Chủ đề tương tự
Nếu muốn người ngồi phía sau thoải mái thì Ecosport hơi bất lợi so với cruze, em test-drive con này thấy ngồi phía sau thì nghe tiếng pô rất rõ, ngoài ra cảm giác ngồi hơi dựng đứng lưng.
bác giống em, cũng thấy tiếng pô, nhưng mà chưa đi xa bằng con này bao giờ nên ko biết cảm giác ng ngồi sau có bị ảnh hưởng nhìu koNếu muốn người ngồi phía sau thoải mái thì Ecosport hơi bất lợi so với cruze, em test-drive con này thấy ngồi phía sau thì nghe tiếng pô rất rõ, ngoài ra cảm giác ngồi hơi dựng đứng lưng.
bác giống em, cũng thấy tiếng pô, nhưng mà chưa đi xa bằng con này bao giờ nên ko biết cảm giác ng ngồi sau có bị ảnh hưởng nhìu ko
Tùy quan điểm từng người thôi bác. Hôm trước em mượn được xe của người quen làm một chuyến ra Vũng Tàu. Các cụ ngồi sau thì than nhức đầu với tiếng pô xe trong khi em không nghe gia đình bác chủ xe phàn nàn gì về tiếng pô vọng lên hàng ghế sau cả.
Ngoài ra cá nhân em thì cảm thấy xe khá bồng bềnh chứ không thực sự đằm lắm, có lẽ do trọng tâm của xe cao hơn so với chiếc focus của em và em thì quen xe của mình hơn nên chắc đó chỉ là cảm giác cá nhân thôi.
Em thấy Cruze LTZ chạy ngon, tốc độ cao xe đầm chắc, máy khỏe, cách âm khá tốt, nội thất rộng rãi, dáng xe đẹp hơn nhiều so với Eco.
eco đc cái gầm cao, rất tiện lợi nếu lỡ đi qua đường ngập bác chủ cũng nên cân nhắcGiá em Cruze LTZ 2014 khoảng 672 triệu, Ford ecosport titanium cũng tầm 681, không chênh lệch nhiu bác ơi