Chán vì 1.8 số tự động nên khi cần vượt trên đèo rất cực đặt biệt là đèo nhiều cua quanh co. Tết năm 2015 em đi từ nha trang lên đà lạt bằng khánh vĩnh, phía trước em là 1 bác chạy cap 2.4 mà nhát quá không dám chạy cứ 30km/h vô cua nào cũng thắng đỏ đít, em xin các kiểu không cho qua, thấy đoạn thẳng đạp ga để qua thì khi đủ trớn qua thì lại vào cua nên thắng lại ra thẳng thì lại phải lấy trớn... mấy cây số mới vượt được. Hôm đó tức điên chiếc cap phía trước xe nó mạnh hơn ra thẳng nó đạp phát chạy ngay nhưng cứ vô cua là nó thắng ứ hự mà xin nó không cho quaVì sao đèo dốc hơi chán bác? Lo cái đăng kiểm nhiều mất thời gian thôi.
1.8 em thấy ok mà. Nếu vậy mấy chiếc 1.1, 1.5, 1.6 chắc chán ghê hơn nữa.Chán vì 1.8 số tự động nên khi cần vượt trên đèo rất cực đặt biệt là đèo nhiều cua quanh co. Tết năm 2015 em đi từ nha trang lên đà lạt bằng khánh vĩnh, phía trước em là 1 bác chạy cap 2.4 mà nhát quá không dám chạy cứ 30km/h vô cua nào cũng thắng đỏ đít, em xin các kiểu không cho qua, thấy đoạn thẳng đạp ga để qua thì khi đủ trớn qua thì lại vào cua nên thắng lại ra thẳng thì lại phải lấy trớn... mấy cây số mới vượt được. Hôm đó tức điên chiếc cap phía trước xe nó mạnh hơn ra thẳng nó đạp phát chạy ngay nhưng cứ vô cua là nó thắng ứ hự mà xin nó không cho qua
Do bác đi gặp bác tài Captiva cùi thôi.
Trước em cũng chạy Pre, nếu bác muốn vượt nhanh thì bấm nút Hold trên cần số, xe sẽ chuyển về số 3 thế là bác vượt cái vèo...Chán vì 1.8 số tự động nên khi cần vượt trên đèo rất cực đặt biệt là đèo nhiều cua quanh co. Tết năm 2015 em đi từ nha trang lên đà lạt bằng khánh vĩnh, phía trước em là 1 bác chạy cap 2.4 mà nhát quá không dám chạy cứ 30km/h vô cua nào cũng thắng đỏ đít, em xin các kiểu không cho qua, thấy đoạn thẳng đạp ga để qua thì khi đủ trớn qua thì lại vào cua nên thắng lại ra thẳng thì lại phải lấy trớn... mấy cây số mới vượt được. Hôm đó tức điên chiếc cap phía trước xe nó mạnh hơn ra thẳng nó đạp phát chạy ngay nhưng cứ vô cua là nó thắng ứ hự mà xin nó không cho qua
Nút hold không có tác dụng trong trường hợp này nhé, nếu bác đạp ga mà xe vẫn phải từ từ lấy trớn có nghĩa là tua máy lên cao nhưng tốc độ thì lên rất chậm vì đang leo dốc mà thì nút hold không có tác dụng nhé. bác thử đi em chạy kiểu này rất nhiều lần rồi. Nút hold em thấy hay nhất khi chạy đường bằng dùng trong lúc vượt thôi, Trên cao tốc em thường chạy như thế này , đang 80km bấm nút hold tua máy tăng lên thêm 1000 vòng chạy lên tới 100km nhả hold xe lên 110 rồi lên 120 luônTrước em cũng chạy Pre, nếu bác muốn vượt nhanh thì bấm nút Hold trên cần số, xe sẽ chuyển về số 3 thế là bác vượt cái vèo...
Vượt đèo thì về S nha bác. Em thấy pre vượt cũng ok mà. Nếu lên đèo như khánh vĩnh thì pre phải để số S mới đúng. Lúc nào đuối thì còn phải S+ hold
Em có 1 con đời chót 2005 odo hơn 9v. Đảm bảo ko tua. Xe này của ông chú mua new, chăm sóc kỹ thôi rồi, sau này nhượng lại cho em. Có nhiều người hỏi mua nhưng trên 350t em mới gả được. Em chuẩn bị đi đăng kiểm đóng thuế btdb, bảo hiểm vào 1-12, + thay 4 vỏ michelin xm2 hết hơn 10t nữaMong các bác đã sử dụng cho em xin tí ý kiến với ạ, bác nào có nhượng lại thì cho em cơ hội với ạ!
Dốc cao nên để S+Hold hay về L bác?Vượt đèo thì về S nha bác. Em thấy pre vượt cũng ok mà. Nếu lên đèo như khánh vĩnh thì pre phải để số S mới đúng. Lúc nào đuối thì còn phải S+ hold
Ngon hen, em ghiền bộ vỏ Mic mà ko có xiền; vì bộ vỏ này hết gần 8 chai rùi;Em có 1 con đời chót 2005 odo hơn 9v. Đảm bảo ko tua. Xe này của ông chú mua new, chăm sóc kỹ thôi rồi, sau này nhượng lại cho em. Có nhiều người hỏi mua nhưng trên 350t em mới gả được. Em chuẩn bị đi đăng kiểm đóng thuế btdb, bảo hiểm vào 1-12, + thay 4 vỏ michelin xm2 hết hơn 10t nữa
Về L thì mấy cái dốc thật cao bác ah. Dốc cao quá để D chạy vẫn được nhưng hại hs lắm.Dốc cao nên để S+Hold hay về L bác?
Xe em đang chạy vỏ 60 đây bác. Lên cao tốc lien khương ( bữa nào máu + chạy 1 mình ) em vít lên 150 ngon ơ, vẫn còn ga nhưng em ko dám