Hoàn toàn nhất trí.
Ý thêm: Xin hỏi MỤC ĐÍCH cơ bản của Giao Thông là gì? Bớ các Phụ-Mẫu-Chi-Dân? chính vì nó mà Tiền Nhân đã làm cho phương tiện giao thông được đa dạng, hạ tầng cho giao thông hoàn thiện không ngừng. Từ Tư-Bản-giảy-chết đến các Nước anh em cùng khối, ai cũng biết và ráng làm tốt cho dân người ta nhờ. Còn ở VN thì:
- thu phí thật nhiều, dù cung cấp dịch vụ kém --> cho "chúng nó" đi chậm
- cứ để đường xấu/chậm sửa --> cho "chúng nó" đi chậm
- cứ để giao lộ nhỏ xíu, đèn GT cà giựt --> cho "chúng nó" đi chậm
- cứ để đường nhỏ --> cho "chúng nó" đi chậm
- cắm thật nhiều bản tròn đỏ 40/30/20 --> cho "chúng nó" đi chậm
- Xe máy, Ô-Tô đi chung 1 làn đường --> cho "chúng nó" đi chậm
- Phương tiện Công Cộng thật cổ lổ vào --> cho "chúng nó" đi chậm
- để mặc cho xxx phát huy chuyện núp lùm --> cho "chúng nó" đi chậm
- giá xe từ nhập khẩu đến sx trong Nước cao hàng nhất thế giới --> cho "chúng nó" đi chậm
- cứ cho nhập xe máy nhiều vào --> cho "chúng nó" tự làm chậm nhau
[ Riêng QUAN thì được đi nhanh vì hoặc có bồ câu hú còi mở đường, hoặc đi xe chùa lấn lane thoải mái]
Dễ thấy quản 1 thằng 4B đi 1 hướng chắc chắn dễ hơn quản 5 thằng 2B đi 5 hướng_bất kể khi nào nó muốn_ nhưng đã bị cái lý "4B chiếm nhiều chổ hơn 2B" che như QUAN lấy tay che bầu trời. Vậy, đúng như chủ top nói
<span style=""color: #ff0000;"">BỊ PHẢI CAM CHỊU ĐÓNG PHÍ</span>
<span style=""color: #ff0000;""> NHƯNG KHÔNG CAM LÒNG - BỚ 3D#</span>
Hiện nay chưa có luật nào xử phạt xe bị chết máy, nên sau khi đóng phí-hạn-chế-lưu-hành, chắc xe em sẽ thường xuyên chết máy ở giao lộ hay trên cầu như kênh tẻ, chữ Y... Chết cha, hỏng khéo # chế ra thêm cái phí-hạn-chế-chết-máy
Ý thêm: Xin hỏi MỤC ĐÍCH cơ bản của Giao Thông là gì? Bớ các Phụ-Mẫu-Chi-Dân? chính vì nó mà Tiền Nhân đã làm cho phương tiện giao thông được đa dạng, hạ tầng cho giao thông hoàn thiện không ngừng. Từ Tư-Bản-giảy-chết đến các Nước anh em cùng khối, ai cũng biết và ráng làm tốt cho dân người ta nhờ. Còn ở VN thì:
- thu phí thật nhiều, dù cung cấp dịch vụ kém --> cho "chúng nó" đi chậm
- cứ để đường xấu/chậm sửa --> cho "chúng nó" đi chậm
- cứ để giao lộ nhỏ xíu, đèn GT cà giựt --> cho "chúng nó" đi chậm
- cứ để đường nhỏ --> cho "chúng nó" đi chậm
- cắm thật nhiều bản tròn đỏ 40/30/20 --> cho "chúng nó" đi chậm
- Xe máy, Ô-Tô đi chung 1 làn đường --> cho "chúng nó" đi chậm
- Phương tiện Công Cộng thật cổ lổ vào --> cho "chúng nó" đi chậm
- để mặc cho xxx phát huy chuyện núp lùm --> cho "chúng nó" đi chậm
- giá xe từ nhập khẩu đến sx trong Nước cao hàng nhất thế giới --> cho "chúng nó" đi chậm
- cứ cho nhập xe máy nhiều vào --> cho "chúng nó" tự làm chậm nhau
[ Riêng QUAN thì được đi nhanh vì hoặc có bồ câu hú còi mở đường, hoặc đi xe chùa lấn lane thoải mái]
Dễ thấy quản 1 thằng 4B đi 1 hướng chắc chắn dễ hơn quản 5 thằng 2B đi 5 hướng_bất kể khi nào nó muốn_ nhưng đã bị cái lý "4B chiếm nhiều chổ hơn 2B" che như QUAN lấy tay che bầu trời. Vậy, đúng như chủ top nói
<span style=""color: #ff0000;"">BỊ PHẢI CAM CHỊU ĐÓNG PHÍ</span>
<span style=""color: #ff0000;""> NHƯNG KHÔNG CAM LÒNG - BỚ 3D#</span>
Hiện nay chưa có luật nào xử phạt xe bị chết máy, nên sau khi đóng phí-hạn-chế-lưu-hành, chắc xe em sẽ thường xuyên chết máy ở giao lộ hay trên cầu như kênh tẻ, chữ Y... Chết cha, hỏng khéo # chế ra thêm cái phí-hạn-chế-chết-máy
trihtv nói:Phí hạn chế xe cá nhân!!! tại sao phải hạn chế. Sử dụng phương tiện cá nhân đi lại là quyền của mọi công dân vietnam cũng như người dân trên thế giới. Nếu nhà nước có xây dựng được hệ thống vận chuyển công cộng đáp ứng được nhu cầu hiện tại và phải tối ưu hơn hiện tại thì hãy "hạn chế". Phương tiện cá nhân để đi lại, vận chuyển là nhu cầu rồi thì có hạn chế, thậm chí cấm thì người dân vẫn phải sử dụng. Đánh thuế cao như vậy là gây khó cho người dân. Nếu giải thích như BT Thăng rằng người nào thấy cao quá thì chọn loại phương tiện khác, xin hỏi ông chọn phương tiện nào đây ?phương tiện công cộng hiện tại thì không đáp ứng nổi nghiĩa là không nằm trong chọn lựa , vậy còn chọn lựa nào khác ngoài việc phải đóng phí. Vậy thì giải pháp của BT có đúng với bản chất của nó không.