Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

Ontuhily nói:
dung_gialai nói:
Ontuhily nói:
dhhongdam nói:
Không có đâu em, EGHN thổi tuốt khi chỉnh thổi thẳng hoặc dưới...., Anh đã test thử hôm qua rồi...! :D
Ontuhily nói:
the dream nói:
2 hốc này chỉ thổi khi chỉnh hướng gió dưới chân thôi nhé anh Đạm.
Vậy thì mấy miếng xốp chặn trong hộp chia gió của anh nó kg kín :D
zị là các cửa gió của GHL chắc cũng sắp chầu ông pà ông vãi rầu
Chầu rồi chớ sắp gì nữa cha nậu :D
21.gif
21.gif
21.gif

 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

Khỏi thử, nghe cái màu là biết cái mùi rầu, số 4 GHL = số 3 két nhóe:D
dhhongdam nói:
uh chắc vậy để hôm nào anh rảnh kiểm tra lại xem...! :cool:
Ontuhily nói:
dhhongdam nói:
Không có đâu em, EGHN thổi tuốt khi chỉnh thổi thẳng hoặc dưới...., Anh đã test thử hôm qua rồi...! :D
Ontuhily nói:
the dream nói:
2 hốc này chỉ thổi khi chỉnh hướng gió dưới chân thôi nhé anh Đạm.
Vậy thì mấy miếng xốp chặn trong hộp chia gió của anh nó kg kín :D


 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

Hì hì...quạt gió lạnh và dàn lạnh, van tiêt lưu...theo mình ...đã được nhà chế tạo định vị cho mỗi con xe rồi, ý mình đang nói quạt gió lạnh, hệ thống lạnh vỡn làm nhiệm vụ của nó 1 cách chính xác, còn gió lạnh có ra được như mong muốn hay không là cái chiện khác nữa....
Đấy...tỷ như....GHL lấy chế độ gió thẳng vào người mà chân nó cứ mát mát thì làm sao mà như ý cho được ở chế độ lấy gió thẳng
Hoặc giả GLA...hệ thống lạnh rất tuyệt vời, dưng...các xốp vách ngăn giữa các cửa chuyển hướng chế dộ gió nó không kín....tỷ như lấy gió thẳng mà 2 bên tài phụ...cái chân nó cũng mém mém....mần răng mà mát cho được
Do vại...em nghe GLA và GHL cu la cu lẹ cái vụ hướng gió là em đoán ra bịnh liền
21.gif
:D
Bảo ABFinance nói:
Trời .... nghe các Bác thảo luận dàn lạnh .... làm cho em cũng ham quá .... Cho em hỏi chút ạ vì em khờ mà ...

Dàn lạnh , mình có 2 cách truyền .... Truyền trực tiếp khí sinh hàn (non CFC) đến quạt gió , quạt gió thổi không khí ra làm trung gian , làm mát không khí dẫn vào trong xe ( có thể gió trong hoặc gió ngoài ) .... Ngoài ra , còn một phương pháp khác ... là truyền lạnh thông qua môi chất ( chẳng hạn như là nước ) .... sau đó , nước làm lạnh này được dẫn đến quạt gió ( sẽ thổi không khí lạnh ra ngoài ) .... Đương nhiên , là các điều kiện cách nhiệt cho ống làm lạnh phải được đảm bảo ạ .... Hix hix .... em có nghe Anh Dũng nói đến van tiết lưu ( hình như cái này chuyển chất làm lạnh non-CFC từ thể khí sang thể lòng phải không Anh nhỉ , khi cái van này phối hợp với máy nén ) .... Theo em nghĩ , nếu quạt hút gió đặt xa , thì hiệu quả làm lạnh sẽ khó cao được ạ ...


 
Hạng F
11/11/12
10.927
6.313
113
Dalat - Saigon
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

dung_gialai nói:
Hì hì...quạt gió lạnh và dàn lạnh, van tiêt lưu...theo mình ...đã được nhà chế tạo định vị cho mỗi con xe rồi, ý mình đang nói quạt gió lạnh, hệ thống lạnh vỡn làm nhiệm vụ của nó 1 cách chính xác, còn gió lạnh có ra được như mong muốn hay không là cái chiện khác nữa....
Đấy...tỷ như....GHL lấy chế độ gió thẳng vào người mà chân nó cứ mát mát thì làm sao mà như ý cho được ở chế độ lấy gió thẳng
Hoặc giả GLA...hệ thống lạnh rất tuyệt vời, dưng...các xốp vách ngăn giữa các cửa chuyển hướng chế dộ gió nó không kín....tỷ như lấy gió thẳng mà 2 bên tài phụ...cái chân nó cũng mém mém....mần răng mà mát cho được
Do vại...em nghe GLA và GHL cu la cu lẹ cái vụ hướng gió là em đoán ra bịnh liền
21.gif
:D
Bảo ABFinance nói:
Trời .... nghe các Bác thảo luận dàn lạnh .... làm cho em cũng ham quá .... Cho em hỏi chút ạ vì em khờ mà ...

