- Tags
- nissan navara el
Xe em Cruze LTZ cũng đã lên lẫy chuyển số trên vô lăng bằng cách thay vô lăng của camaro SS
Cảm giác chạy vs lẫy phiêu hơn nhiều
Bác có thể cho em xin contact của bác Linh được không ợ, xe em Cruze LTZ đã thay vô lăng có lẫy chuyển số, hiện tại đã setup dùng được lẫy chuyển số rồi nhưng trước khi lẫy phải bấm nút ( chuyển từ D sang M ) thì bấm lẫy mới được. Thanks bácMua xe từ tháng 11/2016, hiện tại em đã đi được 23.000km chủ yếu là đi làm từ Q7 qua Q2 và trở thành "phịch thủ" vào mỗi cuối tuần . Qua từng ấy tháng thì cũng lòi ra những cái nhược điểm của bản EL này và cái to nhất là cái Cruise Control, cái to nhì là thiếu cái lẫy chuyển số vô lăng . Cái cruise em sẽ review chung bài "phượt" BMT, bài này em review cái lẫy trước .[pagebreak][/pagebreak]
Ngày về e ấy long lanh trần trụi bao nhiu, thì bây h em ấy buê đuê cá tính bấy nhiêu
View attachment 779537
hiện tại
View attachment 779540
View attachment 779541
- Mặc dù hộp số 7 cấp nhưng khi đi loanh quoanh trong thành phố thì máy thường bị gầm, đáng ra ở 38km/h là có thể nhảy số 4, nhưng phải tới 42 43 hộp số mới nhảy, nên em khá ko thích việc này.
- Ngoài ra khi đi đường đèo, như hôm em với bác @huycl đổ từ BMT xuống Đà Lạt, đường chạy rất phê, rất đã. Nhưng mỗi khi muốn dồn số thì phải thò tay xuống khá là bất tiện và nguy hiểm.
Vì vậy em quyết tâm lên lẫy cho em ấy
View attachment 779543
Việc lên lẫy cũng khá cực khổ, em phải mang xe qua chỗ bác Linh để khảo sát. Công đoạn này là tháo bệ số, đo điện, thử lẫy. Sau 3 tiếng thì bác ấy phán câu xanh rờn "mang về nhà đi, thứ 7 mang lên lại, thay máu cho em ấy". Nghe tin cứ như mình đậu đại học vậy ấy
View attachment 779550
Thứ 7 đã đến, sáng hăm hở 8h mang xe qua . Ngồi lắp rồi thử đến 6h tối mới xong. Chờ mòn mỏi nhưng nói chung là ... sướng, vì xe mình chính thức trở thành chiếc Navara Np300 đầu tiên của Việt Nam có lẫy số .
Đã có khá nhiều người thử lên lẫy cho Navara, tuy nhiên khi đến đoạn nhấn lẫy ở D và hộp số tự trả về D thì chùn tay. Bộ của em là ở D - nhấn lẫy giữ 0,4s số sẽ nhảy - sau 4s tự trả D - 2s tiếp theo lẫy ở chế độ chờ, nghĩa là nhấp không cần giữ, số sẽ nhảy - sau đó nó sẽ về hẳn D.
View attachment 779552
Lúc đầu em dùng bộ lẫy của Cerato, khá đẹp tuy nhiên cái vô lăng của Navara không thiết kế cho việc lắp lẫy nên bị cấn. Thế là đành phải đổi qua bộ của Elantra, nhỏ hơn nhưng được cái gắn vào khá khít và đẹp
View attachment 779553
Có lẫy vào thấy cái xe mình sang trọng hẳn ra
View attachment 779554
lẫy elantra mỗi khi nhấn em phải rướng ngón tay 1 xíu, hơi bất tiện, nên em đặt mua 1 bộ ốp thế này
View attachment 779561
Bác nào mê đồ "ZIN" thì em không khuyến khích xem mấy tấm ảnh dưới đây
View attachment 779564
View attachment 779563
Lúc làm em có tháo cầu chì Seatbelt để kiểm tra, khi gắn lại nó báo đèn Seatbelt. Do đây là tính năng an toàn nên mặc định nó sẽ hiển thị luôn. Em ủn xe qua bác Brian Racechip để bác ấy xóa lỗi, mất chưa đến 5 phút là xong . Mấy bác có tháo hộp cầu chì để kiểm tra thì nhớ để ý việc này.
