lấy hình trên đường áp ngược lại vào 1.6 (sắp có vạch 1.1 hay 1.11) hay 1.7 (sử dụng cho đường cong) thì thiếu logic. Thực tế họ muốn có vạch để hướng dẫn làn đường bị thu hẹp lại từ làn có 4B sang chỉ còn 2B. Tuy nhiên vạch này chưa có trong QCVN41, và cũng k cần có. Họ sử dụng 1.5 để kẻ giữa 2 dòng pt lưu thông ngược chiều nhau. Nhưng việc sử dụng trong giao lộ như vậy là sai, vì ở đây còn dòng pt rẽ trái từ NTS vào PNL. Nếu còn vạch thì sẽ không là giao lộ, tương tự rẽ trái vào cổng Sở Thú từ NBKhiêm chiều ra NHC. Do vậy đây chỉ là vạch kẻ sai, ta k cần mất thời gian cho nó.Xem kỹ thì thấy khoảng cách và chiều dài của vạch này bằng nhau (50cm) nên không phải là vạch 1.5 ,(vạch 1.5 có chiều dài vạch là 1m và khoảng cách 2 vạch là 3m), theo cách vẽ này thì chỉ có thể là vạch 1.7, tuy nhiên vị trí, và vẽ theo đường thẳng tại đây thì không đúng vai trò vạch 1.7 rồi, bó tay bác Chánh.
View attachment 424572
Như vậy là bác Chánh quá tào lao bí đao.Nhưng nếu muốn sử dụng 1.5 thì cũng phải vẽ đúng chuẩn của vạch 1.5 chứ, vạch này tự chế đâu.Bác lấy hình trên đường áp ngược lại vào 1.6 (sắp có vạch 1.1 hay 1.11) hay 1.7 (sử dụng cho đường cong) thì thiếu logic. Thực tế họ muốn có vạch để hướng dẫn làn đường bị thu hẹp lại từ làn có 4B sang chỉ còn 2B. Tuy nhiên vạch này chưa có trong QCVN41, và cũng k cần có. Họ sử dụng 1.5 để kẻ giữa 2 dòng pt lưu thông ngược chiều nhau. Nhưng việc sử dụng trong giao lộ như vậy là sai, vì ở đây còn dòng pt rẽ trái từ NTS vào PNL. Nếu còn vạch thì sẽ không là giao lộ, tương tự rẽ trái vào cổng Sở Thú từ NBKhiêm chiều ra NHC. Do vậy đây chỉ là vạch kẻ sai, ta k cần mất thời gian cho nó.