HieuLe309 nói:Em thấy chu_bo_doi gần đây bài viết càng lúc càng hay và có ích đấy ạ!
Cảm ơn bác! Em cố gắng lấy lời khen của bác làm động lực để cố gắng phấn đấu.
Em ở gần chổ bác thì phải!
Nhìn cái date (26/10/2011) và cái hạng E là em phục @chu_bo_doi roài.
@chulun9: hình như Bác đi chiếc gezt ở BH phải không ạ?
@chulun9: hình như Bác đi chiếc gezt ở BH phải không ạ?
chu_bo_doi cho em xin bí quyết tha8ng hạng đêchu_bo_doi nói:lyson nói:chu bo doi là trùm spam trên này mà
bác đừng đua đòi theo em nhé. Nguy hiểm lắm lun!
anlao123456 nói:chu_bo_doi cho em xin <span style=""color: #ff0000;"">bí quyết</span> tha8ng hạng đêchu_bo_doi nói:lyson nói:chu bo doi là trùm spam trên này mà
bác đừng đua đòi theo em nhé. Nguy hiểm lắm lun!
không đi làm-> ở nhà Spam
bác chả cần gì bơm ni tơ, vì đi dọc đường cũng chả có khí này đâu, trưới kia em cũng đua đòi bơm khí no tơ, mỗi lần lốp mềm phải chạy đến đúng điểm để bơm thì khổ lắm, em mua luôn cái bơm để luôn trên xe cho nó khỏe, cần lúc nào bơm lúc đó ...
Nói chung cũng còn tùy vào bạn thôi, ví dụ với 300 tr bạn mua được xe spark cũng là xe hơi, nhưng với 1 tỷ 8 bạn mua được BMW cũng là xe hơi, còn khác nhau chỗ nào thì bạn cũng biết rồi. Cũng như vấn đề bơm bánh xe vậy thôi, bơm khí thường cũng chạy được, bơm nitơ cũng chạy được thôi. Nhưng kinh nghiệm của em đã đi bơm nitơ là thợ bơm không có đủ kiên nhẫn ngồi xã hết khí ra cho mình mà chỉ xả cho có rồi bơm nitơ vào cho nên độ tinh khiết cũng chẳng cải thiện bao nhiêu. Nếu muốn thật sự tinh khiết, các bác phải bơm thường xuyên thì ít nhất bơm trên 5 lần thì mới tinh khiết được.
bác í đang cố thăng hạng F màthang455411 nói:Lúc này pác Chú Bộ Đội hăng hái tham gia viết bài ghê nhể
Thông tin chu_bo_doi rat huu ich. Em cảm ơn.