Cho đến giờ thì rất hài lòng. Bác mà đi ỉn thì khi đạp lên 100kmh rung tay ngay, còn Zing thì phải giật mình thắng lại do không nhận ra (chở 6L+3N), đó là mới nữa chân ga thôi
. Các cụ nhà mình cảm thấy thoải mái, đứa lớn mình bị say xe cả 2 dạng (mùi và cân bằng động), mùi thì không còn vấn đề, mua miếng thuốc dán sau tai, trị dạng 2, là đi cả ngày không ăn thua luôn.
Về xăng thì mình chưa đo vì có chạy lòng vòng trong nội thành nhiều, còn mở máy lạnh lấy gió ngoài nữa [nếu không lấy gió ngoài thì bậc nấc 3 thôi, lạnh run].
Một chút khó chịu:
- Cửa cần đóng mạnh tay, tiếng đóng cửa nghe không ngon
- Trời mưa mà chạy chậm thì như ngồi trong nhà mái tôn ấy
-->Mấy thứ này bác Trường, bác vovinam,... xử được hết rồi, ngon bổ rẻ.
Còn option thì bác tha hồ chọn (chổ bác Diệu, bác Khắc Trung) độ thêm chút là đủ còn hơn mấy xe full-option ấy chứ.
Túm lại, với tầm tiền cho Zinger+option+fixed 2 cái khó chịu trên (giả sử với AT thì cộng tất tật ~850tr), thì bác sẽ thấy Zinger kinh tế và ngon hơn hẳn Ỉn-V.
Có lẽ bác nên cân nhắc lấy xe cũ hay ráng khui thùng _ cái nào cũng có giá của nó. Lúc trước nhờ bác nquynh tư vấn, mình lấy AT luôn và đúng đây là lựa chọn sáng suốt. Bác ngồi chổ tài sẽ rất thoải mái, lúc đó bác thấy cần phải chở vợ cả và ông bà đi chơi nhiều chút
vì mình lái không có mệt nhiều.
Have funs.
tonytung nói:
...
* bác cưỡi em nó thấy sao ạ, hài lòng không ?? có phiền trách gì không ? cho em tham khảo cho thoả cái máu của em nào em nói với mấy ông bạn là xe zinger không có đồng hồ coi giờ , mấy ông kêu em thần kinh mới đau , hix
...