Dàn lạnh , mình có 2 cách truyền .... Truyền trực tiếp khí sinh hàn (non CFC) đến quạt gió , quạt gió thổi không khí ra làm trung gian , làm mát không khí dẫn vào trong xe ( có thể gió trong hoặc gió ngoài ) .... Ngoài ra , còn một phương pháp khác ... là truyền lạnh thông qua môi chất ( chẳng hạn như là nước ) .... sau đó , nước làm lạnh này được dẫn đến quạt gió ( sẽ thổi không khí lạnh ra ngoài ) .... Đương nhiên , là các điều kiện cách nhiệt cho ống làm lạnh phải được đảm bảo ạ .... Hix hix .... em có nghe Anh Dũng nói đến van tiết lưu ( hình như cái này chuyển chất làm lạnh non-CFC từ thể khí sang thể lòng phải không Anh nhỉ , khi cái van này phối hợp với máy nén ) .... Theo em nghĩ , nếu quạt hút gió đặt xa , thì hiệu quả làm lạnh sẽ khó cao được ạ ...
vâng ạ , em cứ ngỡ là TDC và Anh Đạm định dẫn gió lạnh ( ống môi chất lạnh ) và thêm quạt gió ở phía sau ạ .... hì hì .... thì ra , là vấn đề hiệu suất làm lạnh ..... hì hì .... hì hì
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

Bảo ABFinance nói:
dung_gialai nói:
Hì hì...quạt gió lạnh và dàn lạnh, van tiêt lưu...theo mình ...đã được nhà chế tạo định vị cho mỗi con xe rồi, ý mình đang nói quạt gió lạnh, hệ thống lạnh vỡn làm nhiệm vụ của nó 1 cách chính xác, còn gió lạnh có ra được như mong muốn hay không là cái chiện khác nữa....
Đấy...tỷ như....GHL lấy chế độ gió thẳng vào người mà chân nó cứ mát mát thì làm sao mà như ý cho được ở chế độ lấy gió thẳng
Hoặc giả GLA...hệ thống lạnh rất tuyệt vời, dưng...các xốp vách ngăn giữa các cửa chuyển hướng chế dộ gió nó không kín....tỷ như lấy gió thẳng mà 2 bên tài phụ...cái chân nó cũng mém mém....mần răng mà mát cho được
Do vại...em nghe GLA và GHL cu la cu lẹ cái vụ hướng gió là em đoán ra bịnh liền
21.gif
:D
Bảo ABFinance nói:
Trời .... nghe các Bác thảo luận dàn lạnh .... làm cho em cũng ham quá .... Cho em hỏi chút ạ vì em khờ mà ...

Dàn lạnh , mình có 2 cách truyền .... Truyền trực tiếp khí sinh hàn (non CFC) đến quạt gió , quạt gió thổi không khí ra làm trung gian , làm mát không khí dẫn vào trong xe ( có thể gió trong hoặc gió ngoài ) .... Ngoài ra , còn một phương pháp khác ... là truyền lạnh thông qua môi chất ( chẳng hạn như là nước ) .... sau đó , nước làm lạnh này được dẫn đến quạt gió ( sẽ thổi không khí lạnh ra ngoài ) .... Đương nhiên , là các điều kiện cách nhiệt cho ống làm lạnh phải được đảm bảo ạ .... Hix hix .... em có nghe Anh Dũng nói đến van tiết lưu ( hình như cái này chuyển chất làm lạnh non-CFC từ thể khí sang thể lòng phải không Anh nhỉ , khi cái van này phối hợp với máy nén ) .... Theo em nghĩ , nếu quạt hút gió đặt xa , thì hiệu quả làm lạnh sẽ khó cao được ạ ...
vâng ạ , em cứ ngỡ là TDC và Anh Đạm định dẫn gió lạnh ( ống môi chất lạnh ) và thêm quạt gió ở phía sau ạ .... hì hì .... thì ra , là vấn đề hiệu suất làm lạnh ..... hì hì .... hì hì
Và giờ mình chính thức hiểu cái ý của Bảo!
 
