theo em là nên để 200k trong xe vì :
1. 200k / 1 lần so với tiền đăng kiểm + phí đường bộ là không đáng kể
2. có 200k xe mình sẽ dễ qua hơn + thời gian nhanh hơn ( tiết kiệm thời gian đi làm việc khác )
chứ bị các chú ấy hành chạy lui chạy tới ( vừa tốn kém vừa mất cả ngày như chơi )
3. có 200k các chú ấy sẽ đạp ga nhẹ nhẹ chứ không thì cứ trên 6000 vòng/ phút rất lâu nhé ( nghe rất xót ). em đã từng thấy có 1 em jolie bị đạp quá hư luôn máy ( ko biết hư gì nhưng phải kéo về gara sửa - chủ xe phải chịu ) nghe nói là bể gì đó - quá đau
cửa thì đóng ầm ầm, búa thì nện dàn gầm cong cong ...
em thấy nhiều chổ còn tự ý chỉnh đèn pha / cốt cho mình luôn ( hoặc cho rớt bắt tự đi chỉnh lại ). và khi đk xong thì AE phải đi chỉnh lại vì ra đường đèn nó chổng lên trời ...
và còn nhiều nữa ...
theo các bác thì 200k với việc tiết kiệm thời gian và hao mòn khi đi đăng kiểm ...
thì cái nào hơn cái nào thua ạ !
1. 200k / 1 lần so với tiền đăng kiểm + phí đường bộ là không đáng kể
2. có 200k xe mình sẽ dễ qua hơn + thời gian nhanh hơn ( tiết kiệm thời gian đi làm việc khác )
chứ bị các chú ấy hành chạy lui chạy tới ( vừa tốn kém vừa mất cả ngày như chơi )
3. có 200k các chú ấy sẽ đạp ga nhẹ nhẹ chứ không thì cứ trên 6000 vòng/ phút rất lâu nhé ( nghe rất xót ). em đã từng thấy có 1 em jolie bị đạp quá hư luôn máy ( ko biết hư gì nhưng phải kéo về gara sửa - chủ xe phải chịu ) nghe nói là bể gì đó - quá đau
cửa thì đóng ầm ầm, búa thì nện dàn gầm cong cong ...
em thấy nhiều chổ còn tự ý chỉnh đèn pha / cốt cho mình luôn ( hoặc cho rớt bắt tự đi chỉnh lại ). và khi đk xong thì AE phải đi chỉnh lại vì ra đường đèn nó chổng lên trời ...
và còn nhiều nữa ...
theo các bác thì 200k với việc tiết kiệm thời gian và hao mòn khi đi đăng kiểm ...
thì cái nào hơn cái nào thua ạ !