Bác ấy nói con Outlander Sport 2015 mà bác, đâu phải Outlander, giá con đó giờ tầm 700 quay đầu à, xét về vận hành cả 2 con kia đều thua Outlander Sport.
Ồ, vậy à. Mà mình có xem một clip trên youtube một anh chạy Mít, attrage, ảnh nói đồ của Mít cực đắt, không phải đắt thường mà là cực đắt. Nên xem xong cũng có khá nhiều ái ngại, attrage mà đồ thay đắt đỏ, thì mấy dòng cao hơn của Mít sẽ ra sao đây? Các bác có trải nghiệm gì không ạ ? Mình thì thích Pajero sport cũng tầm 700 quay đầu, dáng đúng SUV chuẩn, hài hòa và rộng nhất phân khúc rồi. (Mình đã có ngồi băng ghế 3 thử, cao 1m7, 70kg, vẫn ổn, so với Foturner thì Toyota chỉ xách dép)
Tầm 700 thì bác kiếm mấy con PS dầu AT đi cực ổn và lại khoẻ chân hơn, còn phụ tùng nếu vào chính hãng thì hãng nào cũng đắt chứ chả có thằng nào rẻ. Được cái mấy xe Nhật đồ bên ngoài rất nhiều chỉ cần chơi chung hội nhóm hỏi những người đã sử dụng xe lâu dài thì họ chỉ cho chỗ mua mà thay thôi.Ồ, vậy à. Mà mình có xem một clip trên youtube một anh chạy Mít, attrage, ảnh nói đồ của Mít cực đắt, không phải đắt thường mà là cực đắt. Nên xem xong cũng có khá nhiều ái ngại, attrage mà đồ thay đắt đỏ, thì mấy dòng cao hơn của Mít sẽ ra sao đây? Các bác có trải nghiệm gì không ạ ? Mình thì thích Pajero sport cũng tầm 700 quay đầu, dáng đúng SUV chuẩn, hài hòa và rộng nhất phân khúc rồi. (Mình đã có ngồi băng ghế 3 thử, cao 1m7, 70kg, vẫn ổn, so với Foturner thì Toyota chỉ xách dép)