View attachment 779582
Hiện h thì xe chạy khá là ngon, tầm 28km/h 38km/h với 58km/h em nhấp lẫy là nó chuyển số như xe thể thao. Qua tháng em đi Kỳ Co đường Đà Lạt sẽ test cái lẫy này . Lúc trước em đi mấy xe máy xăng có lẫy, thì em để ý là chả bao h xài tới, lâu lâu bóp bóp để pô hú hú cho vui thôi. Có vẻ xe bán tải và máy dầu thì cần lẫy này hơn máy xăng.
View attachment 779583
Bác nào ham hố món này cứ inbox em nhé công khai quá thì ko hay do dính tới bảo hành của hãng. Riêng em thì lúc nhận xe về em xác định vứt cái bảo hành, bảo trì vô xó rồi, nên đã chơi là chơi tới bến , mấy anh hãng chắc gì đã kỹ lưỡng như em
View attachment 779584
View attachment 779537 View attachment 779540 View attachment 779541 View attachment 779543 View attachment 779550 View attachment 779552 View attachment 779553 View attachment 779554 View attachment 779561 View attachment 779563 View attachment 779564 View attachment 779582 View attachment 779583 View attachment 779584
Em chạy thì thấy tầm 4s tự về D là vừa rồi, ngoài ra còn thêm 2s trong trạng thái chờ nữa mà.
Ko bít mấy xe khác sao. Có thể nissan set up buộc phải giữ 0.5s mới cho nhảy
Chưc năng cụ jun nói là zin của kia , huyn . Chỉ cần kết nối vô là chạy . Một số xe clock spring 6pin ko còn chổ đi qua thì tận dụng sợi audio đưa tín hiệu bấm lẫy xuống dưới xong làm thêm bộ đọc giá trị điện để trả về +|- cho hộp số đang chờ . Nếu clock spring 12 pin thì ko cần cái này
. Còn e Navara hoàn toàn ko có chức năng lãy chờ nên phải giả lập lẫy bằng mạch đk ạ
Nãy có nc vơia bác qua dt . Khi nào qua thì hú e trước nha ^^Bác có thể cho em xin contact của bác Linh được không ợ, xe em Cruze LTZ đã thay vô lăng có lẫy chuyển số, hiện tại đã setup dùng được lẫy chuyển số rồi nhưng trước khi lẫy phải bấm nút ( chuyển từ D sang M ) thì bấm lẫy mới được. Thanks bác
Bác Linh cho em hỏi. Em có 1 cặp lẫy + - của MER GLA200 mình có thể độ cặp lẫy đó lên Cruze AT 2015 được không ạ? Khoan cắt độ chế với em là không thành vấn đề.Nãy có nc vơia bác qua dt . Khi nào qua thì hú e trước nha ^^
không có một chiếc KIA và Hyundai nào có được chức năng như vậy hết, tất cả được điều khiển bởi module này do em thiết kế, các bác muốn nó hoạt động như thế nào em sẽ lập trình cho nó hoạt động theo yêu cầu của các bác.Chưc năng cụ jun nói là zin của kia , huyn . Chỉ cần kết nối vô là chạy . Một số xe clock spring 6pin ko còn chổ đi qua thì tận dụng sợi audio đưa tín hiệu bấm lẫy xuống dưới xong làm thêm bộ đọc giá trị điện để trả về +|- cho hộp số đang chờ . Nếu clock spring 12 pin thì ko cần cái này
. Còn e Navara hoàn toàn ko có chức năng lãy chờ nên phải giả lập lẫy bằng mạch đk ạ
Hổm thấy bác Brian Racechip nhá hàng lẫy cho Ford Ranger mà sao thấy lặn luôn rồi ta.
Gọi hồn bác Brian !!
Gọi hồn bác Brian !!
Dạ đc bác . Có gì mang qua cho e xemBác Linh cho em hỏi. Em có 1 cặp lẫy + - của MER GLA200 mình có thể độ cặp lẫy đó lên Cruze AT 2015 được không ạ? Khoan cắt độ chế với em là không thành vấn đề.