Re:Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt
Trong tháng 1 năm 1989, WolksWagen đã giới thiệu một chiếc xe tải nhỏ 1 tấn, được gọi là Taro WolksWagen, để bổ sung cho xe nửa tấn Candy.
Tại thời điểm đó tập đoàn WolksWagen không có xe tải nhỏ 1 tấn, còn Toyota muốn chia sẽ thị trường xe 1 tấn tại châu Âu. Nên cuối năm 1980, tập đoàn WolksWagen và Toyota đã ký kết một thoả thuận rằng WolksWagen sẽ sản xuất xe thương mại Toyota Hilux tại nhà máy VWCV của mình tại Hanover Đức và nó được bán với tên WolksWagen Taro
Xe mình sử dụng động cơ xăng 4Y, dung tích 2.2. 10,5l/ 100km
Xe 4x4, cầu trước là cầu mềm
2 cửa, 4 chổ và tải trọng 550kg
Sổ đăng kiểm không ghi niên hạn sử dụng mà đăng kiểm có 3 tháng
Theo thông tin từ các trạm đăng kiểm thì xe em là duy nhất tại Việt Nam.
Xe em là WolksWagen Taro 1991. Trong công ty mấy anh em gọi nó là Vol GhẻFuel4Brain nói:Xe của bác Quydoan lạ quá há, bác có thể nói thêm về cấu hình xe bác ra sao được không? Máy xăng, máy dầu, dung tích...vv, vì đây là lần đầu tiên em thấy xe này á
Trong tháng 1 năm 1989, WolksWagen đã giới thiệu một chiếc xe tải nhỏ 1 tấn, được gọi là Taro WolksWagen, để bổ sung cho xe nửa tấn Candy.
Tại thời điểm đó tập đoàn WolksWagen không có xe tải nhỏ 1 tấn, còn Toyota muốn chia sẽ thị trường xe 1 tấn tại châu Âu. Nên cuối năm 1980, tập đoàn WolksWagen và Toyota đã ký kết một thoả thuận rằng WolksWagen sẽ sản xuất xe thương mại Toyota Hilux tại nhà máy VWCV của mình tại Hanover Đức và nó được bán với tên WolksWagen Taro
Xe mình sử dụng động cơ xăng 4Y, dung tích 2.2. 10,5l/ 100km
Xe 4x4, cầu trước là cầu mềm
2 cửa, 4 chổ và tải trọng 550kg
Sổ đăng kiểm không ghi niên hạn sử dụng mà đăng kiểm có 3 tháng
Theo thông tin từ các trạm đăng kiểm thì xe em là duy nhất tại Việt Nam.
Last edited by a moderator: