Mua Zing là mua sự an toàn và thoải mái ... cho người được chở trên xe. Các tiện ích khác: cửa nóc, điều khiển vô-lăng đều không có (vì chi phí dồn vô cái máy 2.4 và khung sườn cứng cáp cho bác rồi), và theo tôi là ít dùng.
Vậy có 2 lựa chọn:
- mua Zing _ thêm tiền độ mấy thứ mình muốn
- đừng mua zing _ chơi Caren hay yaris/i30 để có mấy option thời thượng.
Khi yêu củ ấu cũng tròn, lúc đầu thấy phần đuôi hơi xấu, nhưng nhìn riết, hết xấu mà rõ ràng quan trọng là mình và người thân ngồi trong xe thoải mái chứ bàn dân thiên hạ buôn nho-xanh thì có can hệ chi đâu.
Trên OS này có nhiều bài nói về Zing lắm rồi, bác đọc kỹ hết đi đã. Chúc bác sớm có v2 ưng ý.
Vậy có 2 lựa chọn:
- mua Zing _ thêm tiền độ mấy thứ mình muốn
- đừng mua zing _ chơi Caren hay yaris/i30 để có mấy option thời thượng.
Khi yêu củ ấu cũng tròn, lúc đầu thấy phần đuôi hơi xấu, nhưng nhìn riết, hết xấu mà rõ ràng quan trọng là mình và người thân ngồi trong xe thoải mái chứ bàn dân thiên hạ buôn nho-xanh thì có can hệ chi đâu.
Trên OS này có nhiều bài nói về Zing lắm rồi, bác đọc kỹ hết đi đã. Chúc bác sớm có v2 ưng ý.
em biết giá tốt ...nhưng chỉ sợ giá tốt thì xe không tốt ..hic .....em cần thông tin về Zing như trên ạ, bác nào rành cho em ít thông tin đi ạ !!!mjolie2002 nói:Zinger 2008 giá 440tr quá tốt,múc đi bác
Last edited by a moderator:
E đi xe này thấy rất hài lòng Bác ạ. Nói thật là hơn hẳn INNOVA. Ko hỏng vặt, máy khoẻ đi sướng, trong vòng 110km/h trở lại thì rất an toàn. Khung gầm chắc, xe êm, ko ồn. Điểm yếu chỉ là nội thất ngèo nàn, phải độ thêm DVD, camera lùi và vài thứ lặt vặt. Ăn xăng thì tuỳ đường và nhiệt độ môi trường. Nếu đi đường trường, ko đi quá 90km/h thì ăn khoảng 9-10l/100km. Hôm nào nhiệt độ lên 37-38 độ C thì ăn xăng tăng vọt do chạy 2 dàn lạnh tối đa. Trong phố đi theo trớn là chính, ko cần ga vẫn đi được tốc độ <=20km/h. Ăn xăng trong phố khoảng 12.5l/100km- tắc đường nghiêm trọng thì hơn chút. Xe cũ Bác cần mời thợ kiểm tra đầy đủ mới quyết định được.
Last edited by a moderator:
xem ra zing này cũng dc lòng quá nhỉ, em cũng không lăn tăn lắm cái vụ đẹp xấu , vì nghĩ đơn giản giống như thằng nào nó chê vợ mình thì vì....................nó không phải là mình, vậy thôi
, xăng cộ thì em chấp nhận vì máy 2.4 theo em tầm 9L hợp lý , còn đạp ga tàn bạo giống hồi em tập lái thì máy 1.6 của ông anh em, em chạy cũng bóp ra dc 8l/100km đường trường ạ
nội thất em thấy cũng chấp nhận dc, còn mấy cái man hình DVD, camera.... sẽ gắn ở ngoài ( nhưng thực ra em cũng không biết chỗ nào bán ) cái đáng buồn là ngồi cả buổi không thấy chiếc Z n ào chạy , ế ẩm thiệt đó .
nội thất em thấy cũng chấp nhận dc, còn mấy cái man hình DVD, camera.... sẽ gắn ở ngoài ( nhưng thực ra em cũng không biết chỗ nào bán ) cái đáng buồn là ngồi cả buổi không thấy chiếc Z n ào chạy , ế ẩm thiệt đó .
Mitsu là xe dùng nhiều cho quân đội,con này quân đội mua rất nhiều, mặt khác hãng làm quá nhiều thứ nên phần ô tô cũng ko được chú trọng lắm, nhất là maketing, giá cả cũng rất cứng nhắc. À mà con Zing này còn một điểm yếu là doăng cao su phần kính ko được tốt lắm đâu, đi ép số là rung bần bật dù máy vẫn tải được.
Dân mình toàn đi ép số bác ơi. Đáng ra 40km/h số 3 55-60 km/h số 4..mình toàn thấy 30-35 mà chạy số 5 không, vừa hao xăng, vừa hao xe.
bác nói đúng đó ạ, em thấy hầu như là thế , kể cả máy ông tài xế xe đường dàitruong195 nói:Dân mình toàn đi ép số bác ơi. Đáng ra 40km/h số 3 55-60 km/h số 4..mình toàn thấy 30-35 mà chạy số 5 không, vừa hao xăng, vừa hao xe.
bác gì đó nói xe này quân đội mua nhiều , em thấy đúng , nhưng không hiểu lí do gì , hay la mit việt nam ủng hộ cho quân đội vậy nhỉ ????????