Pò Gô Bai Cy Cồ hả bác... kkkknếu có tiền, mà chọn xe Đức thì em chon BMW
chọn xe Nhật là Subaru
mà hỏng nhiều tiền nên em đi xe Pháp huhu
giờ kiếm bai xi cồ của hồi xưa hơi khóPò Gô Bai Cy Cồ hả bác... kkkk
BMW mà lỗi mốt? Mỗi chiếc BMW trên VN hầu như đều được chủ nhân của nó cá nhân hóa từ ngoại thất đến nội thất để kiếm 2 chiếc giống hệt nhau như Mer C-Class 2015 chưa hẳn là dễ nói chi là xe cũ dân chuyên về BMW chả ai mua về rồi để xe base mà chạy cả.
428i và CLA thuộc 2 phân khúc khác nhau mà cũng đem ra so sánh rồi cảm giác lái không sướng bằng? Bác chạy cả 2 chiếc hơn 1 tuần hay 1 tháng chưa mà khẳng định câu nói ngay cả những bác đang chạy CLA còn chưa dám tuyên bố điều đó.
Mỗi hãng Mer - BMW - Audi đều có ưu điểm riêng cùng với đối tượng khách hàng mà hãng nhắm đến, chứ ở đó mà bảo người chọn BMW hay Audi chỉ thích cái thương hiệu, dậy còn Mer mới là nhất hết hả? Tư vấn đúng tào lao. Đưa ra cả đống tiêu chí: sang chảnh, chạy êm, ngồi sướng, máu tốc độ, cảm giác lái -> xin hỏi 2 hãng Audi và BMW có sản phẩm nào mà không đáp ứng mấy cái đó chứ không lẽ chỉ 1 mình Mer.
Còn về bác chủ thớt nếu budget maximum là 2 tỏi thì nên suy xét 2 trường hợp.
1. Mua mới hoàn toàn chọn Mer C-Class 2015 (200/250/300) nhiều opt, nhiều phiên bản để lựa chọn còn mấy cái khác thì tự lái thử và cảm nhận. Chọn BMW 3-Series (320/330) thì mua xe về có nhiều thứ để làm và phải bỏ nhiều thời gian ăn ở với xe vì nó có nhiều cái để khám phá. Còn điểm khác biệt ở 2 chiếc xe là bác chạy Mercedes ở đâu họ cũng thấy bác là xe hạng sang rất đẹp, còn chạy BMW thì nhiều lúc chỉ cần thấy xe là bạn/người quen bác biết bác đang ở đâu (đặc biệt là trong hội BMW).
2. Cả 2 hãng đều có chương trình bán xe cũ (dạng lướt) đã qua kiểm định và có BH thì tội gì bác không tới thẳng hãng thử nhiều loại xe khác nhau trước khi đưa ra quyết định mua xe? Mer thì có thêm E-Class, GLK, CLA. Còn BMW thì có thêm 5-Series, 4-Series, X3, thậm chí còn có 7-Series. Đã lên phân khúc xe sang mà bác không lái thử chỉ nghe tư vấn thì khó mà lựa chọn vì bác sẽ không biết phong cách của mình hợp với hãng nào mà họ hướng đến.
Ui em bị ném đá kinh quá Bác nói em tư vấn tào lao thì tội cho em quá.
Em chỉ tư vấn dựa trên tiêu chí: tiền khoản 2 tỷ, còn phân khúc nào thì bác chủ đâu có yêu cầu đâu.
Em chỉ nói BMW Serie 5 hiện tại sắp lỗi mốt, chứ có nói là BMW lỗi mốt đâu Chiếc 520i F10 từ năm 2011 có rồi, Tới 2017 sẽ có ngay 1 bản mới. Bác phải hiểu cảm giác vừa mua 1 chiếc xe mới, một năm sau nó ra một bản hoàn toàn mới, cảm giác đó khó chịu lắm ạ, như vậy không lỗi mốt là gì? Em tin bác chủ cũng không dám nghĩ tới: "à, nó ra bản mới thì kệ, mình vác chiếc xe mình đi độ". Còn hầu hết BMW Việt Nam đi cá nhân hóa thì em không tin ạ, 0.1% được mang độ là cao lắm rồi.
Giá ~2 tỷ em nghĩ nếu ráng xe sang thì chỉ có 520 và Mẹc E200, trong khi bạn E200 vừa ra mắt lung linh vậy, thì tại sao em phải khuyên đi 520?
Còn về hướng xì-po thể thao, thì CLA45 và 428i đều giá trên 2 tỷ xíu, ~2.1 tỷ. Em chỉ có dịp chạy thử hai bạn này vài vòng thôi, chứ chưa được 1 tuần hay một tháng, em cũng có thể tư vấn dựa trên cảm nhận chủ quan của mình chứ? Mọi người trên forum này ai chẳng tư vấn dựa trên cảm nhận của mình đâu . Mặc dù khác phân khúc nhưng nếu chỉ tính riêng yếu tố "sport" thì em tin là CLA45 hơn hẳn ạ, từ động cơ AMG, đến cảm giác lái. 428i có ưu thế hơn là rộng rãi hơn và sang hơn, nhưng nếu cần "sang chảnh" thì quay lại 528 vs E200 rồi.
