Riêng cái hộp số 10 cấp, 2 turbo đã thấy giá trị bằng nữa con fortune rồi.Bác mới chạy mà coi xe cả 1 gia tài thì nên lấy Fortuner, bán lại đỡ mất giá ). Vui thôi, cá nhân em chọn Everest vì hay đi chơi nhiều
Hai con này khác xa nhau hoàn toàn:
- 5008: Cầu trước - máy xăng 1.6L tăng áp
Everest: Hai cầu - máy dầu 2.0L tăng ápPeo 5008 loại khung gầm liền thân (unibody) tương tự sedan + powertrain cầu trước của nó sẽ không thích hợp để đi đường khó, và ngược lại Ford Everest có lợi thế hơn với 2 cầu và động cơ dầu cho sức kéo lớn bên cạnh hộp số tự động 10 cấp linh hoạt và nền tảng khung gầm rời (body on frame). Nếu đề cao kiểu dáng và thích sự hiện đại trong thiết kế và nội thất cao cấp bác nên chọn 5008, nếu cần một chiếc SUV mạnh mẽ đa dụng và linh hoạt thì em khuyên bác nên chọn F.Everest. Nếu là em, cá nhân em sẽ chọn Everest!
Quá chuẩn luôn
mua xe Hàn chạy đi rồi phán nha bác, chê vừa thôi, em chạy San sắt gần 2 năm có hư hao gì?Sao nhiều bác cứ khuyên mua Santafe thế nhỉ, nói thật em nghe Huyndai Hàn Quốc là né cho rồi
Em không có nói hư hỏng đâu bác, nhưng mà với công nghệ làm ô tô của hàn thì khi bị tai nạn mới thấy. khung gầm ọp ẹp, mỏng manh, có ngày bị kẹp thịt thì chẳng còn gìmua xe Hàn chạy đi rồi phán nha bác, chê vừa thôi, em chạy San sắt gần 2 năm có hư hao gì?