hồi xưa em cũng lăn tăn thế, nhưng cuối cùng em thấy cứ bugi theo xe là cái gì thì tra cái mã tương đương của denso mà dùng. còn loại động cơ thì mình cũng chả biết được thực tế nó là thếlafoo....raven nói:Em lại bị bối rối rồi các bác ạ, em xem lại hợp đồng xe thì số động cơ xe em là: G4FCAH 265999 như vậy có phải là sử dụng động cơ G4FC không nhỉ?
Theo bài post của Phong Nguyen ở link http://www.otosaigon.com/forum/m3275468.aspx thì theo động cơ này em lại dùng IK16
thiệt là bối rối
Chu ban chieu choi cai den hau thi choi cai nay :
http://www.ebay.com/itm/K...46b7418#ht_7905wt_1002
Cho den truc thi choi cai nay :
http://www.ebay.com/itm/K...4eb10e6#ht_9909wt_1002
http://www.ebay.com/itm/K...46b7418#ht_7905wt_1002
Cho den truc thi choi cai nay :
http://www.ebay.com/itm/K...4eb10e6#ht_9909wt_1002
Last edited by a moderator:
cái đồng hồ nhiệt điều kiện làm viêc tốt nhất cho đông cơ của xe là nằm ở giữa nên hầu như xe nào đồng hồ nhiệt cũng nằm chính giữa cả.Hôm nào tự nhiên nó buồn buồn nhích lên 1 xíu thì bác phải chăm nước làm mát rồi đó. Còn việc xe bác chạy đường trường mà tầm 7-8 lit/100 km khi chở 2 người ít chở nặng thì so với dòng 1.6 vậy là hơi bị hao. Xe 1.8 chở full tải máy lạnh chạy đường trường cũng tầm nhiêu đó thôi.Vậy tính ra động cơ 1.6 cũng chẳng kinh tế hơn so với 1.8 là mấy!!!