Hạng F
11/11/12
10.927
6.313
113
Dalat - Saigon
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

dung_gialai nói:
Bảo ABFinance nói:
dung_gialai nói:
Hì hì...quạt gió lạnh và dàn lạnh, van tiêt lưu...theo mình ...đã được nhà chế tạo định vị cho mỗi con xe rồi, ý mình đang nói quạt gió lạnh, hệ thống lạnh vỡn làm nhiệm vụ của nó 1 cách chính xác, còn gió lạnh có ra được như mong muốn hay không là cái chiện khác nữa....
Đấy...tỷ như....GHL lấy chế độ gió thẳng vào người mà chân nó cứ mát mát thì làm sao mà như ý cho được ở chế độ lấy gió thẳng
Hoặc giả GLA...hệ thống lạnh rất tuyệt vời, dưng...các xốp vách ngăn giữa các cửa chuyển hướng chế dộ gió nó không kín....tỷ như lấy gió thẳng mà 2 bên tài phụ...cái chân nó cũng mém mém....mần răng mà mát cho được
Do vại...em nghe GLA và GHL cu la cu lẹ cái vụ hướng gió là em đoán ra bịnh liền
21.gif
:D
Bảo ABFinance nói:
Trời .... nghe các Bác thảo luận dàn lạnh .... làm cho em cũng ham quá .... Cho em hỏi chút ạ vì em khờ mà ...

Dàn lạnh , mình có 2 cách truyền .... Truyền trực tiếp khí sinh hàn (non CFC) đến quạt gió , quạt gió thổi không khí ra làm trung gian , làm mát không khí dẫn vào trong xe ( có thể gió trong hoặc gió ngoài ) .... Ngoài ra , còn một phương pháp khác ... là truyền lạnh thông qua môi chất ( chẳng hạn như là nước ) .... sau đó , nước làm lạnh này được dẫn đến quạt gió ( sẽ thổi không khí lạnh ra ngoài ) .... Đương nhiên , là các điều kiện cách nhiệt cho ống làm lạnh phải được đảm bảo ạ .... Hix hix .... em có nghe Anh Dũng nói đến van tiết lưu ( hình như cái này chuyển chất làm lạnh non-CFC từ thể khí sang thể lòng phải không Anh nhỉ , khi cái van này phối hợp với máy nén ) .... Theo em nghĩ , nếu quạt hút gió đặt xa , thì hiệu quả làm lạnh sẽ khó cao được ạ ...
vâng ạ , em cứ ngỡ là TDC và Anh Đạm định dẫn gió lạnh ( ống môi chất lạnh ) và thêm quạt gió ở phía sau ạ .... hì hì .... thì ra , là vấn đề hiệu suất làm lạnh ..... hì hì .... hì hì
Và giờ mình chính thức hiểu cái ý của Bảo!
Dạ , hì hì ... Em cám ơn Anh đã phân tích , khai sáng cho thằng khờ ABF ....
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

Bộ chỉ của gái chẻ này....chắc hỏng qua nỗi két rầu
21.gif

kyanh911 nói:
Mayxuc nói:
96 VS Ford Laser
ahq2.jpg
em LASER có cái hay mà cọp k có đó nhe.....đó là cái cửa gió dành cho hành khách phía sau...


 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

dt_0978191919 nói:
Ontuhily nói:
Mayxuc nói:
Khoang máy hiện tại
Chết mịa.....em mà chỉ chỗ này thì lão chủ khóc mấy bữa kg dứt cơn, kg biết lão chú có thấy kg? :D


cái xương ben trai cái bình có dấu cấn hay sao , cái núm chống cây ty cũng k thấy còn gióng em quá Bác Tú ơi .

1236042_452732951514644_1930096636_n.jpg
1393712_452732878181318_2035543133_n.jpg
Cái nắp che hộp controlbox....đâu mất rồi bác Tạo
 
Hạng D
17/9/10
2.496
205
63
Tân Phú - HCMC
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

Tình hình vợ trẻ nhà em nhập viện nhưng không đủ tiền đóng viện phí nên em mang bán đấu giá vài món.
Mong chồng mấy em chân dài Đại gia mua về trang bị cho vợ yêu.
Mong các bác đừng kêu em chém gió nhé :D

6hnq.jpg