Mẹc có gì thì BMW có đó, em đồng ý, chỉ khác nhau về cái giá, ít ra tại VN thôi. Với cùng số tiền cầm trên tay, thì hiện tại ở VN, Mẹc đang có lợi thế hơn hẳn so với BMW và Audi.
Em nghĩ em đang tư vấn cho bác chủ xe tốt nhất trên 2 tiêu chí là Comfort hoặc Sport, ở mức giá tiền ~2T. Cho dù là ý kiến cá nhân, nhưng em cũng có căn cứ, chứ đừng bảo em tư vấn tào lao tội nghiệp
Em nghĩ cách đây 10 năm thì điều này đúng. Nhưng hiện tại Mercedes-AMG không còn như xưa đâu. Trên cùng một phân khúc thì điều này có thể đúng, nhưng trên cùng một giá tiền thì, tại Việt Nam, điều này chưa chắc à.Mec vẫn thua BMW về cảm giác lái phấn khích
Em không nghĩ Merc E mới khởi điểm 2 tỷ đâu bác. E cũ đã 2 tỷ thì E hoàn toàn mới với 1 lố nâng cấp chi chít it ra cũng 2 tỷ 3 2 tỷ 4 sát giá Bim 520i.Ui em bị ném đá kinh quá Bác nói em tư vấn tào lao thì tội cho em quá.
Em chỉ tư vấn dựa trên tiêu chí: tiền khoản 2 tỷ, còn phân khúc nào thì bác chủ đâu có yêu cầu đâu.
Em chỉ nói BMW Serie 5 hiện tại sắp lỗi mốt, chứ có nói là BMW lỗi mốt đâu Chiếc 520i F10 từ năm 2011 có rồi, Tới 2017 sẽ có ngay 1 bản mới. Bác phải hiểu cảm giác vừa mua 1 chiếc xe mới, một năm sau nó ra một bản hoàn toàn mới, cảm giác đó khó chịu lắm ạ, như vậy không lỗi mốt là gì? Em tin bác chủ cũng không dám nghĩ tới: "à, nó ra bản mới thì kệ, mình vác chiếc xe mình đi độ". Còn hầu hết BMW Việt Nam đi cá nhân hóa thì em không tin ạ, 0.1% được mang độ là cao lắm rồi.
Giá ~2 tỷ em nghĩ nếu ráng xe sang thì chỉ có 520 và Mẹc E200, trong khi bạn E200 vừa ra mắt lung linh vậy, thì tại sao em phải khuyên đi 520?
Còn về hướng xì-po thể thao, thì CLA45 và 428i đều giá trên 2 tỷ xíu, ~2.1 tỷ. Em chỉ có dịp chạy thử hai bạn này vài vòng thôi, chứ chưa được 1 tuần hay một tháng, em cũng có thể tư vấn dựa trên cảm nhận chủ quan của mình chứ? Mọi người trên forum này ai chẳng tư vấn dựa trên cảm nhận của mình đâu . Mặc dù khác phân khúc nhưng nếu chỉ tính riêng yếu tố "sport" thì em tin là CLA45 hơn hẳn ạ, từ động cơ AMG, đến cảm giác lái. 428i có ưu thế hơn là rộng rãi hơn và sang hơn, nhưng nếu cần "sang chảnh" thì quay lại 528 vs E200 rồi.
Mẹc có gì thì BMW có đó, em đồng ý, chỉ khác nhau về cái giá, ít ra tại VN thôi. Với cùng số tiền cầm trên tay, thì hiện tại ở VN, Mẹc đang có lợi thế hơn hẳn so với BMW và Audi.
Em nghĩ em đang tư vấn cho bác chủ xe tốt nhất trên 2 tiêu chí là Comfort hoặc Sport, ở mức giá tiền ~2T. Cho dù là ý kiến cá nhân, nhưng em cũng có căn cứ, chứ đừng bảo em tư vấn tào lao tội nghiệp
E200 hiện tại bác mua chỉ khoản 1.870 thôi ạ. Chiếc mới em đoán là không thể trên 2, nếu vẫn được ráp tại Việt Nam, C và S nhà máy VN xử được thì không lý nào E lại phải đi nhập , với Mẹc VN trước giờ vẫn bán phá giá mà )
Anyway bác chủ cũng chưa nói có trước bạ chưa, nếu tổng cộng hết là 2 tỷ thì phải quay lại C300 328i GLC thôi )
Anyway bác chủ cũng chưa nói có trước bạ chưa, nếu tổng cộng hết là 2 tỷ thì phải quay lại C300 328i GLC thôi )