Chán GTCC & XXX ĐN, toàn đầu đấtVậy mới nói mấy ông ĐN lôm côm, dở hơi.
À mà quên, đoạn Dầu Giây-Long Khánh-Phan thiết là của công ty 319 của ông Phùng Quang Hải (con BTQP Phùng Quang Thanh) làm -> sẽ còn lôm côm dài dài.
Không hẳn là đầu đất, em nghĩ là mặt dầy thì đúng hơn.Chán GTCC & XXX ĐN, toàn đầu đất
2 cha con thằng Thiên bồng nguyên soái đang bị phe ba X đập tè le, tuy nhiên thấy không xi nhê gì cảRồi xong!!!....em cũng mới biết về chú khủng long con con này trên CDQL....đố thằng nào dám đụng đến nó đó....xơi đạn xe tăng như chơi...nhưng cũng có ngày nó bị lạc đạn....heheheh
Em nghĩ có lẽ nên chờ luôn quyết định xử phạt vì trong luật GTĐB không có ghi về trường hợp chạy làn bên phải nhanh hơn làn bên trái như trong nghị định 171.
Khi ra quyết định xử phạt thì sẽ phải ghi là căn cứ điều bao nhiêu của nghị định 171 và lúc này sẽ lòi ra đúng cái điểm mình cần.
Cho đến giờ thì XXX vẫn làm đúng, tức là lập biên bản về hành vi vượt phải theo nhận định của XXX. Nhưng giở nghị định ra để xử phạt thì lại quy định trường hợp này không phạt/
Có khi mấy XXX ký quyết định đọc đến đây lại thôi không ra quyết định xử phạt ấy chứ.
Nếu ra quyết định xử phạt thì mới có cái để chiến.
Khi ra quyết định xử phạt thì sẽ phải ghi là căn cứ điều bao nhiêu của nghị định 171 và lúc này sẽ lòi ra đúng cái điểm mình cần.
Cho đến giờ thì XXX vẫn làm đúng, tức là lập biên bản về hành vi vượt phải theo nhận định của XXX. Nhưng giở nghị định ra để xử phạt thì lại quy định trường hợp này không phạt/
Có khi mấy XXX ký quyết định đọc đến đây lại thôi không ra quyết định xử phạt ấy chứ.
Nếu ra quyết định xử phạt thì mới có cái để chiến.
Xin chia sẻ kinh nghiệm cùng các bác. Để tránh XXX vặn vẹo bắt lỗi này khg được (do đuối lý) "vạch lá tìm sâu" làm phân tâm chúng ta rồi sau đó "chụp mũ".( XXX ĐNai nổi tiếng tráo trở , tham lam )Đúng rồi bác. Toàn bộ đoạn phim em chạy lane trong, vạch đứt. Bác nghe ghi âm sẽ thấy sự không nhất quán của đồng chí CSGT. Lúc đầu phán em vượt phải, sau không chứng minh được nói em chạy sai làn, vào làn của xe thô sơ. Cuối cùng bb ghi lỗi vượt phải.
Sau khi yêu cầu & nghe XXX thông báo lỗi 1 cách rõ ràng . Rồi hỏi lại XXX ; NGOÀI LỖI ĐÓ RA CÒN LỖI NÀO KHÁC HAY CÒN VẤN ĐỀ GÌ Không ? Nếu XXX nói KHÔNG thì chúng ta hãy chiến và chỉ chiến với lỗi ban đầu khi được thông báo . Nếu mình đúng chiến đến cùng hoặc yêu cầu lấy bbản ghi rõ lỗi ban đầu rồi mình có ý kiến vào b bản . Bbản đó là cơ sở lật tẩy XXX bẩn về sau này .
Chỉnh sửa cuối:
48/40 . Hình trên iphone chụp lại nguyên cái máy tốc độ. Có cả toạ độ này nọ chi tiết lắm. Yêu cầu cho xem trên máy thì chịu luôn, rất mạnh miệng. Dù em chắc chắn mình không quá 40 nhưng em nghi có thủ thuật gì đó đề nó có thể bắn cao hơn vậy. Nó ra giá thẳng ăn trọn 700k trong khi các xe kia 2,5tr thì nó ra giá - rất công khai nha - 1,5tr ! 700k thì em ký biên bản luôn rồi về nhờ bác Phươngcarall dịch vụ đóng phạt.----
cuối cùng pác cũng là ng bị phạt hả,
Sau này mới nhớ là đoạn 40 đó đang làm và dài có ~1-200 mét nên cái toạ độ trên máy cũng không chính xác. Và quan trọng là nguyên đoạn 40 đó hẹp, 1 bên có dãy tôn màu xanh do đang làm đường. Nhưng trên hình nó đưa cho em xem em nhớ là không có dãy tôn nào và khá thông thoáng. Em nghi là hắn bắn khúc ngoài chưa vào tới 40. (Em biết chỗ đó 40 nên chưa thấy bảng là em kìm chân từ xa rồi - tính em trước giờ vậy). Chắc là bắn đoạn 50 vì em nhớ 50 xong tới 40. Gần chục xe bị thổi vào cùng thì toàn 52-54/40 !
Theo các bác em nên cầm bb lên đội CSGT Suối Tre khiếu nại bằng mồm trước hay là đợi đúng ngày cầm QĐXP rồi mới khiếu nại?
Theo ý riêng tôi bác nên khiếu nại bằng văn bản và yêu cầu trả lời bằng văn bản.Theo các bác em nên cầm bb lên đội CSGT Suối Tre khiếu nại bằng mồm trước hay là đợi đúng ngày cầm QĐXP rồi mới khiếu nại?
Mọi kiếu nại sau khi ra quyết định rất khó. Có khi lại phải ra toà dân sự.
Bác nào rành việc này hay làm luật sư xin tư vấn giúp !