Nếu bác có khoảng gần 300 củ thì bụp hàng mới là điều quá dễ dàng. Nhưng nếu bác chỉ có khoảng 170 củ thì các bác đang giết bác ấy đấy. Thôi thì em tư vấn giúp cho bác vậy.
Nếu bác bước lên xe và nổ máy liền thì sẽ chẳng biết được gì (cánh "lái" thường cho 1 chút nhớt 90 vào nên máy "êm" lắm)
Bác phải nhìn sơn trước. Nếu bác nhìn ron cửa và ron tay nắm cửa mà thấy dính sơn thì chắc chắn là xe đã tút lại nguyên con.
Sau đó bác nhìn vào lốp xe. Nếu xe chạy quá 60k km thì toi hết 1 đời lốp. mà lốp của matiz là kumho. Nếu em nó mà có 4 lốp mới thì chắc chắn xe đã đi trên 100k km rồi đấy===>khả năng taxi là rất cao.
Pedal: bác thấy pedal mòn hết gai (côn, thắng, ga) thì em nó đã đi hết gần 100k km rồi nhé.
mở cabo ra, kéo que thăm nhớt lên, nhỏ lên kính lái. Nếu thấy nhớt chảy 1 vệt dài (khoảng hơn 15cm) là ok. còn nếu ko đủ 1 vệt như vậy là xe đã bị pha nhớt 90 rồi nha bác...he he...
và con nhiều lắm bác ạ...Nếu bác muốn tư vấn thêm thì cứ gọi vào cục gạch của em.
chúc bác mau có vợ