RE: Em CAP LTZ của mình hao xăng quá các bác ơi!!!
Chạy đuờng nào em cũng múc D thôi[&:] ,giờ nghe bác nói em rút kinh nghiệm đường kẹt thì em để số 4.
Còn vấn đề máy lạnh thì em chỉ để 20-22 độ,chế độ lấy gió vòng tròn chỉa thẳng vào fía trước ngực.Không lấy gió ngoài ====>>>> Không biết có ảnh hường gì không bác
Lần sau đi thay nhớt thì em sẽ lọc bụi thay nhớt 4000km thôi.
Thanks bác đã share.
Thanks bác đã chia sẽ, hiện giờ em cap nhà em đi được 62xx...km rồi mức độ tiêu hao của em nó cũng đã giảm 15-20% so với lúc mới mua xe.cỡ trên 18l/100km giờ còn 16-17l/100kmTrích đoạn: binchip33
Bác Tuanrossi thân mến!
Bác cứ yên tâm đi đừng nóng ruột. Cứ để em nó chiều bác cho đủ 10.000 km để hệ thống PISTON, XILANH, XUPAP đóng khói và kín hoàn toàn
mới đánh giá chính xác mức tiêu thụ của vợ 2 bác được. Hộp số tự động của CAP được thiết kế 5 cấp điều khiển bẳng điện tử vận hành rất êm
và tiết kiệm xăng ( các xe liên doanh hiện nay chỉ xài hộp số 4 cấp thôi, trừ các hạng xe cao cấp của Mec, Bi). Hiện nay tôi củng đang xài một em LTZ
đã có một chút kinh nghiệm về em nó xin nêu ra một số thông tin để bác tham khảo :
- Tiêu thụ đường trường khoảng 10.3-10,6l/100km
- Trong nội thành SGòn : Khoảng 14,7 l/100km vì dạo này Sài Gòn có nhiều lô cốt wá.
- Khi bị kẹt đường, hoặc trong nội thành bác nên xài số 4 để thay cho D.
- Với điều kiện đường sá hiện nay, cứ 5000 km bác nên làm vệ sinh hệ thống lọc bụi của động cơ và thay nhớt cho em nó. 10.000 km thay lọc bụi của máy lạnh.
- Tuỳ theo nhiệt độ của môi trường bên ngoài và số người ở trong khoang mà chọn nhiệt độ cài đặt cho máy lạnh. hạn chế sử dụng chế độ LOW
Chúc Bác thành công
Chạy đuờng nào em cũng múc D thôi[&:] ,giờ nghe bác nói em rút kinh nghiệm đường kẹt thì em để số 4.
Còn vấn đề máy lạnh thì em chỉ để 20-22 độ,chế độ lấy gió vòng tròn chỉa thẳng vào fía trước ngực.Không lấy gió ngoài ====>>>> Không biết có ảnh hường gì không bác
Lần sau đi thay nhớt thì em sẽ lọc bụi thay nhớt 4000km thôi.
Thanks bác đã share.
Last edited by a moderator: