Cũng giống như đi cua 1 em thiên nga hoa hậu, chân dài sành điệu sẽ tốn tiền hơn con vịt bầu tối ngày chỉ biết cạp cạp thôi bácxe bac Terrano ii dep qua .nhung e ngan nhat cai Previe no uong xang
Cách đây 2 tuần em cũng bị hỏng puli lốc lạnh . Coroa vẫn quay mà puli đứng im nên khói mù mịt tưởng cháy xe. Thấy kim nhiệt lên cao cũng tưởng sôi nước nhưng em không dại dột mở nắp như bác An . Sau hồi bình tĩnh kiểm travà gọi cho bác Vinh tư vấn thì phát hiện hỏng puli lốc lạnh nên em cắt dây coroa và tiếp tục lên đường. Hôm sau mang qua bác Vinh. Kt thì bó lốc phải thay 1 cái lốc mới và vệ sinh lại toàn bộ hệ thống lạnh he he. Bây giờ nhiệt độ ở cửa gió thường trực 4.2 độ. Có hôm chạy buổi tối nó xuống 3,1 độ. He heEm bị đứt dây curoa ( sau mới biết là bể bạc đạn ) tay lái nặng lắm em bình tĩnh tấp vô lề, thấy kim nhiệt lên cao, em alo cho Bác Tâm cứ nghỉ là hết nước làm mát, em mở nắp két nước ...... em không kể nữa xấu hổ lắm.
Sự cố này & cách giải quyết Bác Tâm & các Bác khác hướng dẫn tỉ mỉ lắm em không nhớ nằm ở trang nào. nhờ Bác Tâm dẫn link lại cho Bác nha.
V2 của Bác hay, cắt dây cuaro mà vẫn chạy được, còn V2 bể bạc đạn puli tăng đưa nên đứt day cuaro, tay láy nặng ì cứu hộ kéo về... hi hi
Trước khi biết hội Previa thì xe em bảo trì thường xuyên tại Samco Trần Hưng Đạo, kế bên PCCC.Xe em là mâm sắt chứ không phải mâm đúc ( ở ngoài chỉ là ốp lazang ) từ lúc mua đến giờ nó như vậy ( bác nói em mới biết nhưng nó cũng sắp hư hết rồi để sau này thay lazang khác luôn ) , thông số vỏ xe 205/70r14 .
Lúc trước bác sjw nói có quen biết với 1 số sếp ở ISAMCO cô giang , vậy bác có từng làm ở đây không ? ( trước đây nó gọi là Công xưởng thành phố ở đường THĐ ).
Em chỉ hỏng puli lốc lạnh nên em chỉ xẻo coroa máy lạnh thôi. Curoa bơm trợ lực mà cắt thì cứu hộ là đương nhiênV2 của Bác hay, cắt dây cuaro mà vẫn chạy được, còn V2 bể bạc đạn puli tăng đưa nên đứt day cuaro, tay láy nặng ì cứu hộ kéo về... hi hi
Hi. E sợ lạnh quá cũng không tốt đâu bác Duy, teo hếtCách đây 2 tuần em cũng bị hỏng puli lốc lạnh . Coroa vẫn quay mà puli đứng im nên khói mù mịt tưởng cháy xe. Thấy kim nhiệt lên cao cũng tưởng sôi nước nhưng em không dại dột mở nắp như bác An . Sau hồi bình tĩnh kiểm travà gọi cho bác Vinh tư vấn thì phát hiện hỏng puli lốc lạnh nên em cắt dây coroa và tiếp tục lên đường. Hôm sau mang qua bác Vinh. Kt thì bó lốc phải thay 1 cái lốc mới và vệ sinh lại toàn bộ hệ thống lạnh he he. Bây giờ nhiệt độ ở cửa gió thường trực 4.2 độ. Có hôm chạy buổi tối nó xuống 3,1 độ. He he
Không lạnh thế chạy buổi trưa nắng là không chịu được đâu bác. Bác cứ chạy một vòng rồi để nắng một lúc ra xem trong xe bao nhiêu độ? Hqua em chạy khoảng 10km rồi vứt xe ở bãi k mái che một lúc sau ra nhiệt độ trong xe là 42 độ he he. Nổ máy bật điều hòa ra ngoài tìm chỗ mát chơi một lúc .
tình hình là nhà em đông người với em cũng mê cái nội thất rộng rãi.nên tính lên hỏi các bác có ai muốn gã em previa thì hú em với.nói chung em cũng lính mới nên không am hiểu dòng này nhiều nên cũng muốn kiếm em nào về để đi liền không phải tu sửa gì hết.
sdt em:0907858414.em tên phương.
Cái này hợp với cụ nè.LH: 0914 460 616
Attachments
-
96,2 KB Đọc: 87
-
100 KB Đọc: 75
-
77,8 KB Đọc: 78
ý kiến của bác Tam Bình rất hay và chân tình , thật vui vì còn có những người anh chân tình như bác Tam Bình đây luôn nhiệt tình giúp đở những người em non kém mới và sắp chạm tay vào previa 9x thần thánh .