Bác múc 325 đi ... đạp cho sướng chân Ngày xưa em cũng tính như bác nên mua 318 ... giờ leo lên 325 đạp sướng quá nên thấy tiếc 100km nhậu hơn khoảng 3 lít = 66,000 vnd => 1,000 KM hơn có 660,000 vnd ...chả là bao so với cảm giác dính ghế ... hehe
Theo em thì đã xác định là mua xe cũ rồi thì quan trọng nhất là chất lượng còn lại của xe như thế nào. Bác đi xem nhiều chiếc rồi thấy chiếc nào chạy ít, còn cứng, giá hợp lý là bác múc thôi. 318 hay 325 cũng hơn kém nhau không nhiều về đẳng cấp, cảm giác lái, chi phí xăng, bảo trì. Bác mua một chiếc về mà nó hay nằm đường và tiền sửa chữa cao thì chẳng khác nào mua về 1 cục tức. Tóm lại là kiếm chiếc nào còn cứng mà chẳng cần quan tâm đến 318, 325 hay màu sơn... Thậm chí bác cũng không nên đặt nặng lắm về mặt giá cả mua ban đầu. Chỉ quan tâm nhất đến CHẤT LƯỢNG thôi. Chúc bác sớm kiếm được em ưng ý!
Đồng ý với ý kiến của bác 318 , khi mua mà ham rẻ , xe không còn chất thì về chết tiền đồ , còn mua cái của nợ vào nguời !!!BMW318iE46 nói:Theo em thì đã xác định là mua xe cũ rồi thì quan trọng nhất là chất lượng còn lại của xe như thế nào. Bác đi xem nhiều chiếc rồi thấy chiếc nào chạy ít, còn cứng, giá hợp lý là bác múc thôi. 318 hay 325 cũng hơn kém nhau không nhiều về đẳng cấp, cảm giác lái, chi phí xăng, bảo trì. Bác mua một chiếc về mà nó hay nằm đường và tiền sửa chữa cao thì chẳng khác nào mua về 1 cục tức. Tóm lại là kiếm chiếc nào còn cứng mà chẳng cần quan tâm đến 318, 325 hay màu sơn... Thậm chí bác cũng không nên đặt nặng lắm về mặt giá cả mua ban đầu. Chỉ quan tâm nhất đến CHẤT LƯỢNG thôi. Chúc bác sớm kiếm được em ưng ý!