Em nó mới bị thôi bác, lúc trc chạy ngọt như mía.,.Bác có kinh nghiệm chỉ em trị bệnh em nó cái.ko biết xe bác dã sữa dc chưa ak.hay lâu lâu mới bị.
Thank bác!
Em nó mới bị thôi bác, lúc trc chạy ngọt như mía.,.Bác có kinh nghiệm chỉ em trị bệnh em nó cái.ko biết xe bác dã sữa dc chưa ak.hay lâu lâu mới bị.
Thank Bác!nếu bác thích nghiên cứu thì em chỉ cho bác.tình trạng xe của bác như vậy theo em thì do 2 nguyên nhân .1 xăng 2 lửa .nhưng xe bác xài bchk thì khả năng cao là do lửa .thế thì ta kt phần lửa .bước 1 kt dây phin.nổ máy xe khi xe dã nổ. dùng 1 cái tua vít rút từng dây phin ra chọc cây tua vít vào dể tua vít gần thân máy chỗ nào có mass xem tia lửa dánh ra có mạnh ko .tia lửa mạnh phải có màu xanh trắng và nge tiếng tạch tạch to rõ .nếu có màu hồng thì phải thay dây phin dó di.cứ thế ta là tứng máy .từ máy 1 dến máy 4.phải so sánh 4 tia lửa có giống nhau ko .dể ta phân biệt dể hơn .nếu 4 dây dều ok .ta kt bugi.cắm dây phin lại 4 bugi cho xe nổ máy rút dây phin ra xem máy nào hoạt dộng yếu di hẳng là bugi dó tốt .rút dây phin ra mà máy dó vẫn hoạt bình thường hoặt yếu di 1 xíu nhưg ko yếu như 3 máy còn lại.bugi do chết.cơ bản bác cứ làm như thế di.chúc bác thành công.cẩn thận coi chừng bị giật nhé.
======nếu bác thích nghiên cứu thì em chỉ cho bác.tình trạng xe của bác như vậy theo em thì do 2 nguyên nhân .1 xăng 2 lửa .nhưng xe bác xài bchk thì khả năng cao là do lửa .thế thì ta kt phần lửa .bước 1 kt dây phin.nổ máy xe khi xe dã nổ. dùng 1 cái tua vít rút từng dây phin ra chọc cây tua vít vào dể tua vít gần thân máy chỗ nào có mass xem tia lửa dánh ra có mạnh ko .tia lửa mạnh phải có màu xanh trắng và nge tiếng tạch tạch to rõ .nếu có màu hồng thì phải thay dây phin dó di.cứ thế ta là tứng máy .từ máy 1 dến máy 4.phải so sánh 4 tia lửa có giống nhau ko .dể ta phân biệt dể hơn .nếu 4 dây dều ok .ta kt bugi.cắm dây phin lại 4 bugi cho xe nổ máy rút dây phin ra xem máy nào hoạt dộng yếu di hẳng là bugi dó tốt .rút dây phin ra mà máy dó vẫn hoạt bình thường hoặt yếu di 1 xíu nhưg ko yếu như 3 máy còn lại.bugi do chết.cơ bản bác cứ làm như thế di.chúc bác thành công.cẩn thận coi chừng bị giật nhé.
Cảm ơn Bác!bác quá lời rồi.em bít ntn thì chia sẽ với các bác thôi.năm mới em cũng chúc các bác dồi dào sức khỏe .nếu xe có trục trăv5 j thì các bác cứ inbox e.nếu trong khả năng e sẽ nhiệt tình ak.
Cảm ơn Bác!Bác xem lại xăng, lúc này vụ xăng bị hơi nhiều. Nhẹ thì mất hơi, nặng thì cong xupap.